Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các cụ
[MERGETIME="1401496444"][/MERGETIME]
Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
[MERGETIME="1401496459"][/MERGETIME]
Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
[MERGETIME="1401496493"][/MERGETIME]
Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
[MERGETIME="1401496510"][/MERGETIME]
Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
[MERGETIME="1401496524"][/MERGETIME]
Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
[MERGETIME="1401496570"][/MERGETIME]
Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
[MERGETIME="1401496597"][/MERGETIME]
Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