Đánh giá Yamaha Jupiter phiên bản 2010 pà con ơi!

H
Bình luận: 14Lượt xem: 13,002

haui

Tài xế O-H
31/12/2009, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Jupiter phiên bản 2010 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến rõ rệt các bác vào xem và bình lựng nà!

Dựa trên định hướng phát triển “Xe số thể thao cao cấp”, Yamaha đã phát triển kiểu dáng Jupiter RC 2010 quyến rũ hơn, hướng đến tính công nghệ cao và sự sang trọng. Về thiết kế ngoại thất, Jupiter RC 2010 được chú trọng đến hai đặc tính “Thể thao và Sang trọng”. Bề mặt phong phú với các đường nét tinh tế có tính liên kết, nhằm mang lại cảm giác mạnh mẽ, tốc độ.
Phần mặt trước được thiết kế kiểu 2 mắt, là nét nhận dạng đặc trưng của Yamaha. Các hệ thống đèn khác được bố trí theo không gian 3 chiều, đồng hồ công-tơ-mét 3D có độ tương phản cao. Nhờ đó mà hệ thống đèn và công-tơ-mét trở nên thật tinh tế.


Thế hệ Jupiter & Gravita mới này được cải tiến với nhiều tính năng mới. Động cơ được trang bị dung tích 115cc - vì thế khả năng vận hành được tăng lên rõ rệt. Khung sườn mới cũng có độ cứng cao hơn và khoang chứa đồ có dung tích lơn hơn. Đồng thời, Jupiter được trang bị thêm hệ thống còi đôi và nắp khóa chống trộm.
Riêng đối mới phiên bản Jupiter RC thế hệ mới, Yamaha trang bị thêm đèn chiếu sang cho hệ thống công tắc trên tay lái và khoang chứa đồ. Giá Jupiter mới phiên bản 2010 là 22,2 triệu (vành nan hoa – thắng cơ), 23,6 triệu (vành nan hoa – thắng đĩa) và 26 triệu (vành đúc – thắng đĩa).


 

Zmix_RC

Tài xế O-H
Em bổ xung thêm cho xôm nà...

Kế thừa những công nghệ và DNA (zen di truyền) tinh túy từ đội đua của Yamaha trong những giải đua MotoGP đỉnh cao thế giới, Jupiter RC thể thao phiên bản 2010 đã có mặt tại các đại lý Yamaha 3S trên toàn quốc từ ngày 1/1/2010. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động, yêu thời trang, say mê tốc độ.



Với sự trau truốt từng chi tiết ngoại thất và những nỗ lực tạo nên sức mạnh động cơ, Jupiter RC phiên bản 2010 mang đến một cảm giác kiêu hãnh cho người điểu khiển trên mọi nẻo đường.





Một trong các điểm nổi bật của sản phẩm này là công nghệ đèn LED. Công nghệ tân tiến này được sử dụng cho mặt đồng hồ, hệ thống công tắc, hệ thống đèn hậu tăng tính thể thao cho Juptier RC.





Ngăn chứa đồ rộng rãi được trang bị đèn chiếu sáng và nắp bảo vệ chống trộm rất tiện lợi và dễ sử dụng ngay cả vào ban đêm.



Tay nắm có logo Yamaha cùng các hoa văn khắc nổi tạo điểm nhấn hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trước đó.



Kiểu dáng thể thao của vành đúc kết hợp với phanh đĩa trước với thiết kế đặc biệt như những dòng xe thể thao nổi tiếng của Yamaha (Floating Disk) cùng bộ gác chân hiện đại làm tăng sự mạnh mẽ và độ an toàn tối đa cho người sử dụng.

 

chickenauto

Tài xế O-H
Giá Jupiter mới phiên bản 2010 là 22,2 triệu (vành nan hoa – thắng cơ), 23,6 triệu (vành nan hoa – thắng đĩa) và 26 triệu (vành đúc – thắng đĩa).
 

autovn

Tài xế O-H
Thiết kế vẫn thật tinh tế!
Tuy nhiên m thực sự ưa thích nếu Ju 2k10 mạnh hơn.(ít ra cũng phải hơn anh bạn già Ju V chứ)....Mong là Max Speed đc khoảng 110
.....Tiết kiệm-thân thiện-bền bỉ-tối ưu đi kèm hạn chế tôc độ
 

hung_autosaigon

Tài xế O-H
Thiết kế vẫn thật tinh tế!
Tuy nhiên m thực sự ưa thích nếu Ju 2k10 mạnh hơn.(ít ra cũng phải hơn anh bạn già Ju V chứ)....Mong là Max Speed đc khoảng 110
.....Tiết kiệm-thân thiện-bền bỉ-tối ưu đi kèm hạn chế tôc độ

Ju V cũng từng vang tiếng 1 thơi.max speed là 100km/h ah.chắc vì đã cũ rồi nên động cơ yếu chăng
 

kendyjacker

Tài xế O-H
xe mới tuyệt đẹp, 115cc max 115 km/h luộn Đã chạy thử .:69:

Ac. Chạy được maxspeed nhanh thế hả bác . Chiếc này mới ra hôm 1/1/2010 thôi mà bác đã chạy Rodai xong rồi còn Test luôn cả maxspeed nưa hạ:77::77::77:. Theo như thông số kỹ thuật của em này thì Ya đang muốn hướng tới một dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn giữ được sự ổn định và chất lượng như mẫu xe Jupiter huyền thoại . Kết cấu động động cơ giống như Tau 113,7cc công suất 6.0KW.Hy vọng em này sẽ làm nên cơn sốt
 

bikerviet

Tài xế O-H
em mới mua xe đựoc hơn 1 tháng nhưng sau khi lên bảo hành người ta chinh sửa đôi chút về phanh.sau khi chỉnh xe lại.khi dắt xe đi lui thì lại co tiếng gì éo éo ở phần bánh sau.nhưng dắt xe tới thì lai không có tiếng động gì cả.em nghi chắc do xe mới nên cứ để vậy đi 1 thời gian.khaong gần 1 tháng sau nó vẫn không hết.em lại đem xe lên chổ bảo hành để chỉnh.người ta nói chắc do pó phanh quá nên đã chỉnh lại 2 phanh trước và sau.em nghi như vaỵa là hết rồi nhưng khi đem về nhà khi dắt lui xe thì vẫn co tieng éo éo ở phần lốp sau.nhưng khi đem xe lên hỏi họ nói do may nó mới nên hơi cọ nhau gây ra tiếng éo éo.nhưng xe em đã di hơn 1 tháng rối.mà mới gi nữa.con máy xe khác thì lai chăng bị gì em không thấy co hiên tượng đó mặt dù xe cua họ vẫn mới.ai đã bị tình trang trên thì chỉ cho em cách giải quyết với em xin cám ơn nhiều nhiều
 

hoanghuyphong

Tài xế O-H
không biết các bác thế nào chứ e thấy ju 2010 không có đẹp.đúng là có nhiều cải tiến nhưng dáng xe xấu quá.nó cú cố tạo ra những đường nét vuốt cho khác lạ nhưng làm cho nó xấu hơn ah.26 chai thì cố thêm mua exciter 2009 chạy là đỉnh nhất.:103:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên