Điều hòa không khí có mùi khí ga trong xe

Phongtrinhxuan
Bình luận: 15Lượt xem: 3,522

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Thường thì trong xe kín, hệ thống lạnh trong xe chỉ có giàn lạnh và van tiết lưu và 1 đoạn ống nhôm ngắn nữa, nhưng ống hiếm khi bị hở (99,9%). Vậy chỉ còn giàn lạnh mà thôi. Nếu trong xe có mùi gas thì là do giàn lạnh hở,thủng.
Lúc đó hệ thống sẽ mất lạnh dần dần do lượng gas bị thất thoát.
 

kimdevn

Tài xế O-H
hở mối nối giữa van tiết lưu và giàn lạnh thì cũng có ga ra xe chứ anh
chứ chắc gì đã do dàn hở
 

bomphunong_91

Tài xế O-H
mình hiện tượng này chưa đủ bác ạ.còn thêm 1 cái này : khi mà giàn lạnh thủng=> làm mát không đủ (khi bật điều hòa ở các chế độ nhưng khoang xe không đủ lạnh)
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
bác chủ thớt nên tháo ra kiểm tra là biết ngay thôi.tổng hợp các ý kiến lại thì trong xe có mùi ga thì là do các nguyên nhân: dàn lạnh thủng,sim bắt van tiết lưu bị hỏng, và do van tiết lưu hỏng,chứ còn như bác thanhthe đã nói nó có 1 doạn ống nhôm mà trong đó không chịu va đạp gì cả thì chẳng bao giờ nó thủng được cả.nếu có hiện tượng ăn mòn ống thì trước khi hỏng ống này thì những ống chịu nhiệt và áp cao bên ngoài chắc đã die lâu rồi. em mới làm con altis van tiết lưu vuông,nó không hỏng dàn,không hỏng sim,mà bị dò ga ngay ở cái con ốc lục giác bắt trên thân van ấy. nói chung là anh em đoán mò thế,bác chủ thớt tháo ra cho chắc ăn
 

tuyetnhung

Tài xế O-H
khi trên xe có mùi lạ.(mùi ga),độ lạnh mất từ từ. theo em chắc chắn là dàn lạnh có vấn đề,em loài trừ đầu nối của van tiết lưu,vì chỗ này chỉ chiếm <1%:5:
 

dinhlethu

Tài xế O-H
trong xe bác mà có mùi ga thì thủng dàn lạnh hoặc hở dàn lạnh rồi bác ạ .bác bật điều hoà nên còn lạnh ko hả bác
 

minhtuetc

Tài xế O-H
giàn lạnh mà cụ thử trong thùng nước không có hiện tượng gì thì mới lắp chứ không thể nhìn thấy thủng mà vẫn lắp được vấn đề ở đây là khi cụ lắp có thể o ring bị hỏng cũng có thể khi cụ lắp vào bị va đập mà cụ không để ý . xin hết
 

manhquynhthainguyen

Tài xế O-H
kiểm tra xem áp suất ga còn đủ không nếu xe vẫn mát thì có khi bác nhầm mùi gì đó còn cũng nên ,còn nữa nếu trường hơp bị giò ga thì ko thể mát được luc đó cụ moi mở dàn lạnh kiểm tra .
 

thaibinhdon

Tài xế O-H
Chắc là do bác nhầm mùi gì rồi , chứ nếu hở dàn lạnh hoặc ở chỗ van tiết lưu thì đã thiếu ga bật điều hòa sẽ không mát rồi - bác đã kêu rồi. Giặt lại nội thất xe xem nhé, nhưng phải tháo toàn bộ ghế ra phơi nhé! Đa số các các cơ sở nội thất đều giặt tại chỗ lúc giặt xong thì chỉ tổ tăng độ ẩm trong xe mà thôi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên