hoangvandien
Tài xế O-H
Cảm biến loại này ngày này được sử dụng khá phổ biến do những ưu điểm sau: chính xác, bền, ít chịu ảnh hưởng của bụi bẩn như loại quang, không cần các hàm điều khiển logic như loại từ trở sử dụng bánh răng, không tiếp xúc nên rất bền.
- Nguyên lý họa động của nó tương tự như loại cảm biến hall trên cảm biến vị trí bướm ga, trục cam, trục khủyu. Nó xác định tốc độ thay đổi dựa trên tần số, góc dựa trên số lượng xung. Thế nhưng em còn thắc mắc là ở vị trí trung gian nó xác định như thế nào. Tài liệu Bosh thì nói là vị trí trung gian là do ta hiệu chỉnh ở giai đoạn lắp đặt ban đầu hoặc sau sửa chữa.
Vậy khi đậu xe mà ta để ở vị trí đánh lái rồi mở khóa thì tín hiệu nó có bị sai lệch không ??
Và nó xác định hướng trái phải như thế nào như thế nào vậy ạ, hai đĩa stato kia có chức năng gì trong việc xác định hướng hay chức nằng gì ạ. Các bác chỉ giáo giúp em.
- Nguyên lý họa động của nó tương tự như loại cảm biến hall trên cảm biến vị trí bướm ga, trục cam, trục khủyu. Nó xác định tốc độ thay đổi dựa trên tần số, góc dựa trên số lượng xung. Thế nhưng em còn thắc mắc là ở vị trí trung gian nó xác định như thế nào. Tài liệu Bosh thì nói là vị trí trung gian là do ta hiệu chỉnh ở giai đoạn lắp đặt ban đầu hoặc sau sửa chữa.
Vậy khi đậu xe mà ta để ở vị trí đánh lái rồi mở khóa thì tín hiệu nó có bị sai lệch không ??
Và nó xác định hướng trái phải như thế nào như thế nào vậy ạ, hai đĩa stato kia có chức năng gì trong việc xác định hướng hay chức nằng gì ạ. Các bác chỉ giáo giúp em.