Cao nhân chỉ giáo

G

gamocar8

Khách
tình hình la em chiều nay gặp con lacetti mdx đời 2009 (số tự động), bệnh của em nó thế này xe đang đi êm du,thì bỗng nhiên đạp ga thì vòng tua máy vẫn lên bình thường nhưng xe không chạy, khi xe về xưởng cho lên cầu kiểm tra dầu hộp số (bằng cách lới con bulong 11 ở trên thành hộp số để cho dầu hộp số chảy ra, thì em thấy dầu trong hộp số nhiều) và chất lượng dầu rất xấu ( rất đen, loãng, có mạt săt,và độ nhớt rất ít), sau đó em xả dầu hộp số cho bằng lỗ bắt bulong 11, sau đó lên nổ máy thì đen check va đèn báo ABS lại sáng trên taplo. mong các cao nhân chém giúp em con này, chém mạnh tay vào nha các cao nhân.
 
G

gamocar8

Khách
matiz.jpg
anh.jpg
tình hình la em chiều nay gặp con lacetti mdx đời 2009 (số tự động), bệnh của em nó thế này xe đang đi êm du,thì bỗng nhiên đạp ga thì vòng tua máy vẫn lên bình thường nhưng xe không chạy, khi xe về xưởng cho lên cầu kiểm tra dầu hộp số (bằng cách lới con bulong 11 ở trên thành hộp số để cho dầu hộp số chảy ra, thì em thấy dầu trong hộp số nhiều) và chất lượng dầu rất xấu ( rất đen, loãng, có mạt săt,và độ nhớt rất ít), sau đó em xả dầu hộp số cho bằng lỗ bắt bulong 11, sau đó lên nổ máy thì đen check va đèn báo ABS lại sáng trên taplo. mong các cao nhân chém giúp em con này, chém mạnh tay vào nha các cao nhân.
 

thanhtps

Tài xế O-H
đua vào hãng hay bác tự làm , thay dầu hộp số gái nhật thì em làm rồi , gái hàng thì chưa . up lên cho cao nhân thấy giúp bác
 

thaodinh_amc

Tài xế O-H
Bạn nâng xe trên cầu rồi chạy thử thì ABS báo lỗi là bình thường mà. Dùng máy test xoá đi là hết bệnh của ABS thôi.
Con này như bạn mo ta thì dầu hop số đã quá bẩn và có mat sat thì bạn nên làm vệ sinh cụm van thuỷ lực và thay dầu mới trước xem thế nào.
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
muốn làm dễ dàng và chuẩn đoán bệnh cho chính xác thì cụ nên cho máy chuẩn đoán đọc xem có lỗi cụ thể gì ko thi mới sử lí dể được , chứ chỉ thông tin bệnh ko thì tư vấn cho bác rất là khó , vì bệnh nó muôn vàn lắm bác à
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
Lỗi ABS, khi bật chìa khóa mà một trong 4 bánh quay thì sẽ báo lỗi 3 bánh còn lại, thực ra cái đó không phải lỗi, xóa đi sẽ hết. Còn với hộp số bác phải nói rõ khi xả dầu thì dầu ở trạng thái nóng hay nguội. Trường hợp của bác tốt nhất nên hạ số kiểm tra kỹ các dải phanh, ly hợp, bi...Chúc bác thành công.
 

daukhoviyeu.28

Tài xế O-H
Bác nói là xả dầu ra có mạt sắt thì dẫn đến hộp số đang có vấn đề rồi đấy bác cần tháo hộp số ra để kiểm tra ngay không cứ để vậy lại đi cả hộp số đấy. Bác nói dầu hộp số nhiều cho em hỏi thế nào mà bác bảo nhiều còn nổi đèn check thì bác cho máy vào kiểm tra xem lỗi gì rồi em giúp đỡ tiếp
 

htcbmw

Tài xế O-H
tình hình la em chiều nay gặp con lacetti mdx đời 2009 (số tự động), bệnh của em nó thế này xe đang đi êm du,thì bỗng nhiên đạp ga thì vòng tua máy vẫn lên bình thường nhưng xe không chạy, khi xe về xưởng cho lên cầu kiểm tra dầu hộp số (bằng cách lới con bulong 11 ở trên thành hộp số để cho dầu hộp số chảy ra, thì em thấy dầu trong hộp số nhiều) và chất lượng dầu rất xấu ( rất đen, loãng, có mạt săt,và độ nhớt rất ít), sau đó em xả dầu hộp số cho bằng lỗ bắt bulong 11, sau đó lên nổ máy thì đen check va đèn báo ABS lại sáng trên taplo. mong các cao nhân chém giúp em con này, chém mạnh tay vào nha các cao nhân.
e chém với. hiện tượng của bác thì bác nhấc cả số xuống kiểm tra. dầu có mạt là bình thường ạ,quan trọng là nhiều hay ít. nếu nhiều là có vấn đề ạ. ít thì hộp số nào khi chuyển động cũng có mạt ạ. dầu bẩn cũng làm cho xe ko đi ạ. bác vệ sinh lại cụm van thủy lực đi ạ. chúc bác thành công
 

nhatand1

Tài xế O-H
ABS mình cho lên cầu nó báo là đúng rùi, chứ mình không có đụng chạm gì đến nó mà, xóa lỗi đi là xong. Bác nên thay dầ hộp số mới đi, nếu không hết thì kiểm tra biến mô nhé.
 
G

gamocar8

Khách
tình hình ca nay của em là bạn em đến kiểm tra cắm máy chuẩn đoán vào báo lỗi valve shift 1( hinh nhu la shift vì tiếng anh em kém lắm huhu) báo hỏng van 1, rồi ông ấy kiểm tra bước nữa là khi nổ máy rút rắc cắm điện của vỉ điện hộp số thì xe vào được số và chạy được, nhưng bơm dầu số kêu ro ro, được 2 đến 3 lần thì cũng không xe cũng không chạy được, lúc đó ông kết luận vỉ điện hỏng và phần cơ bên trong hộp số cũng hỏng, tắc lọc dầu, ông chủ xưởng quyết định thay hộp số các bác ạ,các su huynh có đơn thuốc nào rẻ rẻ để điều trị ca này không? chứ báo thay hộp số khách tái mét mặt, huhu và tai còn đỏ lừ nữa, em nhìn cũng thương quá các đại ca ạ
 

hoangtiensinh

Tài xế O-H
tình hình là bị hộp số rùi, nếu ko có lỗi thì phải hạ hộp số thui, bác chủ thớt thóa cụm van thì cẩn thận nha, hình như bo mạch nằm trong đó luôn thì phải
 

tinoto

Tài xế O-H
tình hình la em chiều nay gặp con lacetti mdx đời 2009 (số tự động), bệnh của em nó thế này xe đang đi êm du,thì bỗng nhiên đạp ga thì vòng tua máy vẫn lên bình thường nhưng xe không chạy, khi xe về xưởng cho lên cầu kiểm tra dầu hộp số (bằng cách lới con bulong 11 ở trên thành hộp số để cho dầu hộp số chảy ra, thì em thấy dầu trong hộp số nhiều) và chất lượng dầu rất xấu ( rất đen, loãng, có mạt săt,và độ nhớt rất ít), sau đó em xả dầu hộp số cho bằng lỗ bắt bulong 11, sau đó lên nổ máy thì đen check va đèn báo ABS lại sáng trên taplo. mong các cao nhân chém giúp em con này, chém mạnh tay vào nha các cao nhân.
các bác chém mạnh tay thật.nhưng chem trật rôi.trong dầu có mạt sắt là hạ hộp số xuống mà làm lại bố đi.không liên quan gì tới dầu máy đâu mà thay.xong rồi thay nhớt hộp số đi.thay dầu chất lượng vào(mer hay ford) do.còn độ nhớt ít là phải rồi.nhot 10 độ nhờn có bao nhiêu đâu.bạn mua nhớt mer hoăc toyota thi pm minh(01697747139)mer 400k/1l.toyota 200k/1l.nhớt chính hãng.bao chạy.hộp số có ớn làm thì bắn qua minh làm luôn.bảo hành 6 thang
 

hinhsu89

Tài xế O-H
theo tôi thì cụ kiểm tra lại đi số tự động không có nhiều mặt sát làm đầucái mà cụ thây là mạt của lá côn đấy
nên con xe này của cụ hỏng lá côn roi tháo hộp số ra thay đi
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Lacetti này nếu mà khong có lỗi thf cchangwr cần xóa nó cũng hết
Xả dầu có mạt sắt và đen thì chắc chắn phải bổ số kiểm tra rồi chứ ngồi mà ngắm thì không hết được bệnh đâu Nếu chưa làm số tự động quen thì không lên dơ ra làm gì con muốn học hỏi thì phải nói chuyện với chử xe cho kĩ không đến lúc dỡ ra rồi họ bắt đền thì khốn!Vả lại sửa số tự động rất tốn kém!Nhiều khi mua đò về lắp không được thì khổ tốt nhất gọi người có kinh nghiệm khoán họ đứng ngoài xin chân rửa đò học hỏi ít nhiều
Còn mấy cái lỗi kia cứ làm xong tháo cọc bình để một lát nếu ko chết cái gì thì nó mất ngay mà cái đó thì không phải lo!
CÒn kinh nghiệm thay dầu ô tự động của tui là cứ màng can ra xả bao nhiêu đổ vào bấy nhiêu !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên