Đề máy nổ nhưng ngắt điện toàn bộ

B
Bình luận: 44Lượt xem: 4,739

biboo

Tài xế O-H
Con xe này điên điên khùng khùng làm rất oải.
Em đã xem chẳng thấy lỗi nào liên quan đến SAM và EIS cả.
Lỗi "History" cũng đã bị cụ Long xóa sạch mất rồi.
Từ lúc em xem cái xe đến giờ không bị lần nào nữa
( Em chẳng làm gì hết chỉ tháo ổ EIS ra nhìn rồi cắm lại nên nghi ngờ lỏng giắc EIS )
Em xin báo tình hình hiện nay là vậy còn bị hư gì em biết chít liền :D
Em vẫn nghi nhất SAM trước.
Đề nghị có gì mới cụ chủ báo lên đây để anh em OH cùng nghiên cứu nha.
THOSUAXEOTOHUI
Tình hình sau 3 ngày gặp bác Cường e nó ko bị lỗi ngắt điện nữa, tuy nhiên đề máy khó nổ, mình vẫn nghi Sam trước Cường ơi. Chắc có kế hoạch thay Sam thôi kẻo đến lúc nó ngỏm lại nằm đường thì mệt . Hơn nữa điện đóm ko ổn định cầm lái cảm giác ko yên tâm, mỗi lần cắm khoá vào đề máy là thấy hồi hộp
 

tuanneo0811

Tài xế O-H
bài đầu tiên em học được khi đi sửa hộp kiểu bệnh như này là "đập" lúc nào nó ko bị bệnh các cụ cứ thử đập mạnh những chỗ khả nghi cật lực vào. mà khó nổ theo kiểu gì hả cụ biboo

Tình hình sau 3 ngày gặp bác Cường e nó ko bị lỗi ngắt điện nữa, tuy nhiên đề máy khó nổ, mình vẫn nghi Sam trước Cường ơi. Chắc có kế hoạch thay Sam thôi kẻo đến lúc nó ngỏm lại nằm đường thì mệt . Hơn nữa điện đóm ko ổn định cầm lái cảm giác ko yên tâm, mỗi lần cắm khoá vào đề máy là thấy hồi hộp
 

biboo

Tài xế O-H
Khi bật đề nó kéo dài gấp đôi bình thường, nghe rõ cái đề chạy 2 lần. Có khi đề hít điện rồi nhả luôn, phải off chìa rồi xoay lại nó mới hít củ đề. Còn giữ nguyên vị trí 2 bật đề nó ko hít củ đề ( giống như bị đứt cầu chì). Đã kiểm tra củ đề (than và băng đít : vẫn ngon). Check lỗi động cơ : chỉ báo lỗi chết con cảm biến oxy trước.
Lúc nào đề nhạy nổ là nó ngắt toàn bộ điện trong xe ( trừ cái máy vẫn nổ, gạt mưa chạy liên tục )
Theo như bác Cường mô tả các bệnh liên quan đến Sam truoc, mình đoán 90% Sam bị hỏng. Tuy hiện tại chưa rõ ràng lắm
 

tuanneo0811

Tài xế O-H
em chỉ khuyên cụ là nếu "nhỡ có hỏng SAM" thật thì thay đúng mã nhé, chớ có ham đồ rẻ mà thay lung tung, cũ cũng dc nhưng phải đúng, loại này nhìn giống nhưng ko ổn đâu. em gặp mấy con rồi, thay SAM xong cứ đóng cửa vào là gạt mưa chạy :v
 

biboo

Tài xế O-H
Ơ, xe e đang bị gạt mưa như thế, đóng cửa là nó chạy ( công tắc gạt mưa off). Thế nên e phải bậc nấc auto nó mới chịu dừng khi kính lái ko ướt
 

tuanneo0811

Tài xế O-H
hố hố! thế cụ hỏi chắc chắn tiền sử cái xe này nhé, bệnh này quen lắm, cụ thử tra bằng EPC xem sao nhá, cụ cho em số VIN của xe, mã phụ tùng của SAM luôn em tra thử:v
 

