Cảm biến ABS kia morning mắc bệnh củ chuối

luyen_hybrid
Bình luận: 31Lượt xem: 8,558

manhlo

Tài xế O-H
Bác luyện ơi , nếu mà thay cảm biến mới rồi , đường dây ko đứt thì bị 100% là bị bơm ABS rồi ạ , lúc trước e cũng đã làm 1 con như thế rồi , nó báo cảm biến sau bên lái , e cũng nghĩ là cảm biến nên thay vào cũng ko được , đường dây thì ko đứt nên e cho thay bơm ABS luôn , sau khi thay con hộp cũ e tháo ra thì thấy bị vào nước , do bơm con này nằm ở dưới nên cũng rất dễ bị hấp hơi nước đấy ạ


Áu Đì
 

Camera SS

Tài xế O-H
Mà e cũng không hiểu sao Morning hay chết cảm biến bên lái bánh sau. Không giống như mấy cụ
ở trên hay gặp chết bên phụ bánh sau. Có xe e thay từ năm 2012. Đến vừa rồi chết bánh sau bên lái. Đi khoảng 1,5 tháng lại chết bánh sau bên phụ.
 

Hoangdungb1987

Tài xế O-H
Mà e cũng không hiểu sao Morning hay chết cảm biến bên lái bánh sau. Không giống như mấy cụ
ở trên hay gặp chết bên phụ bánh sau. Có xe e thay từ năm 2012. Đến vừa rồi chết bánh sau bên lái. Đi khoảng 1,5 tháng lại chết bánh sau bên phụ.
Nếu như bác đăng bài này tả như vậy tức là khách hàng đã qua bên xưởng nào kiểm tra rồi, mà trường hợp có lần em gặp phải là anh em mang dụng cụ đo ở cái giắc cái ( kiểu như cái gậy thằng ăn mày nó chọc nhiều quá làm rỗng ... )ở cụm moto liền hộp abs làm nó tiếp xúc không tốt lên khi cắm lại không nhận được tín hiệu. Chính e đã gặp trường hợp này, bữa đó em chêm vào chân giắc cái 1 sợi dây đồng thế là nó lại ok( cho nó không bị rỗng nữa).
Em chém lại bác thử thử xem được không.
 

tienphampro

Tài xế O-H
Cụ ơi em đã làm dòng moning 2012
có 2 điểm cần lưu ý với cụ
1 là không ai đấu dây kiểu của cụ để sang moay ơ khác vì đấu dây có thể thông mạch nhưng điện áp ko chuẩn xe ko hết bệnh
2 với dòng này khi lắp xong cụ phải xóa lỗi rồi quay thử thì abs mới báo,không xóa thì abs sẽ ko báo cụ nhé
lần đầu em xít bị ECM ABS lừa cứ tưởng sếp mua moay ơ dởm
ai dè.......
Theo ngu kiến của e thì chỉ việc lawpss moay ơ mới vào.lúc chạy tăng ga lên là hết lỗi.ko cần phải xóa lỗi trc.bệnh này e nghĩ do chuột cắn dây hay hộp có vấn đề.cụ kiểm tra kỹ lại dây dợ xem+ cái giắc điện nữa
 

vu mao

Tài xế O-H
nếu xóa không hết lỗi khi đã thay các moay ơ bác dùng máy kích bơm abs cho bơm chay ,đèn abs nhấp nháy trong vòng 30s tắt chìa khóa đi khởi động lại là hết .
em cũng đã gặp trường hợp như trên ở moning rồi
 

Khoivinhvee

Tài xế O-H
hiều rồi ,chưa có con nào bị hỏng hộp ABS đâu ạ ,toàn cảm biến thôi.
Như cụ tả thì em dự là cụ cắm sai chiều dây khi đảo giắc cảm biến rồi.Nói thế này cho dễ hiểu ,tạm gọi cảm biến bên lái là A ,bên phụ là B.
Giắc vào cảm biến ABS có 1 dây màu Nâu ,1 dây màu đen.Trên xe thì giắc này nằm theo chiều dọc.Bên A là nâu trên đen dưới ,bên B là đen trên nâu dưới.Khi đảo giắc cảm biến cụ cũng phải cắm đúng màu dây nó mới chạy.Chứ trên bên A nối sang trên bên B là nó không chạy đâu.
Em nghĩ là đúng.
 

vandoi112

Tài xế O-H
Em em gần đây bắt đầu nhập đc cảm biến ABS sau rời (trước đây phải thay liền cả moay ơ). Bác nào quan tâm alo cho em. Thắng 0988.63.8585 (em ở ngoài Bắc)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên