Điều hòa SONATA

N
Bình luận: 29Lượt xem: 2,239

tranat

Tài xế O-H
Bác ANHBINH cho bác THANHTHE và em khai phá tiếp đi em thấy mình còn thiếu hiều kn mong được học hỏi các bác.
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
Ngoài van ở look ,còn nhiều nơi điều khiển look mà em :b

Bác này cứ úp úp mở mở thế nhỉ ?Theo bác phương án nào tốt nhất thì chỉ bảo cho anh em (cơ sở lập luận ,cách làm...) chi tiết cho anh em học tập chứ.Bác nói thế này đâu ai hiểu làm cách nào?Có bệnh chỉ biết là có thuốc chữa mà không biết thuốc tên gì ,mua thuốc ở đâu thì chữa sao được.
 

mini_cooper

Tài xế O-H
Bác phải kiểm tra xem dường áp.khi không mát xem nó thế nào.kứ như bác nói thế thì có 2 trường hợp.1 là bị dóng băng dàn.2 là bị van dít lốc.nếu chắc chắn bị van.thì bác phải tháo ra vệ sinh toàn bộ hệ thống.nhớ là thật sạch nhé.nếu thay van thì phải là van xịn nhé.chứ van bây giờ linh tinh lắm. có lần em thay 4 kái mấy dược 1 kái dây bác a.
 

ykmlhanam

Tài xế O-H
Dòng Huyndai này mới có lốc chạy van đuôi điện nên kinh ngiệm còn non kém lắm.mà đặc tính của các dòng xe Hàn Xẻng là lốc không bền,đã chết lốc là có mạt nhôm ngay.nếu đã chết van đuôi thì chỉ có nước thay lốc mới vệ sinh sạch sẽ giàn lạnh,giàn nóng,nạp đúng lượng ga và dầu thì mới triệt để!:3:
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Dòng Huyndai này mới có lốc chạy van đuôi điện nên kinh ngiệm còn non kém lắm.mà đặc tính của các dòng xe Hàn Xẻng là lốc không bền,đã chết lốc là có mạt nhôm ngay.nếu đã chết van đuôi thì chỉ có nước thay lốc mới vệ sinh sạch sẽ giàn lạnh,giàn nóng,nạp đúng lượng ga và dầu thì mới triệt để!:3:

Các cụ ơi tại sao nhà thiết kế lốc lại không hàn luôn lại van lốc cho nó chạy vô tư luôn nhỉ em thắc mắc mãi vẫn đè này mà chưa có lời giải . Em chả hiểu gì cứ thết kế thế nào là để nguên , còn bệnh thì mình cứ phải đi tìm , mà tìm thì bệnh lúc mát lúc không thì lại có rất nhiều nguên nhân .Không có nguên nhân nào giống nguên nhân nào mà bệnh thì y trang như nhau . Cái cơ bản là mình phải thực tế tìm cái gì dẫn đến kẹt van lốc ,rồi ga bơm như thế nào , nhiệt độ động cơ ổn định không ,mạch điện có tốt không ,giàn giải nhiệt ra sao , van áp xuất , cảm biến nhiệt .Cuối cùng là kinh nghiệm là rất cơ bản ,mà cái này em lại đang phấn đấu.Chúc cụ sớm tìm ra bệnh
 

tranat

Tài xế O-H
Cụ ạ em nghĩ họ làm van đít lốc thì phải có công dụng của nó chứ , làm sao mà người ta lại có thể thiết kế thừa được chứ . em thì cũng không hiếu và không biết công dụng của van đít lốc , bác nào am hiểu thì cho anh em biết với .
 

veracruz

Tài xế O-H
Cụ mà bỏ van đi thì hic hic.....!Cụ có chay được 100km mà ko nghỉ ko?Heee.Lốc em nó chạy thế có mà rơi hết răng ra ahf!Theo e phải kiểm tra kỹ xem nó bị chỗ nào cụ ah.M phải chạy thử xem mới kết luận được.có rất nhìu nguyên nhân khiến em nó như thế!
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Có thể bị tắc ẩm cụ đã tháo van tiết lưu.thấy cái lò xo -viên bi bị han gỉ chưa nó bị han chứng tỏ hệ thống giàn nóng .lạnh có nước đường ống không sạch. cụ phải vệ sinh thật sạch trước khi thay van .thay nốc mới đảm bảo.theo tôi nghĩ không nên hàn van,nhà chế tạo tính toán không thừa đâu cụ.chúc cụ thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên