Cách xác định chân mô-tơ gạt nước dòng xe TOYOTA

ThienTamDo
Bình luận: 9Lượt xem: 13,917

cocacola

Tài xế O-H
Xác định chân không khó đâu cụ ạ.quan trọng là cụ phải xác định được là loại đó điều khiển tốc độ lệnh âm hay dương.dây vào mô tơ có 3 dây thì 1 dây cho chổi than dùng chung ,2 dây còn lại là dây nhanh châm .xác định được lệnh điều khiển là âm hay dương thì đối với thợ điện việc các chân còn lại không khó cụ nhi?:)
 

ThienTamDo

Tài xế O-H
Xác định chân không khó đâu cụ ạ.quan trọng là cụ phải xác định được là loại đó điều khiển tốc độ lệnh âm hay dương.dây vào mô tơ có 3 dây thì 1 dây cho chổi than dùng chung ,2 dây còn lại là dây nhanh châm .xác định được lệnh điều khiển là âm hay dương thì đối với thợ điện việc các chân còn lại không khó cụ nhi?:)
Cái khó ở đây là cách xác định chân B,S cụ ạ, nếu ở chế độ quá độ thì các cực nối với nhau hoàn toàn khác chế độ dừng và chế độ quay. Cụ chỉ giáo thêm được không ạ ?
 

vandoanhtb

Tài xế O-H
Câu hỏi này em cũng đã đặt ra khi mới ra trường đi làm và hỏi các cao nhân nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng. Vì vậy em lại tự mình ngâm cứu và cuối cùng cũng ra được 1 cách theo em là khá đơn giản mà lại hiệu quả đó là: Sau khi cụ xác định được chân +1 ,+2, E rồi thì cụ đấu E vào mát(-AQ) +1 hoặc +2 vào dương (+AQ) khi đó moto sẽ quay. Cụ lấy 1 cái đèn thử 1 chân vào - AQ, chân còm lại vào B hoặc S. Nếu đèn thử không sáng thì đó là chân B, chân còn lại là S. Nếu đèn thử nhấp nháy thì đó là chân S còn lại là B. Cái này cụ cứ nhìn kĩ vào sơ đồ mạch điện cửa em nó sẽ thấy được nguyên lý. Chúc cụ thành công và nhớ đổ xăng nếu thấy hữu ích nha
 

cocacola

Tài xế O-H
Có nghĩa là cụ đã xác định được chân vào mô tơ rồi phải không ạ.phần còn lại là xác định các chân vào đĩa cam tiếp điểm đúng không ạ? đĩa cam có 3 tiếp điểm tì vào bao gồm 1 mát 1 lửa và 1 dây hồi về công tắc .nếu điều khiển lửa thì mát dùng để phanh moto ,còn điều khiển mát thì lửa để phanh moto ,dây hồi về giúp gạt mưa đi hết hành trình về cuối kình chắn gió khi ta tắt gạt mưa về off ở mọi vị trí.Nếu điều khiển mát thì trên đĩa cam sẽ có 1 tiếp điểm chung lửa với moto cụ xác định được chân B là lửa nhé chân S thì cho moto quay sau đó cặp 1 đầu bóng thử vào mát đầu còn lại dí vào 2 chân tiếp điểm còn lại chân nào không sáng là chân mát chân nào thỉnh thoảng bóng lóe sáng là chân hồi chân S ạ! còn điều khiển lửa thì làm ngược lại thôi.
 

anh_spkt

Tài xế O-H
Em đang là sinh viên làm đồ án đi An Dương Vương mua cái gạt mưa này (không biết đời xe , cũng không biết của xe gì)
mô tả:
- motor có 3 dây
- giắc có 5 chân
bác nào cao tay chỉ giúp em cách xác định chân em nó với,
cảm ơn các bác trước

10752333_722123241210077_338616102_o.jpg


P_20141106_223906[1].jpg
 

Tien01

Tài xế O-H
Có nghĩa là cụ đã xác định được chân vào mô tơ rồi phải không ạ.phần còn lại là xác định các chân vào đĩa cam tiếp điểm đúng không ạ? đĩa cam có 3 tiếp điểm tì vào bao gồm 1 mát 1 lửa và 1 dây hồi về công tắc .nếu điều khiển lửa thì mát dùng để phanh moto ,còn điều khiển mát thì lửa để phanh moto ,dây hồi về giúp gạt mưa đi hết hành trình về cuối kình chắn gió khi ta tắt gạt mưa về off ở mọi vị trí.Nếu điều khiển mát thì trên đĩa cam sẽ có 1 tiếp điểm chung lửa với moto cụ xác định được chân B là lửa nhé chân S thì cho moto quay sau đó cặp 1 đầu bóng thử vào mát đầu còn lại dí vào 2 chân tiếp điểm còn lại chân nào không sáng là chân mát chân nào thỉnh thoảng bóng lóe sáng là chân hồi chân S ạ! còn điều khiển lửa thì làm ngược lại thôi.
Chân chung ở đĩa cam mình đấu vào dây nào của đĩa cam cũng đc ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên