cần trợ giúp camry 2008

xuanpro
Bình luận: 37Lượt xem: 2,765

xuanpro

Tài xế O-H
- Kể cả đánh số, nhưng không ai nhớ 1 là gì, 2 là gì cả vì thằng thiết kế nó thích là nó đổi.
- Sau bướm có nhiều ống, to nhất là ống thông hơi khoang xuppap và ống cấp chân không trợ lực phanh, và ống của EVAP nữa
cái tên chân và số thứ tự chân thì nhà sản suất nào cũng có quy ước theo từng xe rồi bạn nhé không thể đổi được. Nếu đổi thì phải đổi kiểu cảm biến khác bạn nhé.
các đường khí nạp mình đã kiểm tra và đảm bảo không bị hở.
cảm ơn bạn đã góp ý!
 

xuanpro

Tài xế O-H
nếu đúng vậy thì em nghĩ không phải con MAF hỏng, bác giúp em đo điện áp 2 chân của giắc bướm ga xem bao nhiêu. chân 1(màu đỏ), chân 2 (màu xanh). xem bao nhiêu, đo khirut1 giắc ra ở trạng thái ON chìa bác nhé
bướm ga có 5 chân. Chân 1 màu đen, chân 2 màu trắng, nếu rút giắc ra đo thì không có điện áp ở 2 chân này bạn nhé. Không có chân nào màu đỏ, chỉ có dây 4 là màu đen đỏ thôi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Van không tải có mở hết thì tua không thể lên 3000 vòng được. Tụt dây chân không nào đó thì nó sẽ không chết máy. Cái này là có thể ở con erg không đóng (luôn mở). Lúc mới đề thì chưa có khí xả, nổ vài giây thì chỉ có khí xả vào, mất ô xi, chết máy.
Xe này không có van EGR, bác ạ
 

xuanpro

Tài xế O-H
con này ga điện ko phải ga cơ.. Chân 1,2 là nguồn motor khi cắm giắc vào cảm biến thì mới có điện áp 12v ở chân 1,2 bạn nhé.. Nếu rút giĂc ra đo ở chân giắc thì là 0v
 

dungcv

Tài xế O-H
cảm ơn các bác . Tình hình là e sửa được nó rồi. Vì hôm kiểm tra không có đồ tháo buzi nên không kiểm tra chi tiết được, chỉ có mỗi cái đồng hồ đo điện. Hôm qua mới có đồ tháo buzi nên mới biết được buzi nó đánh lửa tào lao. Thay 4 con lại chạyngon ngay
Nghe cũng có vẻ vô lý nhỉ, ga không nhấn, thế đề cái nó lên 3000 v/p rồi chết máy mà nguyên nhân do buzi thì cũng chẳng hiểu nổi chuyện gì nữa !
 

ngochoang_sh

Tài xế O-H
Nghe cũng có vẻ vô lý nhỉ, ga không nhấn, thế đề cái nó lên 3000 v/p rồi chết máy mà nguyên nhân do buzi thì cũng chẳng hiểu nổi chuyện gì nữa !
xe vẫn ngon lành hả chủ thớt, e thấy cũng hơi bất thường, chủ thớt có đo áp xăng ko?? lúc bác thay buzi là lúc máy nguôi hay máy nóng???
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên