Cục này hình như là điều tiết lượng khí thải nạp vào hay sao ấyCó ai biết về cục delta khí thải trên xe Mỹ có chức năng như thế nào không nhỉ?
Cục này hỏng không biết có sao không anh nhỉCục này hình như là điều tiết lượng khí thải nạp vào hay sao ấy
Em nghĩ nó là cảm biến lương khí thải đi vào đường nạp gửi tín hiệu đến ecu -điều tiết lượng khi thải vào máy qua 1 vanCục này hình như là điều tiết lượng khí thải nạp vào hay sao ấy
Bác cho em hỏi bác chút ạ. tại sao luân hồi hỏng lại càng tốt hả bác? Như em làm mấy c on đầu kéo hở van khí thải cũng dẫn đến xe yếu mà! em hỏi ngu có gì bác chỉ giáo dùm em!thế thì gọi mẹ nó là luân hồi khí xả cho dễ hiểu khác gì trên mấy ông xe con đâu nhẩy ??
nếu luân hồi hỏng thì càng hay chả vướng gì cả chỉ là hiện báo lỗi khó chịu thôi
Thực ra thì van luân hồi khí xả tác dụng làm giảm lượng khí nox thải ra môi trường thôi có gì đâu bạn ?? Còn nếu van hở để lượng khí xả này quay về quá nhiều trong đường nạp thì máy yếu là đúng rồi bác thử ngắt bỏ xemBác cho em hỏi bác chút ạ. tại sao luân hồi hỏng lại càng tốt hả bác? Như em làm mấy c on đầu kéo hở van khí thải cũng dẫn đến xe yếu mà! em hỏi ngu có gì bác chỉ giáo dùm em!
em nghĩ là van khí thải dùng để đưa lương khí thải nhất định về lại buồng đốt nhằm giảm lượng oxi trong đó, ECM sẽ điều hòa lượng khí thải đưa vào buồng thông qua sự đo đếm của cục delta khí thải, nhằm giảm lượng tiêu hao nhiên liệu và giảm nồng độ nox sinh ra trong buồng đốt và thải ra môi trường. vậy nếu mình ngắt van khí thải thì lượng nhiên liệu có tổn hao nhiều hơn không và máy có nóng hơn không? Cám ơn bác nhiềuThực ra thì van luân hồi khí xả tác dụng làm giảm lượng khí nox thải ra môi trường thôi có gì đâu bạn ?? Còn nếu van hở để lượng khí xả này quay về quá nhiều trong đường nạp thì máy yếu là đúng rồi bác thử ngắt bỏ xem
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.