Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp xe gắn máy 24/24

khoadongluc
Bình luận: 34Lượt xem: 8,250

vanthempk

Tài xế O-H
Anh ơi giờ em có 1 con FX125 Có lẽ còn ngon em mới mua lai. Giờ em muốn lên Raido toàn bộ mất khoảng bao nhiêu anh nhi? có gì anh liên lạc với em qua yahoo. vt_online_over_pk anh nhẹ DT em vua mat hom qua len ko có SDT anh cứ pm nick yahooo cua em cũng dc 15/24:D:w
 

camelR1

<font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
ý tưởng quá tuyệt vời
cho e hỏi là e ko phải trong trường mún tham gia thì có được ko ạ , e chưa có kinh nghiệm mún tham gia để lấy kinh nghiệm chứ tiền bạc cũng ko quan trọng lắm :D

nếu như bác muốn tham gia dịch vụ này thì ok thôi . Cứ liên hệ bên câu lạc bộ .
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Mình xin góp ý để bạn thử nha! Bạn thử chỉnh lại ga - răng ty xem sao?
nhiều khả năng bạn để máy ở chế độ thiếu xăng đó
 

Wanted

Xe Tăng
CHO EM HOI NE!AI PIT TRẢ LỜI DÙM NHA
xe em tauriot may ngụi ko đề dc?máy nong thi dê dc?
e rủa bugj oy,cham nuoc binh oy?
tra loi e nha?=d>

Đề hok được luôn hay là đề được mà hok nổ máy . Nếu đề khó nổ thì bác kiễm tra bugi xem thế nào , màu của bugi màu gì ? Theo em thì nếu là xe yamaha tình trạng này là thường xuyên gặp phải ? Bác lưu ý sáng khi nổ máy bác nhớ kéo cái "air" hay cái "le" ra dùm nhen . Như thế thì để nổ hơn .
 

zzzaxn

Tài xế O-H
dịch vụ hay thật, 24/7, kiểu này nếu mà đắt khách chắc mấy bác học ko nổi quá :7: thôi nhưng dù sao cũng chúc mấy bác đông khách nhé, mà nhớ là confirm thông tin cho chắc ăn nhé, chứ 2,3h sáng mà dính quả lừa thì cũng bực mình lắm à :100:... mình sẽ save số mấy bác, khách hàng tiềm năng đấy :100:
 
K

kevin

Khách
thế gặp anh em nha hubiker co gian giá ko đấy anh em trong nhà phải giảm giá đó nha .Còn mấy thằng khoa khác thi cu chém mỏi tay:::::):):):):):):)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên