Xả gió động cơ là xả gió gì vậy bácthưa các bác mình mới vào nghề không biết cách xả gió trên động cơ common rail như thế nào là đúng, bác nào biết chỉ cho mình với, xin chân thành cảm ơn
Bác ấy viết cũng khó hiểu thật, nhưng đoán là xả bọt khí trong hệ thống nhiên liệu động cơ đi ê den loại commonrailXả gió động cơ là xả gió gì vậy bác
Chắc thế đấy cụ à. Mà cụ cho e hỏi tí nhé . Vì e ko hok qua trường lớp j nên e ko biết loại động cơ commonrail là loại động cơ gì và đc sử dụng cho những loại xe gì vậy cụBác ấy viết cũng khó hiểu thật, nhưng đoán là xả bọt khí trong hệ thống nhiên liệu động cơ đi ê den loại commonrail
- Tôi cũng như bác thôi, toàn tự học, không được mài đũng quần trên giảng đường, bác không phải mặc cảmChắc thế đấy cụ à. Mà cụ cho e hỏi tí nhé . Vì e ko hok qua trường lớp j nên e ko biết loại động cơ commonrail là loại động cơ gì và đc sử dụng cho những loại xe gì vậy cụ
E hiểu rồi . Nói tóm lại và ngắn gọn động cơ commonrail là động cơ phun dầu điện tử phải kp cụ. Đúng là ko hành hành hơi thiệt cụ nhỉ. Hjjj- Tôi cũng như bác thôi, toàn tự học, không được mài đũng quần trên giảng đường, bác không phải mặc cảm
- Động cơ commonrail là cách nói tắt của động cơ đi ê den common rail. Trước hết, nó là động cơ đi ê den. Nó khác với động cơ không commonrail ở chỗ, các vòi phun lấy dầu từ 1 ống chia có áp suất cao. Áp suất này được cấp từ bơm cao áp. Trong tình huống này, bơm cao áp chỉ cung cấp nhiên liệu có áp cao, còn phun lúc nào là do vòi phun được điều khiển. Không như loại thông thường, bơm cao áp sẽ quyết định cả lượng phun lẫn điểm phun. Với loại commonrail, về cơ bản, ta không phải "đặt lửa" như loại truyền thống
- Cũng chông chênh lắm, không vững đâu bác. Hàng ngày vẫn phải đọc sách đấy ạCụ caibanhxe , lý thuyết cụ nắm vững quá , cụ chém tiếp đi cụ , mấy xe commomrail máy dầu khi bệnh , nó khoai lắm , em mù tịt về nguyên lý , cụ dùng từ " đặt lửa " anh em chưa hiểu về commomrail sẽ dễ hiểu , còn mấy cụ khác sẽ chém cụ.bicycle oh
- Xả gió trên lọc thì cụ cứ bơm năng tay xong dùng cờ lê 10 mở nhẹ con bulon 10 cho gió thoát ra, vừa bơm vừa nới lỏng bulon 10 khi nào thấy nhiên liệu hết sủi khí, siết bulon 10 lại là okthưa các bác mình mới vào nghề không biết cách xả gió trên động cơ common rail như thế nào là đúng, bác nào biết chỉ cho mình với, xin chân thành cảm ơn
bác nói sai rồi xả gió trên bét là không đúng vì áp có thể lên 5 đến 600bar mà bác xả như vậy có thể gây nguy hiểm đến con ngườixả bình thường như các động cơ khác.cấp dầu cho bơm đầy đủ. xả gió mỗi béc là xong
- Sai hay không khi xả gió ở vòi phun thì không dám nói. Vì sách không nói đến, nhưng cũng không cấm, không cảnh báobác nói sai rồi xả gió trên bét là không đúng vì áp có thể lên 5 đến 600bar mà bác xả như vậy có thể gây nguy hiểm đến con người
Uh, trên lý thuyết thì có nguy hiểm đến con người đó cụ.bác nói sai rồi xả gió trên bét là không đúng vì áp có thể lên 5 đến 600bar mà bác xả như vậy có thể gây nguy hiểm đến con người
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.