buianhduy123456
Tài xế O-H
tình hình là mình thấy chạy xe vào lúc 3 4 giờ sáng thì xe bốc và ngọt ga hơn là chạy lúc 12h trưa....vậy không biết có cách nào làm lạnh đường ống nạp 1 cách liên tục không.mấy biker nào đã làm vụ này rồi xin chỉ giáo
Chơi phun nước vào là nó nguội liền màtình hình là mình thấy chạy xe vào lúc 3 4 giờ sáng thì xe bốc và ngọt ga hơn là chạy lúc 12h trưa....vậy không biết có cách nào làm lạnh đường ống nạp 1 cách liên tục không.mấy biker nào đã làm vụ này rồi xin chỉ giáo
sao cụ lại hại em như thế chứChơi phun nước vào là nó nguội liền mà
Sao lại hại nhỉ? Nghĩ sao nói vậy màsao cụ lại hại em như thế chứ
phun nước vào được hả cụChơi phun nước vào là nó nguội liền mà
thêm 1 cụ lại đùa em nữaphun nước vào được hả cụ
Làm cái đường nước cho nhỏ giọt vào là đượcphun nước vào được hả cụ
dui ấy nhỉ ? phun nuoc do là giai phap hịu quả nhấtLàm cái đường nước cho nhỏ giọt vào là được
truyền dịch cho nó đấy ahxe dream à, chỉ có cách lắp thêm bình nước cho nó nhỏ giọt vào thôi
loại này thường quá.....ôm nguyên cụm về ráp.....mình cần cái gì sáng tạo kialàm mát nhớt dc không
KHÀ KHÀ KHÀsao cụ lại hại em như thế chứ
thêm 1 cụ lại đùa em nữa
không phải giải nhiệt cụ ạ.....ý em nói là mình làm cách nào để đưa không khí lạnh vào buồng đốt kìa.....mục đích là để ga nó nhuyễn hơnMÌNH THẤY XE 3 GÁC HỌ ĐEO THÊM BÌNH NƯỚC DỂ TƯỚI VÀO HƠI VÀ ĐẦU BÒ CHO MÁT MÁY
Tôi cũng đang nghiên cứu vụ này để chở mái leo đèo vào mùa hè. Cũng khó phếtkhông phải giải nhiệt cụ ạ.....ý em nói là mình làm cách nào để đưa không khí lạnh vào buồng đốt kìa.....mục đích là để ga nó nhuyễn hơn
chỗ bác có đèo nào nguy hiểm không để em chinh phụcTôi cũng đang nghiên cứu vụ này để chở mái leo đèo vào mùa hè. Cũng khó phết
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.