Đỏ Turbo tăng áp

BHV
BHV
Bình luận: 11Lượt xem: 12,858

BHV

Tài xế O-H
Kính chào các ACE..! Lời đầu BHV xin được gửi lời chào lời chúc sức khỏe nhân dịp tân xuân 2010.. Hiện nay BHV đang gặp sự cố đối với máy phát điện 300KVA. Khi chạy máy 80% tải thì máy có hiện tượng Turbo tăng áp rất đỏ, các thông số của máy phát hoạt động bình thường ( nhiệt độ nước làm mát đạt yêu cầu 86 độ C, đã thay dầu nhớt mới đảm bảo cấp chất lượng theo yêu cầu, nước làm mát máy và két nước đã được xúc rửa và thay mới, đã tháo bỏ lọc gió để chạy thử, Khi chạy máy ở chế độ tải 50 đến 60 % công suất máy thì máy hoạt động bình thường không có hiện tượng bị đỏ Turbo ). Máy này sử dụng hệ thống phun dầu điện tử, Vậy các bác trong ngành có cao kiến gì giúp BHV với nhé, trân trọng cảm ơn .
Mọi chi tiết xin góp ý và phản hồi giúp BHV theo địa chỉ thông tin
E-mail : bienhoaviet@gmail.com hoặc bien@dzima.com
Mobile : 0976.054.664

Các bác có cao kiến gì xin chỉ giáo giúp BHV nhé . Chân thành cảm ơn sự quan tâm của các ACE. Kính chúc sức khỏe và thành đạt .
 

binhan16584

Tài xế O-H
các ban có tài liệu hino động cơ J08C không,hoặc có đồ án mãu ''khảo sát hệ thống tăng áp trên động cơ J08C của xe hino'' load lên cho minh với,hiện tại mình đang làm đồ án tốt nghiệp về hệ thống này, nếu bạn nào có cho minh nhé và gửi vào địa chỉ " binhan16584@yahoo.com" mình cảm ơn nhé
 

nguyenhuynh

Tài xế O-H
bac nen cho kiem tra kim phun.co 2 hoc 3 cay no to va dot ko het nhien lieu.Nhien lieu ko dot het nen khi ra den xo xa cua tu bo thi sinh nhiet o do nen xuat hien do tubo qua muc.̣̣̣̣̣̣sory may cua minh mat phan viet tieng viet co dau
 

MXDK39

Tài xế O-H
bác hãy kiểm tra lại chế độ điều khiển phun nhiên liệu ở 80%tải. Hiện tượng đỏ turbo là do nhiên liệu thừa không cháy hết ở buồng đốt thoát ra ngoài và cháy tiếp ở turbo.
 

8lark

Tài xế O-H
cái này mình đã gặp khi đi làm, còn sò lửa bị đỏ khi thiếu gió vào, mình khắc phục bằng cách làm sạch đường làm mát khí nạp( bộ sinh hàn khí) và các lưới lọc sao cho đủ gió vào. thân
 
T

tiemoto

Khách
bác nên vệ sinh turbo thử coi, cái tuabin xả đó:D, có thể sử dụng lâu ngày mụi than nó đóng trong đó không thoát khí xả hết ra được, còn cái này nữa nên kiểm tra đường khí tắt,sợ no không mở khi động cơ đạt tốc độ lớn do đo lượng khí xả không đi tắt ra ngoài được mà toàn bộ sẽ đi qua cánh tuabin.quá nhiệt nên........Hệ thống phun dầu điện tử ít có trường hợp thừa nhiên liệu. thân chào.:D
 

sangdenso

Tài xế O-H
bài này viết đã lâu nhưng theo tôi vẫn còn tính thời sự. bệnh này khó vì có nhiều máy bị thịt vì bệnh này. bác nào có cao kiến gì hơn nữa đi. có những con đã thay cả kim phun mới, turbo, làm lại hết hơi mà vẫn vậy. hậu quả là khi ra đi nó còn mang cả gần tỷ tiền vật tư của khổ chủ
tôi đưa ra một số nguyên nhân thế này
lỗi của hệ thống nhiên liệu; kim phun kém, nhiên liệu của các buồng đốt không đều do chỉnh bơm, kim. do lửa củi không đúng...
do turbo bị kệt làm nóng đỏ, dầu nhớt ra ở cổ turbo phía xả và cháy ở đó, do tắc bầu giảm thanh
do két làm mát khí kém, làm máy bị thiếu gió khiến thiếu gió nhiên liệu ko dc đốt hết
do van bị hở phía xả khiến lửa và hỗn hợp cháy bị đẩy ra ngoài trong thì nổ, do dẫn hướng của van kém khiến hỏng phớt gít làm dầu nhớt chảy xuống mạt nấm xả làm cháy nhớt dẫn đến đo turbo
do chỉnh van không đúng, do chục cam bị mòn
 

Consumilin

Tài xế O-H
bài này viết đã lâu nhưng theo tôi vẫn còn tính thời sự. bệnh này khó vì có nhiều máy bị thịt vì bệnh này. bác nào có cao kiến gì hơn nữa đi. có những con đã thay cả kim phun mới, turbo, làm lại hết hơi mà vẫn vậy. hậu quả là khi ra đi nó còn mang cả gần tỷ tiền vật tư của khổ chủ
tôi đưa ra một số nguyên nhân thế này
lỗi của hệ thống nhiên liệu; kim phun kém, nhiên liệu của các buồng đốt không đều do chỉnh bơm, kim. do lửa củi không đúng...
do turbo bị kệt làm nóng đỏ, dầu nhớt ra ở cổ turbo phía xả và cháy ở đó, do tắc bầu giảm thanh
do két làm mát khí kém, làm máy bị thiếu gió khiến thiếu gió nhiên liệu ko dc đốt hết
do van bị hở phía xả khiến lửa và hỗn hợp cháy bị đẩy ra ngoài trong thì nổ, do dẫn hướng của van kém khiến hỏng phớt gít làm dầu nhớt chảy xuống mạt nấm xả làm cháy nhớt dẫn đến đo turbo
do chỉnh van không đúng, do chục cam bị mòn
Bác hiểu hết vấn đề luôn rồi đấy. Chắc tuổi thọ nghề khá cao đấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên