Nó làm sạch bằng khí gì vậy, bác?Công nghệ mới bây giờ là làm sạch buồng đốt bằng khí các bác ơi.
Hỗn hợp khí cháy bác ạ.Nó làm sạch bằng khí gì vậy, bác?
Hic, em trích một bài viết trên mạng về RP7 ( em chưa kiểm chứng nhé), link đâyKết quả cứ sạch là được mà bác !
Hic, em trích một bài viết trên mạng về RP7 ( em chưa kiểm chứng nhé), link đâyKết quả cứ sạch là được mà bác !
Vậy, để điều chế khí đó thì máy bác phải dùng nguyên liệu đầu vào là gì? Mua bổ sung nguyên liệu có dễ và đủ rẻ không? Cái này rất quan trọng sau khi mua đó, bác ạHỗn hợp khí cháy bác ạ.
Em điều chế ra khí đó mà bác. Không phải pr đâu nhé.
[MERGETIME="1433898465"][/MERGETIME]
Hic, em trích một bài viết trên mạng về RP7 ( em chưa kiểm chứng nhé), link đây
http://rchobby365.com/diendan/archive/index.php/t-4679.html
RP7:
Đối với RC của chúng ta thì hầu như không mấy khi cần dùng RP7. Nhưng có thì vẫn hơn.
- Dùng cho việc mở vít thép. Nếu con vít ăn quá chặt mà ta cảm thấy dùng tô vít không ra được thì nên xịt vào sẽ dễ hơn được 1chút.
- Dùng để tẩy các bề mặt kim loại đã bị gỉ như các bánh răng, đầu vít
- Không nên lạm dụng RP7 ở mức độ lâu dài trên tất cả các bề mặt, các loại chất liệu. Nếu có sử dụng, nên lau sạch sau khi làm việc và để thoáng khí các bề mặt để nó nhanh bay hơi.
Chú ý: Tuyệt đối không được xịt vào trong máy, vào bi.
[MERGETIME="1433898502"][/MERGETIME]
Hic, em trích một bài viết trên mạng về RP7 ( em chưa kiểm chứng nhé), link đây
http://rchobby365.com/diendan/archive/index.php/t-4679.html
RP7:
Đối với RC của chúng ta thì hầu như không mấy khi cần dùng RP7. Nhưng có thì vẫn hơn.
- Dùng cho việc mở vít thép. Nếu con vít ăn quá chặt mà ta cảm thấy dùng tô vít không ra được thì nên xịt vào sẽ dễ hơn được 1chút.
- Dùng để tẩy các bề mặt kim loại đã bị gỉ như các bánh răng, đầu vít
- Không nên lạm dụng RP7 ở mức độ lâu dài trên tất cả các bề mặt, các loại chất liệu. Nếu có sử dụng, nên lau sạch sau khi làm việc và để thoáng khí các bề mặt để nó nhanh bay hơi.
Chú ý: Tuyệt đối không được xịt vào trong máy, vào bi.
Nguyên liệu đầu vào là nước, hoặc dung dịch bác ạ, rẻ lắm.Vậy, để điều chế khí đó thì máy bác phải dùng nguyên liệu đầu vào là gì? Mua bổ sung nguyên liệu có dễ và đủ rẻ không? Cái này rất quan trọng sau khi mua đó, bác ạ
Buồng đốt bị muội than nguyên nhân là xăng cháy không hết ( do phun nhiều xăng, do khí CO2 sinh ra làm giảm khả năng cháy).Em ko hiểu.
Buồng đốt bị muội than.
thì mình phải sử lí từ nguồn sinh ra muội than chứ các cụ.
- Vậy là các bác dùng khí Hydro rồi, phải không?Nguyên liệu đầu vào là nước, hoặc dung dịch bác ạ, rẻ lắm.
Bên em đang có chương trình làm sạch buồng đốt miễn phí cho khách hàng tại 537 Giải Phóng, Hà Nội đó.
View attachment 32891
Không phải, em dùng máy, sản phẩm của máy là hỗn hợp khí trong đó có Hydro, oxy. Các khí này đốt cùng xăng, giúp tăng hiệu quả đốt, cháy kiệt hết muội than bám trong buồng đốt.- Vậy là các bác dùng khí Hydro rồi, phải không?
- Hydro thì không tẩy được muội than
- Hay các bác dùng hỗn hợp hydro và oxy để đốt muội. Như vậy, động cơ sẽ bị quá nóng nếu các bác đốt lâu quá
- Lúc thực hiện quy trình, động cơ có phải chạy không?
- Như vậy, chắc chắn là đốt hydro trong buồng đốt và sử dụng nhiệt độ cao để đốt muội thanKhông phải, em dùng máy, sản phẩm của máy là hỗn hợp khí trong đó có Hydro, oxy. Các khí này đốt cùng xăng, giúp tăng hiệu quả đốt, cháy kiệt hết muội than bám trong buồng đốt.
Khi thực hiện quy trình động cơ phải chạy bác ạ.
Động cơ không nóng quá vì chu kì nạp-nén-xả-hút rất nhanh, 1 phút hơn 1000 chu kì, nên nhiệt độ trong buồng đốt lên đến khoảng 400 độ C ( em sắp kiểm chứng con số này).
Ka ka, bác cứ đo thử là biết ngay thôi. Nhiệt độ đốt của Hydro trên 3000 độ nhé, nhưng nhiệt độ chợp cháy chỉ 400 độ thôi bác ạ.Em tháo cổ bô, cho giấy vệ sinh đút vào cửa xả, thấy giấy xém chút. Bác biết rồi đó.- Như vậy, chắc chắn là đốt hydro trong buồng đốt và sử dụng nhiệt độ cao để đốt muội than
- Nhiệt độ buồng cháy mà 400 độ C thì vứt luôn đi cho nhanh, bác kiểm chứng làm gì cho nhọc. Chỉ đốt xăng không nó đã tầm 800 độ C rồi (không dưới nhé), thêm hydro nữa, trong môi trường nhiều oxy, chắc chắn lên trên 1000 độ C
- Nhiệt độ khi cháy của Hydro tầm 3000 độ C, cái này xưa đi học anh em mình đều biếtKa ka, bác cứ đo thử là biết ngay thôi. Nhiệt độ đốt của Hydro trên 3000 độ nhé, nhưng nhiệt độ chợp cháy chỉ 400 độ thôi bác ạ.Em tháo cổ bô, cho giấy vệ sinh đút vào cửa xả, thấy giấy xém chút. Bác biết rồi đó.
Muốn làm sạch buồng đốt bạn phải tìm hiểu nguyên nhân trực tiếp chứ xăng cũng không phải là chủ yếu bạn xem thời điểm đánh lửa, chất lượng buji, các cảm biến hiệu chỉnh, bộ phận định lượng, phân phối nhiên liệu; có thể dùng thiết bị làm sạch buồng đốt, hoặc tháo làm sạch buồng đốt nếu máy yếuVui lòng viết tiếng Việt có dấu nhé cụ !
vậy chắc em phải liên hệ với tụi xử lý nhà vệ sinh rồi đây.Dung vim tay bác ak
Hôm truoc e tay dau bo con wave sang lam
[MERGETIME="1434793605"][/MERGETIME]
Dung vim tay bác ak
Hôm truoc e tay dau bo con wave sang lam
ồ, bác có cao kiến gì để đo nhiệt độ trong buồng đốt không, em chưa có cách nào cao siêu hơn he he- Nhiệt độ khi cháy của Hydro tầm 3000 độ C, cái này xưa đi học anh em mình đều biết
- Nhiệt độ khi cháy của xăng cháy trong buồng đốt, học ô tô cũng đều biết kiểu gì cũng trên 400 nhiều
- Nhiệt độ ở cổ xả thấp hơn trong buồng cháy nhiều, nên không thể thí nghiệm với giấy mà suy thế được
Nói chung, tôi không đồng ý với bác về việc nhiệt độ trong buồng đốt ở kỳ nổ chỉ có 400 độ C, nó quá thấp
Loại máy này cần đổ dung dịch vào, điện phân ra hỗn hợp khí trong đó có Hydro.hôm trước em vào head honda thấy có con máy làm sạch buồng đốt mà không cần tháo. ko biết nó hoạt động ra sao và cần dung dịch j ko vì chưa được xem thử.
thấy ghi nhãn hiệu là EP-138B1 e có chụp ảnh nhưng dùng điện thoại nên ko đăng lên đươc. ko biết ẻm nó dùng được cho oto ko
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.