NTCauto_thainguyen
Tài xế O-H
Em gửi Turbo đi làm mấy lần rồi ,con nào lâu thì được 3 tháng lai die ,có con lắp lên chạy thử vài vòng đã thấy ngớp ngoải.Có cụ nào chuyên nào Turbo ở miền Bắc cho anh em địa chỉ với ạ.
tui giới hạn lại nhé, chứ thấy rộng quá ae lại miên man trả lời không sát câu hỏi.
cho tuabin tăng áp kiểu cơ khí thôi, 1 mạch dâu bôi trơn, không có bôi trơn bằng nước làm mát. hết
Em gửi Turbo đi làm mấy lần rồi ,con nào lâu thì được 3 tháng lai die ,có con lắp lên chạy thử vài vòng đã thấy ngớp ngoải.Có cụ nào chuyên nào Turbo ở miền Bắc cho anh em địa chỉ với ạ.
em chém tí cho vui .... lưỡi gà trục bô bị kẹt không đóng mở do lâu ngày bẩn => kẹt .... Nhớt lòn vào turbo gây ra hiện tượng yếu làm cho cảm biến trục bô không cảm biến được làm mất tác dụng đọc vô ECM xe chạy yếu lên tải hay nằm đường.....
Hehe Cụ bữa nay nhiều điểm quá mà =)) Nếu nói nguyên lý, em vào O-H Search cái là ra 1 loạt. Copy vào đây là xong
Mà nói về hư hỏng của Turbo thì em liệt kê 1 số ý sau:
1) Hỏng bạc, xéc măng
2) Trục cánh turbin, cánh nén bị mòn, xước
3) Bánh tubin và bánh nén bị vỡ (do 2 nguyên nhân trên mới bị thằng này).
4) Trục cánh điều khiển lưu lượng khí nạp bị rơ (dẫn đến turbo bị kêu rít tai..)
5) Bộ tăng áp bị hỏng, không điều khiển được lưu lượng khí nạp vào turbo..
6) Cảm biến áp suất khí thải, cảm biến tốc độ turbo bị hỏng
7) Đường dầu bôi trơn trục, bạc turbo bị tắc, hoặc hỏng.
8) Võ turbo phía bên cánh turbin do lâu ngày tiếp xúc với khí thải nhiệt độ cao, dẫn đến mục vỡ..
9) Van điện điều khiển cấp hơi điều khiển cánh điều khiển lưu lượng khí nạp bị cháy hỏng.
Em chỉ mới nghỉ ra một số ý trên, mong các bác chém tiếp ạ!!!
Câu hỏi của chủ thớt phải là Turbo thay vì tuabin các cụ nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.