Bác đấu như ở trên xe ấy, khác mỗi cái giá để giữ thôiMấy bác cho em hỏi cách đấu điện củ đề ở ngoài để thử máy. Vs cách đấu an toàn cái.
anh thấy em nói lí thuyết nặng quá, ae làm ngoài gara khó hiểu hết1 day mass kích vào thân củ đề 1 dây dương kích vào đầu cuộn dây relay không được nối vào chỗ ruột đề và 1 dây dương khiển relay ( đúng không các cụ )
anh thấy em nói lí thuyết nặng quá, ae làm ngoài gara khó hiểu hết[/QUOT
vậy phải nói sao cho dễ hiểu hả anh ??
Cái ngu là dẫm lên cọc bị lỏng đó.Lần sau đừng làm thếDạ lắp đề lên máy để thử máy lun mà dùng chân dẫm dây lên cọc bình và bùm nổ ắc quy may mà ko sao
Nếu thế mà đã kêu thì không đủ khả năng học nghề này rồi. Cái đó đâu có lý thuyết, chỉ là mô tả thao tác thôianh thấy em nói lí thuyết nặng quá, ae làm ngoài gara khó hiểu hết
sau lần ngu này ko biết có sắm cái nạn ko nhỉ,mà cũng vui nhiều bác thợ sao cứ hay thích lấy chân dẫm giữ cọc bình thế nhỉ.Cái ngu là dẫm lên cọc bị lỏng đó.Lần sau đừng làm thế
Ta thắng được Mỹ vì thế đó. Tự hào quá cơsau lần ngu này ko biết có sắm cái nạn ko nhỉ,mà cũng vui nhiều bác thợ sao cứ hay thích lấy chân dẫm giữ cọc bình thế nhỉ.
chứng tỏ người việt độ lỳ thuộc hàng nhấtaccidentvoitureTa thắng được Mỹ vì thế đó. Tự hào quá cơ
Vâng, nhưng như vậy thì sao ạ??em sv đang vừa học vừa làm ngoài gara thôi
Không có chuyện ấy đâu, đừng tìmThì em đi theo thợ chính. Họ bảo em mới làm thôi. Từ quả đó h toàn nối chắc chắn ms dám đề . Mà bác cho em hỏi cách lắp piston với thanh truyền đúng chiều mà không cán dấu với ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.