victorpham

Tài xế O-H
em chỉ khuyên cụ là nếu "nhỡ có hỏng SAM" thật thì thay đúng mã nhé, chớ có ham đồ rẻ mà thay lung tung, cũ cũng dc nhưng phải đúng, loại này nhìn giống nhưng ko ổn đâu. em gặp mấy con rồi, thay SAM xong cứ đóng cửa vào là gạt mưa chạy :v
Mã chỉ là cái vỏ bên ngoài mà cụ lỡ gặp em nào rảnh flashing cái ruột ( software ) khác thì mệt lắm.
Nếu cái hộp sai mã nhưng same hardware thì ném đây em làm cho đúng mã cho ko sao đâu.
[MERGETIME="1404725024"][/MERGETIME]
Sáng mai e xem mã phụ tùng Sam trên xe rồi gửi cụ.
Cụ cứ theo dõi thêm vài bữa nữa rồi mang sang cụ Long TP làm lại dây zin cho. Xe của cụ hệt cái mạng nhện ko bệnh cũng thành bệnh.
 

tuanneo0811

Tài xế O-H
với mer thì cái mã đó rất quan trọng đó cụ (tất nhiên là đúng vỏ), còn như cụ nói, nếu cụ can thiệp được phần mềm mà ko cần phải cưa cái hộp SAM đó ra thì em chưa thấy bg thật, vì bọn em chủ yếu thao tác trực tiếp trên phần cứng, ít khi đổ chương trình qua các cổng kết nối ngoài, còn như bọn em làm ngoài này thì nếu đã bị sửa thì ắt bị cưa.
 

victorpham

Tài xế O-H
với mer thì cái mã đó rất quan trọng đó cụ (tất nhiên là đúng vỏ), còn như cụ nói, nếu cụ can thiệp được phần mềm mà ko cần phải cưa cái hộp SAM đó ra thì em chưa thấy bg thật, vì bọn em chủ yếu thao tác trực tiếp trên phần cứng, ít khi đổ chương trình qua các cổng kết nối ngoài, còn như bọn em làm ngoài này thì nếu đã bị sửa thì ắt bị cưa.
Không cần cưa cụ ơi, em không biết hàn:). OBD2 thôi. Em khoái vọc mấy cái đồ cũ hên kiếm được một số tool đủ dùng.
CAS, EIS, KESSY, ECU, BCM2, TCU, ABS, Airbag, ESP, SAM...chơi bằng OBD2 được rồi. Ko có xe mới phải K_Line thui.
Vô cùng thương tiếc báo tin, xe của cụ chủ thớt bệnh từ SAM. Vui lòng liên hệ với chỗ thay SAM nếu còn bảo hành hjhj
 

tuanneo0811

Tài xế O-H
thế tịt CAN,K thì cũng có nghĩa là cụ bó tay à, em tính cụ nên chiến thêm món mở hộp đi cụ, chứ cứ cắm máy thì em thấy nó ko ăn thua!
 

biboo

Tài xế O-H
Báo cáo các cụ, bệnh ngắt điện xe e đã hết. Nguyên nhân : cái chìa khoá e thay vỏ chrom là hàng tung của mà cái ổ khoá nó ghét họ hàng nhà a Tàu, nó ứ chịu chạy ah. Sau khi nhờ bác victorpham làm chìa mới e nó đã chịu chạy rùi ạ
 

huyhungst

Tài xế O-H
cái này cần có kinh nghiệm.
tháo board ra . nếu china rồi ( nâng lên key chome ) thì em nó không có tín hiệu IR liên tục . nếu cụ có thiết bị kiểm tra chìa là ok ngay
 

huyhungst

Tài xế O-H
cụ có phải chỗ anh Hùng còi chuyên chìa khóa trên đường Trần Khát Chân ko cụ.
cụ cho em hỏi luôn máy của cụ có làm được chìa W204 mất hết chìa ko cụ?
mình không phải chỗ hùng còi ...
-204 mất hết chìa nếu mà làm phải thay EZS nhé !
còn với thiết bị ngoài thời điểm hiện tại chưa thể cài thêm được 1 chìa mà tất cả các chìa đã mất...
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên