Chỉnh cho động cơ ăn dầu(điesel)

Sangkynpi

Tài xế O-H
con vít chỉnh khoảng chạy của thanh răng.giớn hạn của thanh răng khi bộ điều tốc "điều khiển" thanh răng làm xoay puston của bơm cao áp mở đường dầu cấp vào xilanh rộng ra.dẩn đến động cơ "ăn dầu" nhiều.vòi phun cấp đủ nhiên liệu cho động cơ.nhiều xe đi đăng kiểm cũng chỉnh con vít này để khói ra ít.tuy nhiên k đủ nhiên liệu thì chỉ chạy xe k.....có bác nào có ý kiến j thì chỉ giáo thêm ạ
Mở rộng ra làm sao được cụ.. xoay pitton và kéo dài thời gian kết thúc phun>cung cấp lượng nhiên liệu nhiều hơn
 

quochai1402

Tài xế O-H
thế cho em hỏi xe ăn dầu mà vẫn yếu là sao ạ.bày cho e chỉnh với xe em dùng bơm pe 6may trong khi đó đi cân chỉnh về bơm và kim đều bình thường ạ
 

nhanle123

Tài xế O-H
thế cho em hỏi xe ăn dầu mà vẫn yếu là sao ạ.bày cho e chỉnh với xe em dùng bơm pe 6may trong khi đó đi cân chỉnh về bơm và kim đều bình thường ạ
nếu bơm kim chuẩn rồi.thì bác xem bộ hơi kín k.và vấu cam bơm cao áp nửa nhé.vấu cam mòn hay bị rổ gì thì máy ăn dầu ra khói và yếu lắm nhé
 

quochai1402

Tài xế O-H
Xe bọn e kiểm tra tot cả. Chỉ còn bơm nữa thôi ạ.bác nói vấu bơm cao áp là sao ạ.e không chuyên về bơm nên không hiểu rõ lám mong bác chỉ bảo cho.xe em la xe făw380 6 may ạ
 

MqEID

Tài xế O-H
bơm bơm pe bác à.mà bơm ve củg có.
Đúng rồi đấy.dù bác chỉnh kiểu gì .trước dù .sau dù . hay ở dưới đít đều liên quan đến việc thay đổi điểm hạn chế hành trình thanh răng. còn muốn rỏ hơn thì bạn tìm hiểu kĩ lại cơ cấu bộ điều hòa tốc độ ( điều tôc) nhé. Nó có nhiều loại lắm . mỗi hảng nó lại có cơ cấu cơ khí khác nhau. Chúc bạn thành công
 

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên