ĐIỀU KHIỂN BƠM MAY XÚC

P
Bình luận: 14Lượt xem: 1,841

Phankhoa83

Tài xế O-H
Gửi các cụ!
Em đang tìm hiểu về
20170421_003006.jpg
20170421_000854.jpg
bộ điều khiển bơm thủy lực máy xúc. . Em đang đoc đến đoạn này( hình đính kèm) thì không hiểu nữa. mong các bậc tiền bối dịch giúp em để em có thể hiểu rõ vấn để. Xin cảm ơn các cụ trước
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Nó là van điện đóng mở thủy lục điều khiển.khi cắt điện nó sẽ cắt thủy lục hồi về thùng. Lúc này thủy lực sẽ đi đến các đường kich bơm. Các đầu cốc trên Vpp. Hình trên là hình tối gản để dễ hiểu về bơm khiển (pilot pum). Trong thực tế nó phức tạp hơn nhiều.
 

Phankhoa83

Tài xế O-H
Da thưa tiền bối. thật sự em vẫn hơi ngơ ngác về vấn đầ này. Nhưng em vẫn cảm ơn tiiền bối nhiều lăm. thêm nữa thưa tiền bối cho em hoi ngu mot ty:
Tiền bối đã từng làm nhiều máy móc: tiền bối có thể chi cho em biết ưu điểm và nhược điểm của CLSS, OLSS, NFC, PFC. và trong những thằng này thì thàng nào dễ sửa, thàng nào khó sửa.
 

Phankhoa83

Tài xế O-H
Em chém tý. các bạn bỏ qua nhé.
21B, - LÀ van diện từ điều khiền van tràn chính. Vidu. : van solenoi chưa có điện, van tràn chinh áp suất mở là 350bar, khi solenoi tác động, van tràn chính mở là 380 bar..
21C. là van solenoi điều khiển mở phanh motor quay toa.
21D, là van solenoi điều khiển việc tăng tốc tộ di chuyển
21E. Điều khiển van tràn chân boom
21F điều khiển van lựa chọn cho phụ kiện như búa thủy lực, khi có điện, van này cho dầu hồi từ búa về thẳng két thủy lực , không qua cụm van chính nữa.
 

Phankhoa83

Tài xế O-H
Merger and divider solenoi valve- van điện từ điều khiển việc góp hay tách biệt lượng cấp của hai bơm chính
21E: Machine -push up solenoi. van điều khiển van an toàn toàn trên đường hồi về của boom.

Em chi dich được như thế các bác đừng ném đá nhé.
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Em chém tý. các bạn bỏ qua nhé.
21B, - LÀ van diện từ điều khiền van tràn chính. Vidu. : van solenoi chưa có điện, van tràn chinh áp suất mở là 350bar, khi solenoi tác động, van tràn chính mở là 380 bar..
21C. là van solenoi điều khiển mở phanh motor quay toa.
21D, là van solenoi điều khiển việc tăng tốc tộ di chuyển
21E. Điều khiển van tràn chân boom
21F điều khiển van lựa chọn cho phụ kiện như búa thủy lực, khi có điện, van này cho dầu hồi từ búa về thẳng két thủy lực , không qua cụm van chính nữa.
Bác này lại dùng chị gồ dịch.đọc ngang phè
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên