nguyenquynh2809
Tài xế O-H
Chào các bác, em đang làm con xe everest 2008 (máy dầu), tình trạng là khó đề lúc máy còn nguội.Phải đề lâu lắm mới nổ được (đề dài, đề nhiều lần).
Em đã kiểm tra và nghĩ là do bugi xông. Kiểm tra thấy bugi xông đã chết >> Thay cả 4 bugi xông.
Nhưng hôm nay khách hàng lại vào và báo tình trạng lúc ban đầu. Rất khó đề khi máy nguội, nhưng khi nóng máy thì đề ok, phát nào cũng nổ ngon lành.Bugi xông vừa mói thay đã text lại và còn ok 100%, cầu chì xông vẫn còn, khi bật công tắt máy đèn xông vẫn báo vài giây rồi tắt.
Em kiểm tra tiếp tục đến áp suất nén, các máy vẫn bình thường (30 ký trở lên).
Con này sài phun dầu cơ khí. Các bác có cao kiến gì giúp em với.
Hay là bị thổi roang qui lát hả các bác, nếu thổi roang có tình trạng như vậy không. Mong được các bác chỉ giáo.
Em đã kiểm tra và nghĩ là do bugi xông. Kiểm tra thấy bugi xông đã chết >> Thay cả 4 bugi xông.
Nhưng hôm nay khách hàng lại vào và báo tình trạng lúc ban đầu. Rất khó đề khi máy nguội, nhưng khi nóng máy thì đề ok, phát nào cũng nổ ngon lành.Bugi xông vừa mói thay đã text lại và còn ok 100%, cầu chì xông vẫn còn, khi bật công tắt máy đèn xông vẫn báo vài giây rồi tắt.
Em kiểm tra tiếp tục đến áp suất nén, các máy vẫn bình thường (30 ký trở lên).
Con này sài phun dầu cơ khí. Các bác có cao kiến gì giúp em với.
Hay là bị thổi roang qui lát hả các bác, nếu thổi roang có tình trạng như vậy không. Mong được các bác chỉ giáo.