DAEWOO LUBIRA kim phun xăng phun liên tục

T
Bình luận: 13Lượt xem: 3,006

tranat

Tài xế O-H
Chào cả nhà , cả nhà tư vấn cho em với ạ . ở xưởg em làm có con daewoo nubira em nó bị trượt dây cam cong nấm supap . khi làm xong nổ máy lên thì em nó nổ được một lúc rồi tắt máy . sau đó em kiểm tra buzi và cao áp thì thấy xxăng có nhiều trong buồng đốt .em tháo giàn kim phun ra, bật chìa khoá điẹn thì thấy 4kim phun xăng cứ phun xăng liên tục như là máy bơm ấy . mong các bác tư vấn giúp em với !
 

Engine 16

Thợ Phụ !



tiện úp cho bác 2 cái ảnh để so sánh nha .tùy theo mức độ khả năng do điện em nghĩ không cao bằng khả năng bị hỏng kim phun nò đái đó bác có thể kiểm tra trực tiếp bằng bóng đèn nha .chúc bác may mắn.
 

tranluan0412

Tài xế O-H
Bác kiểm tra tại jack điện kim phun xem thế nào. Có một nguồn dương khi bật khóa điện và một đầu dây về hộp. Kiểm tra xem dây về hộp có bị chạm mát không. Trường hợp của bác bị cả 4 kim thì khả năng cao là bị hộp. Bác rút jack hộp ra kiểm tra kỹ rồi mới kết luận được.
 

Xuantamtp

Tài xế O-H
Hộp khiển mát ra kim đúng k ạ. E đo thì 1 dây có mát ra máy 2/3. Còn 1/4 k ra. Như vậy có pải bị hộp k ạ. Các bác cho e hỏi nguồn cấp vào hộp thì từ đâu ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên