HyundaiPorter2
Tài xế O-H
Cả ngày không chết là vì mạch sấy nó ngắt đó bác. Không ngắt mà cắm trực tiếp thì 7-10s là đủ lừ rồi. Để lâu phồng lên. Có con nổ luôn đócung tham gia góp ý chút,buzi sấy ngâm điện lâu chưa hỏng đc,mình dùng buzi sấy để chế mỏ hàn phong khi mất điện.vai con kia 1,4t dính sấy ca ngày chưa hỏng.còn kiểm buzi thường mình dùng đồng hồ đo trước.R của nó lúc mới khoang 1 đến 3 ôm.R càng cao thi buzi càng kém .thấp 0,5 -0 ôm thi buzi bị chập,bị chập thi mạch sấy sẽ mất điện.nên so sánh giá trị của các buzi trên xe với nhau.khi đo chưa chắc ăn thi kết hập thêm đưa điện trực tiếp vào.kinh nghiệm quan sát tia lưa khi đưa điện vào buzi.nhiều xe tháo đc cái buzi ra ngoài đâu phải rễ đâu,trên xe còn kiểm tra nguồn điên tới buzi đc bao nhiêu vôn.dòng xe 12v thi đạt 10v trỏ lên dc,thoi gian 5s-15s tuy theo nhiệt độ nước máy.có j ném đá nhẹ tay
Bugi này nếu thợ điện chưa dùng là hơi phí đó nhé. Con này cắm điện 12v mà hàn thay than máy đề máy phát thì ngon. Tôi lúc nào cũng sẵn 3-4 cái trong túi. Nhưng phải chế đầu 1 tí mới dùng được. Nếu không bugi vẫn đỏ mà không truyền được nhiệt tới
Tiện đây cụ nào có hyundai porter 2 máy bán điện mà đề dai thì alo tôi. Máy cơ thì dễ rồi. Máy điện cũng alo tư vấn, máy điện chưa dám chắc 100% vì liên quan nhiều cái nữa