Con Komatsu PW150es -6k của em chạy rất chậm không tăng tốc được

Cong(*_*)Nong
Bình luận: 24Lượt xem: 5,425

nhacgtk48

Tài xế O-H
Rùa thỏ không có tác dụng thì phải kiểm tra cục solenold điện xem còn điện không, rồi thaos van ra kiểm tra thay siêu phớt đi ráp lại xem sao.
Vẫn chưa được phải cho hình ảnh va thêm thông tin mọi người mois chém được.
 

C5galaxy

Tài xế O-H
Cụ đo áp chưa. Xem trục trung tâm thử. Không biết trục trung tâm dòng này nó có giống như loại bánh xích không
 

Truongvo80

Tài xế O-H
Máy ở đâu ? Cho thêm thông số nữa . ví dụ áp suất bơm tổng, apd khiển. .... lúc ép di chuyển xem. nhiều cái ảnh hưởng số lắm.
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
Nó di chuyển chậm thì kiếm con xúc lật 480wa mà kéo cho khỏe cụ ạ.thông số ko cho thì cũng chỉ biết tư vấn cho bác nhứ vậy thôi.
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Tình hình là em mới mua con máy Komatsu PW150es -6k. mọi thứ thì bình thường. mỗi di chuyển là chậm hơn rùa và chuyển rùa thỏ nó cũng chẳng thấy tác dụng gi cả
cụ chống nổi máy lên bấm rùa- thỏ có tháy đổi không ? nếu máy chưa có ai chọc ngoáy vào thì chỉ cần xem lại con van điện PC- travel nằm sau ca bin. con nếu đã chỉnh chọt rồi thì phải xem lại cả 2 moto di chuyển dưới gầm đã chỉnh chuẩn chưa. chỉnh con cle 10 lục 3 vặn ra thì nhanh nhưng yếu. chỉnh con cle19 lục 6 vặn ra thì khỏe nhưng chậm.
 

Cong(*_*)Nong

Tài xế O-H
màn hình trước kia báo lỗi e 216. đã tháo hộp đi thay một con trở điện tử gì đó, về hết báo lỗi. nhưng từ khi em mua máy về thì bật rùa thỏ không có tác dụng đến giờ vẫn thế. em cũng không biết con van điện nó lằm chỗ nào nữa.mong các bác chỉ cho em con van điện đê em kiểm tra xem nó còn tác dụng không.
 

komatls

Tài xế O-H
đã sửa song số rùa thỏ được mấy hôm giờ nó nhanh nhưng gặp hơi dốc tí là nghỉ ko đi được nữa
Loại này hai motor di chuyển nên nếu chỉnh ko đều cũng yếu. Bác chống nổi bốn bánh lên chạy thử, cứ để luôn số 2, khi máy đặt khoảng 11km/h thì nó mới tự động chuyển sang số hai, còn nếu máy không vượt được 11km/h thì không tự chuyển qua số 2 mà chỉ ở số một.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên