anhchanghocviec
Tài xế O-H
ic tiết chế có nhiều loại.kiểu m.kiểu k.kiểu cơ khí
loại này ic nào cũng dùng được hả bác
ic tiết chế có nhiều loại.kiểu m.kiểu k.kiểu cơ khí
với loại 4 chân thêm chân m thì sao hả bácriêng em co cách thử xong hay chết đây.. vì em thừ nhiều lân rồi ..nhứ các cụ đả thấy là nó có 3 trân trong đó nó có 1 lửa id tức chìa khóa..và 1 lửa trực tiếp.. và 1 L.. là đèn tập lô.. tức đèn sạc..niếu mức lửa chìa khóa thì đèn sạc k có trên bản tâp. lô nhé bác.. niếu mất lửa trực tiếp thì đèn tâp lô đỏ luôn.. còn ic chet thì k có đèn..tap lô..đó là khi nàm trên xe.. niếu đả tháo ra.. kiểm tra tot tat cả.. ma chỉ còn ic muống thử thì bác dùng 1 bón đèn thử kẹp lửa + vào 1 day nửa kẹp vào max đưa vào chân max của ic ...thế la ic đả có max bác dung bón đèn thử đưa vào 1 chân tron 3 trân đó va lây trên 1 lửa đưa vào coi như là lửa chia khóa bón đèn sẻ sáng niêu k sáng bác cháo các chác niêu chet nó xẻ k sang niêu sáng tât no song...niêu bác nao thấy có sai thì chỉ thêm giup em ..em cam on
Đúng rồi bác ak.quan trọng là biết cach sử dụngic tiết chế có nhiều loại.kiểu m.kiểu k.kiểu cơ khí
loại này ic nào cũng dùng được hả bác
bác nêu luôn cách của bác đi cho ae học hỏi luôn bácSố điện thoại của mình 0985582225
. nếu muốn biết sáng may gọi cho tôi, tôi sẽ chỉ cho cách thử. Cái này mình đã biết cách thử nay đã 10 năm rồi. (Bảo đảm biết còn tự động ngắt hay không, và báo đèn còn hoạt động không)
thiết bị hay quá cụ nhỉĐúng rồi bác ak.quan trọng là biết cach sử dụng
loại 4 chân minh đưa lên loại nay bac coi xem sao....chân con lai như bác nói nó vào hop ecu ..giúp chung ta có thể kiêm tra mấy phát tốt hay khong tot trên may đọc lổi..với loại 4 chân thêm chân m thì sao hả bác
bác viết gì em ko hiểu .?riêng em co cách thử xong hay chết đây.. vì em thừ nhiều lân rồi ..nhứ các cụ đả thấy là nó có 3 trân trong đó nó có 1 lửa id tức chìa khóa..và 1 lửa trực tiếp.. và 1 L.. là đèn tập lô.. tức đèn sạc..niếu mức lửa chìa khóa thì đèn sạc k có trên bản tâp. lô nhé bác.. niếu mất lửa trực tiếp thì đèn tâp lô đỏ luôn.. còn ic chet thì k có đèn..tap lô..đó là khi nàm trên xe.. niếu đả tháo ra.. kiểm tra tot tat cả.. ma chỉ còn ic muống thử thì bác dùng 1 bón đèn thử kẹp lửa + vào 1 day nửa kẹp vào max đưa vào chân max của ic ...thế la ic đả có max bác dung bón đèn thử đưa vào 1 chân tron 3 trân đó va lây trên 1 lửa đưa vào coi như là lửa chia khóa bón đèn sẻ sáng niêu k sáng bác cháo các chác niêu chet nó xẻ k sang niêu sáng tât no song...niêu bác nao thấy có sai thì chỉ thêm giup em ..em cam on
bác biết thì chia sẻ cho anh em học hỏi vớiSố điện thoại của mình 0985582225
. nếu muốn biết sáng may gọi cho tôi, tôi sẽ chỉ cho cách thử. Cái này mình đã biết cách thử nay đã 10 năm rồi. (Bảo đảm biết còn tự động ngắt hay không, và báo đèn còn hoạt động không)
Phải chăng cụ vẩn thác mác về thử ic 2 chânbác viết gì em ko hiểu .?
cả loại 2/3 chân bác à dùng đồng hồ thì em đo hoài mà ko biết xác định kiểu gì mà cũng chịu vậy bác có cao kiến gì chỉ em vớiPhải chăng cụ vẩn thác mác về thử ic 2 chân
Phải chăng cụ vẩn thác mác về
khong minh không thử ic bằng đồng hồ ma mình thử bằng bón đèn thử cụ à. vì thử bằng đông hồ khong chuẩn.. mình chỉ cho bạn cách thử bang bón đèn thử ..ca 2 ba 3 chân ban nhe.. trước tiên bạn phải sác đinh chân max của ic .. sau đó kẹp bón đèn thử vào lửa tức + ..mà lây 1 muối max đưa vào chân max dùng bón đèn thử thử vào 2 viên than tức sẻ có 1 viên than đỏ.. thế ic vẩn con sống..đó la ic 2 chân bạn nhecả loại 2/3 chân bác à dùng đồng hồ thì em đo hoài mà ko biết xác định kiểu gì mà cũng chịu vậy bác có cao kiến gì chỉ em với
3 chân thì không có than ..vì chổi than nằm riêng biệt bạn nhé.. củng thử gần như nhau nhưng 3 chân khó sác đinh hơn tí...chước tiên bạn vẩn phải sác đinh chân max để đưa max vào .. sao đó dùng bóng đèn thử kep lửa đưa vào 1 trong 3 chân..nhưng chú ý loại 3 chân phải đưa thêm 1 lửa vào thì đèn mới sáng bạn nhé.. tức phải có 1 lửa đửa vào 1 trong 3 chân đó..niêu k đỏ cháo qua về nhau ..cẩn thận k để chạm nhau ban nhé niếu chạm sẻ cháy ic đócả loại 2/3 chân bác à dùng đồng hồ thì em đo hoài mà ko biết xác định kiểu gì mà cũng chịu vậy bác có cao kiến gì chỉ em với
em ko hiểu ý bác nói lắm dùng đèn thử xác định chân mát thế nào bác có phải chân ấy là chân L ko bác nếu chấm nhầm thì tèo luôn sao bácriêng về loại
3 chân thì không có than ..vì chổi than nằm riêng biệt bạn nhé.. củng thử gần như nhau nhưng 3 chân khó sác đinh hơn tí...chước tiên bạn vẩn phải sác đinh chân max để đưa max vào .. sao đó dùng bóng đèn thử kep lửa đưa vào 1 trong 3 chân..nhưng chú ý loại 3 chân phải đưa thêm 1 lửa vào thì đèn mới sáng bạn nhé.. tức phải có 1 lửa đửa vào 1 trong 3 chân đó..niêu k đỏ cháo qua về nhau ..cẩn thận k để chạm nhau ban nhé niếu chạm sẻ cháy ic đó
Ko biet cach do thi im lang di , dung chem . noi nhu ban do la cach lm mo . cai nay ko hong thi chi co the la ic . nhiu lucIC kiểm tra chỉ có cách loại trừ những cái khác không hỏngicg về đến IC thôi ,
Thuong chan l tren ic gan canh chan bat nguon nap ban .theo em được biết xác định chân L là rất khó nếu ko xác định được chân ấy thì câu linh tinh là tèo ic luôn bác có cách nào để xác định chân L chính xác nhất cho loại ic 2 chân và 3 chân chỉ cho em với
em thì ko biết nên chỉ muốn làm sao mong các bác chuyên điện máy phát chỉ cho em nhận biết chân L còn chân khác em tìm okThuong chan l tren ic gan canh chan bat nguon nap ban .
Đưa vào 3 chân nào cụ ơiriêng về loại
3 chân thì không có than ..vì chổi than nằm riêng biệt bạn nhé.. củng thử gần như nhau nhưng 3 chân khó sác đinh hơn tí...chước tiên bạn vẩn phải sác đinh chân max để đưa max vào .. sao đó dùng bóng đèn thử kep lửa đưa vào 1 trong 3 chân..nhưng chú ý loại 3 chân phải đưa thêm 1 lửa vào thì đèn mới sáng bạn nhé.. tức phải có 1 lửa đửa vào 1 trong 3 chân đó..niêu k đỏ cháo qua về nhau ..cẩn thận k để chạm nhau ban nhé niếu chạm sẻ cháy ic đó
bác chỉ em cách đo với , để xem bác có chém ko nàoKo biet cach do thi im lang di , dung chem . noi nhu ban do la cach lm mo . cai nay ko hong thi chi co the la ic . nhiu luc
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.