Đề dai khó nổ buổi sáng

X
Bình luận: 28Lượt xem: 2,029

Xuantamtp

Tài xế O-H
Xin hỏi các bác. E có làm 1 con morning 2011 bản taxi ra. Hiện tại e nó buổi sáng là đề 2 3 cái mới nổ. Nổ xong thì rung như kiểu thiếu xăng. Nóng lên lại bình thường
E đã thay lọc và van điều ap xăng. Vẫn bị.
Trước đó xe nóng máy lâu chạy quạt nên e đấu thêm trở vào cho quạt chạy sớm hơn 25 độ. Vì xe này nổ máy rất lâu mới chạy quạt. 105 độ. K pit đấu thêm thế có ảnh hưởng ji đến nổ buoi sáng k ạ.
Và cho e hỏi là khi bật chìa khoá sao bơm k chạy 3 đến 5 giây nhỉ. Bt xe morning khác e thấy chạy. Các bác chỉ giáo e với
 

Automax

Tài xế O-H
Thế trươc khi đấu trở xe co bị đề dài như hiện tại không?mà bạn đấu thêm trở vào đâu.có phải vào cảm biến nhiệt độ nước không?nếu đúng vậy thì co ảnh hưởng nhé
 

Xuantamtp

Tài xế O-H
Thế trươc khi đấu trở xe co bị đề dài như hiện tại không?mà bạn đấu thêm trở vào đâu.có phải vào cảm biến nhiệt độ nước không?nếu đúng vậy thì co ảnh hưởng nhé
trước thì k bị. Nhưng nếu k cho thêm trở thì máy rất nóng. Các bác có cách nào khác cho quạt chạy sớm k. Chứ e thay mấy cam biến nhiẹt vào rồi
 

Xuantamtp

Tài xế O-H
Cái nữa e hỏi các bác là. Sao bị bật chìa khoá lại k chạy bơm xăng 3 đến 5 giây nhỉ. E xem morning khác nó vẫn chạy. Con này thì e k thấy
 

thaoden

Tài xế O-H
Xin hỏi các bác. E có làm 1 con morning 2011 bản taxi ra. Hiện tại e nó buổi sáng là đề 2 3 cái mới nổ. Nổ xong thì rung như kiểu thiếu xăng. Nóng lên lại bình thường
E đã thay lọc và van điều ap xăng. Vẫn bị.
Trước đó xe nóng máy lâu chạy quạt nên e đấu thêm trở vào cho quạt chạy sớm hơn 25 độ. Vì xe này nổ máy rất lâu mới chạy quạt. 105 độ. K pit đấu thêm thế có ảnh hưởng ji đến nổ buoi sáng k ạ.
Và cho e hỏi là khi bật chìa khoá sao bơm k chạy 3 đến 5 giây nhỉ. Bt xe morning khác e thấy chạy. Các bác chỉ giáo e với
hình như, hư chế độ chạy tốc độ chậm rồi. kiểm tra lại role quat tốc độ chậm xem sao?
 

quytruong1990

Tài xế O-H
Bác có máy scan ko cắm vào xem data nó đóng rerlay bơm xăng, đóng quạt như thế nào, e cũng đoán thứ 1 là hỏng chế độ quạt chậm rồi ( relay,cầu chì, trở quạt..) , xem kỹ điện xe có ché cháo gì đến mạch bơm xăng ko. hiện tượng dai thế khả năng cao tụt xăng, kt họng ga, kim phun..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xin hỏi các bác. E có làm 1 con morning 2011 bản taxi ra. Hiện tại e nó buổi sáng là đề 2 3 cái mới nổ. Nổ xong thì rung như kiểu thiếu xăng. Nóng lên lại bình thường
E đã thay lọc và van điều ap xăng. Vẫn bị.
Trước đó xe nóng máy lâu chạy quạt nên e đấu thêm trở vào cho quạt chạy sớm hơn 25 độ. Vì xe này nổ máy rất lâu mới chạy quạt. 105 độ. K pit đấu thêm thế có ảnh hưởng ji đến nổ buoi sáng k ạ.
Và cho e hỏi là khi bật chìa khoá sao bơm k chạy 3 đến 5 giây nhỉ. Bt xe morning khác e thấy chạy. Các bác chỉ giáo e với
Gỡ con trở đó ra là hết bệnh thôi. Tự bác gây bệnh rồi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ok bác. Nhưng chế đệ chậm thì tầm bao nhiêu độ thì nó chạy vậy các bác
Không nhớ lắm, thường chế độ chậm khi điều hòa bật. Còn thì phải sau khi van mở nó mới chạy, tức là khoảng 95 độ C gì đó. Cái này có thể thấy trong bảng dữ liệu của động cơ
 

Xuantamtp

Tài xế O-H
Không nhớ lắm, thường chế độ chậm khi điều hòa bật. Còn thì phải sau khi van mở nó mới chạy, tức là khoảng 95 độ C gì đó. Cái này có thể thấy trong bảng dữ liệu của động cơ
E test trên mát thì quạt tốc độ chậm k chạy. Tôc độ nhanh vẫn chạy. E đo đương điện vs trở quạt vẫn bt. Kích điện vào relay vẫn chạy. Chỉ là nổ nóng lên nó k có chế độ ý
 

Xuantamtp

Tài xế O-H
e đo các chân từ hộp ra relay. Từ cam biến về hộp. Vẫn thông mạch bt ạ. Nhưng test trên máy tốc đô chậm k có. Chỉ bật điều hoà mới chạy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên