nvd.30041993
Tài xế O-H
nhà cháu lập topic này mong được các cụ chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của mình về nguyên nhân dẫn đến việc dầu thủy lực nóng quá mức quy định, hỵ vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các cụ. cháu cám ơn!
cảm ơn bạnDầu thủy lực bị nóng theo tôi thường có mấy nguyên nhân sau:
- Bị lọt do khe hở giữa các chi tiết không đảm bảo
- Hệ thống làm mát
- Dầu thường làm việc ở áp suất cao
cụ nói đúng nhưng còn thiếu .mình xin phép được bổ xung chút ít nha! ngoài những cái cụ kể trên còn các trường hợp như. tắc hệ thống dầu ý mình không phải là tắc hết mà chỉ bị .thu nhỏ hoặc tắc .ví dụ như: ty ô bóp chặt quá.lỗ bị nhỏ lại hoặc tắc lọc v v ..còn trường hợp khac như góc mim cao hoặc chỉ chạy một chế độ max .v v nhà cháu hiểu biết nông cạn nên chỉ bổ xung có vậy .có gì xin các cụ cao thủ chỉ bảo thêm. nhưng mà rốt cuộc lại là .nóng dầu là một bình nan y.như HIVS ấy cụ ạ .tuy nóng dầu nhiều con vẩn làm việc .tuy không gọi là bình thường nhưng mà cũng coi như là tạm chấp nhận được .nhưng về lâu dài thì nó sẽ hỏng rất nhiều thứ khác .đơn giản nhất như xim phớt! nhà cháu chỉ có bấy nhiêu điều muốn nói .mong các cụ góp ý thêmDầu thủy lực bị nóng theo tôi thường có mấy nguyên nhân sau:
- Bị lọt do khe hở giữa các chi tiết không đảm bảo
- Hệ thống làm mát
- Dầu thường làm việc ở áp suất cao
Bác nói cụ thể hơn được không cho ae học hỏi thêm tý.cảm ơn bácDầu thủy lực bị nóng theo tôi thường có mấy nguyên nhân sau:
- Bị lọt do khe hở giữa các chi tiết không đảm bảo
- Hệ thống làm mát
- Dầu thường làm việc ở áp suất cao
e xin bổ sung thêm ý kiến,máy của e trước cũng bị sợi thủy lực,làm các kiểu như bác nói,vẫn bị soi,mãi mới phát hiện ra là bị đi cùm vẫn dưới tay điều khiển. làm mở máy của đầu 1 lúc,bơm bị làm việc quá tải cũng bị soi thủy lựcĐã từng trị bệnh sôi nhớt thuỷ lực chia sẻ cho anh em kiểm tra pump tổng ngăn kéo bị lọt nhớt .vệ sinh lại két nước và cả két nhớt sạch sẽ nhất là mấy lá đổng két giải nhiệt phải thông thoáng kiểm tra cách quạt có hút đủ gió để làm mát ko.và cái quan trọng nhất là hạ buli cánh quạt gió tăng gió làm mát ví dụ buli 16 hạ còn 13 thì khỏi nói cái gì nó cũng mát
các cụ cho em hỏi hạ puly cánh quạt là mình mua puly có sẵn hay phải độ chế ạĐã từng trị bệnh sôi nhớt thuỷ lực chia sẻ cho anh em kiểm tra pump tổng ngăn kéo bị lọt nhớt .vệ sinh lại két nước và cả két nhớt sạch sẽ nhất là mấy lá đổng két giải nhiệt phải thông thoáng kiểm tra cách quạt có hút đủ gió để làm mát ko.và cái quan trọng nhất là hạ buli cánh quạt gió tăng gió làm mát ví dụ buli 16 hạ còn 13 thì khỏi nói cái gì nó cũng mát
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.