Chào mừng O-H tròn 1 tuổi -Chào đón thành viên 50000!

khoadongluc
Bình luận: 95Lượt xem: 9,051
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

kid_1402

<font color="red">ĐỘC THÂN XÌ TEEN</font>
MỪNG OTO-HUI TRÒN 1 TUỔI. :8::8:

Pé Kid ở xa không tham dự sinh nhật hui được, từ xứ Huế mộng mơ xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể mọi người trong gia đình Hui. Chúc diễn đàn ngày càng phát triển và có thêm thật nhiều thành viên mới đặc biệt thành viên là Girl


Tặng cả nhà 1 cái bánh kem, mọi người chia nhau nha hihi :D
 
V

vfgvfg

Khách
:69: mình là thanh vien mới hiện đang là sinh viên trường cao dẳng công nghệ khoa cơ khí động lực"công nghệ otô.rất vui vi đc tam ja diên đàn,mong các anh chi va cac bạn chi giao thêm :77::w
 
V

vfgvfg

Khách
Chúc mừng sn O-H!!Chúc O-H ngày cáng phát triển:cp.co them nnhieu niem vui moi tu hao moi va nhieu thang cong hon nua huuu puma
:b:b=d>
 

Mrkhoa71

Tài xế O-H
Thân chúc tất cả quí thầy cô và các bạn trong và ngoài Khoa Động Lực sức khỏe,thành công và hạnh phúc.Mừng cho diễn dàn bước thêm 1 tuổi mới,gặt hái thêm nhiều thành công mới.
oto1
 

hoangtrongthua

Tài xế O-H
Nhanh quá anh em nhỉ,thế là O-H của chúng ta đã được một tuổi rồi đó.CHuc O-H ngày càng phát triển lớn mạnh và thành công hơn nhá.Chúc anh em sinh nhật vui vẻ!=d>=d>
 

thanh_nakata

Tài xế O-H
do tinh co ma minh biet ve dien dan O-H. tuy rang moi biet qua mot thoi gian rat ngan nhung minh cam thay O-H that su dem lai cho minh nhung kien thuc rat la bo ich. that su cam on O-H rat la nhieu. minh rat muon tham du O-H tron mot tuoi nhung do minh o xa nen ko ghe duoc. chuc ae mot buoi toi vui ve tran ngap niem vui. va chuc cho dien dan ngay cang lon manh:w:w
 

maihuytan

Tài xế O-H
Chào toàn Thể những người anh em trên diễn đàn O-H!
Thấm thoát diễn đàn chúng ta đã tròn 1 tuổi , 1 năm để cố gắng , 1 năm để phát triển và 1 năm để nhìn lại !
O-H từ viết tắt của Oto-Hui.com tên đầy đủ
www.oto-hui.com Là website về kỹ thuật ô tô đầu tiên của cả nước . Với tên gọi Oto-Hui (HUI=HoChiMinh Universiry of Industry) Chúng ta đang dần có vị thế đứng số 1 trong cộng đồng ô tô của cả nước .Là một trong 3 diễn đàn mạnh nhất về ô tô cùng với OS(otosaigon) OF(otofun)
Những ngày đầu tiên ra đời vào khoảng tháng 4 năm 2009 từ ý tưởng của các bạn trực thuộc khoa công nghệ động lực trường đại học công nghiệp TP HCM .Ban đầu quy mô hoạt động chủ yếu là phục vụ cho 1700 sinh viên trực thuộc khoa .Nhưng vừa đi vào hoạt động diễn đàn đã liên tục quá tải về lượt người truy cập do Hosting lưu trữ và băng thông còn hạn hẹp
Sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động diễn đàn bị hacker đánh sập 3 lần . Và lần nặng nhất xảy ra vào ngày 17/5/2009 diễn đàn đã bị xóa sạch data từ lỗi local hack (tấn công từ host) .
Trải qua một thời gian hoạt động .Được sự cổ vũ của đông đảo thành viên Diễn đàn đã bước sang một trang mới .Với nội dung cập nhật phong phú mỗi ngày , lượng kiến thức chia sẻ lớn ,Nơi chỉa sẻ tài liệu về ô tô và các ngành liên quan lớn nhất .
Đến nay diễn đàn đã phát triển mạnh đủ đáp ứng hầu hết các lãnh vực liên quan đến kỹ thuật ô tô. Với vị trí xếp hạng đứng thứ 200 000 của thế giới (Theo alexa rank ) Và được google xếp hạng 4/10 nằm trong top 1000 của Việt Nam .
Lẽ ra sự phát triển của diễn đàn chưa dừng lại ở đó tại thời điểm này nhưng do lượng truy cập quá đông ,dẫn đến tình trạng quá tải liên tục mặc dù diễn đàn đã thuê server riêng (VPS) nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của thành viên. Và trong hơn 1 tháng gần đây diễn đàn hoạt động down time liên tục. Hiên ban quản trị đang kêu gọi đóng góp từ phía các cá nhân, tổ chức , các công ty trong ngành ô tô để đựoc giúp đỡ về mặt lưu trữ website.
Ngày 8/5 sẽ là ngày kỷ niệm O-H tròn 1 tuổi . Sau một năm nhìn lại với 50000 thành viên hơn 40000 lượt bài gởi . Số lượt đăng ký mới trung bình mỗi ngày 300 lượt . Số lượt truy cập trực tiếp mỗi ngày hơn 8000 lượt theo (Google analytics) Chưa kể số lượng truy cập vào trang chủ . Số lượt xem trang mỗi ngày 42 000 Lượt .
O-H sẽ không dừng lại ở những con số đó . Chúng tôi những người theo chuyên ngành về động lực rất mong vào sự đóng góp về tài liệu , bài viết hay cũng như những kỹ năng về ô tô xe máy của tất cả thành viên .Cùng xây dựng O-H thành diễn đàn về ô tô và xe máy hàng đầu trong cả nước .
Chào mừng sinh nhật O-H tròn 1 tuổi Chào đón thành viên thứ 50000 của diễn đàn . Chúng tôi gởi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bạn ! Chúng tôi ghi nhận tất cả mọi sự đóng góp của tất cả các bạn . Đề cùng nhau xây dựng , phát triển nền công nghiệp ô tô của cả nước .

THƯ MỜI !
Nhân dịp sinh nhật diễn đàn .Tôi xin thay mặt cho toàn thể ban quản trị gởi lời mời đến các bạn đến tham dự buổi ofline sinh nhật của chúng tôi sẽ được diễn ra vào lúc 17h45 thứ 7 ngày 8/5 năm 2010 tại quán Lẩu dê 2 cuộc đường 12 phường 7 quận Gò vấp Tp : HCM Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại : 0979 097 393 , 0933 52 62 63, 0979 551 551 . Xin cảm ơn!

Chúc mừng sinh nhật. Chúc cho diễn đàn chúng ta ngày càng phát triển, có thêm nhiều bài hay, nhiều thành viên giỏi, tích cực. Chúng ta cùng chung tay xây dựng nền công nhiệp nói chung và công nghiệp ô tô nói riêng ngày các phát triển nhé. Chúc ban quản trị cùng toàn thể các thành viên lời chúc sức khỏe, học tập, công tác tốt.
Thân!:cp
 

kienmetal

Tài xế O-H
chúc mừng sinh nhật O-H.

nhân dịp sinh nhật O-H em chúc diễn đàn ngày càng lớn mạnh hơn , mà các bác năm sau tổ chức sinh nhật ở miền bắc nhá . Em ở ngoài này cũng xin dzô cùng các bác:b:b:b:b:b:cp
 

leanhsonvn

Tài xế O-H
Thay mặt cho các giảng viên ngành động lực ở Hà Nội chúc cho diễn đàn oto HUI ngày càng lớn mạnh và đóng góp được nhiều cho ngành Động Lực nước nhà. CHÚC MỪNG SINH NHẬT. Mình ở Hà Nội nên không tham dự được tiếc quá hic hic
 

CANTCN

Tài xế O-H
happy birthday!chuc tat ca moi nguoi vui ve hanh phuc, may ma. chuc dien dan ngay cang phat trien lon manh hon nua.zooooooooooooooooooooooo!:)):)):))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên