Cần giúp morning chết máy 2-3

vanvi077
Bình luận: 35Lượt xem: 2,498

donghuy12

Tài xế O-H
tình hình là e có con moning vừa mua xong dùng được một tháng vừa đánh cú đi từ kiên giang lên sài gòn về lại kiên giang trong vòng 2 ngày là xe đi bị sượng ko leo dốc nỗi em kiểm tra thì bugi 2-3 đánh lữa rất yếu và ko đánh lữa luôn e thử đề máy rút bugi thì máy 2-3 coi như die còn dùng chỉ đc 1-4 thôi
bạn thử thay bugi khác coi sao niếu tốt thy do bugi con không thi do nguyên nhân khác .khong biết la xe bạn sài bobin đôi hay là denco,nếu denco thy kiểm tra dây cao áp lại.còn bobi đôi là liên quan tới ecu rồi,ban ne kiểm tra chân IGT của ecu (cách này là mình thường làm ở các xe của toyota nha)
 

lyngochung

Tài xế O-H
bạn thử thay bugi khác coi sao niếu tốt thy do bugi con không thi do nguyên nhân khác .khong biết la xe bạn sài bobin đôi hay là denco,nếu denco thy kiểm tra dây cao áp lại.còn bobi đôi là liên quan tới ecu rồi,ban ne kiểm tra chân IGT của ecu (cách này là mình thường làm ở các xe của toyota nha)
em bắt đầu thích chú này rồi nha ^_^
 

ledan911

Tài xế O-H
tình hình là e có con moning vừa mua xong dùng được một tháng vừa đánh cú đi từ kiên giang lên sài gòn về lại kiên giang trong vòng 2 ngày là xe đi bị sượng ko leo dốc nỗi em kiểm tra thì bugi 2-3 đánh lữa rất yếu và ko đánh lữa luôn e thử đề máy rút bugi thì máy 2-3 coi như die còn dùng chỉ đc 1-4 thôi
xilanh, xupap thaíi, voìi phun ng thaíi....) mt khaïc nhit læng sinh ra do ma saït giæîa caïc bö mt laìm vic cuía caïc chi tit trong ng c. Nhæ vy nu khng laìm maït hay laìm maït khng uí caïc chi tit oï seî noïng ln quaï nhit cho pheïp gy ra caïc taïc haûi nhæ: æng sut nhit ln, sæc bön giaím dn n phaï hoíng caïc chi tit, tng tn tht ma saït vç nhit ln do oï nht b phaï huyí dn n mt taïc duûng bi trn. Í nhit cao (200÷300oC) döu nht seî bc chaïy, nhoïm piston coï xilanh, xupap thaíi, voìi phun ng thaíi....) mt khaïc nhit læng sinh ra do ma saït giæîa caïc bö mt laìm vic cuía caïc chi tit trong ng c. Nhæ vy nu khng laìm maït hay laìm maït khng uí caïc chi tit oï seî noïng ln quaï nhit cho pheïp gy ra caïc taïc haûi nhæ: æng sut nhit ln, sæc bön giaím dn n phaï hoíng caïc chi tit, tng tn tht ma saït vç nhit ln do oï nht b phaï huyí dn n mt taïc duûng bi trn. Í nhit cao (200÷300oC) döu nht seî bc chaïy, nhoïm piston coï
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xilanh, xupap thaíi, voìi phun ng thaíi....) mt khaïc nhit læng sinh ra do ma saït giæîa caïc bö mt laìm vic cuía caïc chi tit trong ng c. Nhæ vy nu khng laìm maït hay laìm maït khng uí caïc chi tit oï seî noïng ln quaï nhit cho pheïp gy ra caïc taïc haûi nhæ: æng sut nhit ln, sæc bön giaím dn n phaï hoíng caïc chi tit, tng tn tht ma saït vç nhit ln do oï nht b phaï huyí dn n mt taïc duûng bi trn. Í nhit cao (200÷300oC) döu nht seî bc chaïy, nhoïm piston coï xilanh, xupap thaíi, voìi phun ng thaíi....) mt khaïc nhit læng sinh ra do ma saït giæîa caïc bö mt laìm vic cuía caïc chi tit trong ng c. Nhæ vy nu khng laìm maït hay laìm maït khng uí caïc chi tit oï seî noïng ln quaï nhit cho pheïp gy ra caïc taïc haûi nhæ: æng sut nhit ln, sæc bön giaím dn n phaï hoíng caïc chi tit, tng tn tht ma saït vç nhit ln do oï nht b phaï huyí dn n mt taïc duûng bi trn. Í nhit cao (200÷300oC) döu nht seî bc chaïy, nhoïm piston coï
Bác viết cái gì mà lạ vậy?
 

nhohai173

Tài xế O-H
cái nầy là bị mobin rồi bác ak.nó chia điện ra 14.23 kiểm tra lại mô bin có điện lửa mát vào chưa.kiểm tra xung điện.nếu mobn ko có vấn đề gì thì là bị ceu rồi.
 

nhohai173

Tài xế O-H
Kiểm tra lại xăng lữa đi... có xăng có lữa là nổ thôi ak.. nếu xăng có lữa có mà vẫn bỏ máy thì là bị thổi roăng máy 2.3 thông nhau
 

xuanpro

Tài xế O-H
con này dùng bobin đôi. Bác kiểm tra xem dây nguồn cho bobin máy 2 3 có bị lỏng hay tiếp kém chỗ nào ko. Đảo bobin 1 4 qua xem lửa có mạnh hơn ko. Nếu mạnh hơn thì thay bobin khác là dc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên