Động cơ Huydai d8ab bị đổ hơi có màu trắng

phamxuanan1990
Bình luận: 49Lượt xem: 8,630

AuHuuLoc

Tài xế O-H
Bác chịu khó rã ra xem lại dàn hơi đi.. Bạc mới cũng bị dợt hoài à.. Nhiều khi để lại bạc cũ mà không bị. Thân ái!
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
thân máy bị nứt thì liên quan gi tới đổ hơi ha bác
Em đoán thôi bác ạ. Thân máy của bác bị nứt nhỏ, nước không chảy nhưng hơi nước thì có thể lọt qua được. Khi máy nóng, hơi nước thoát ra chỗ nứt cộng với lượng hơi lọt qua xéc măng thoát ra ống thở sẽ có màu trắng. Giống như nứt trên khu vực nắp máy, thổi gioăng mặt máy thì khói ra ống xả sẽ trắng. Đúng thì đúng mà không đúng thì sai bác nhé
 

ga_auto37

Tài xế O-H
phốt gic đứt niếu gic1 lỏng nó ra khói trắng trên ống xả chứ liên quan gì đến hơi thừa
Lên chứ sao không lên..quá trình kỳ xả thì piston duới lên trên và xả khí ra nên phớt gít mà lỏng hoắc quá hở thì luợng khí xả này sẽ luồn lên chỗ ống dấn hướng xucap rồi lên dàn cò..vậy không khói thì là cái gì
 

Bao0792

Tài xế O-H
vậy thì khói cháy xong có màu trắng như sương mù à. phốt gic mà đứt nhớt nó đổ xuống chứ làm gì có chuyện thổi ngược dưới lên. mà máy người ta mới đại tu xong không lẽ họ không kiểm tra cái gic để nó lỏng đến mức khí cháy lọt lên dc?
 

ga_auto37

Tài xế O-H
vậy thì khói cháy xong có màu trắng như sương mù à. phốt gic mà đứt nhớt nó đổ xuống chứ làm gì có chuyện thổi ngược dưới lên. mà máy người ta mới đại tu xong không lẽ họ không kiểm tra cái gic để nó lỏng đến mức khí cháy lọt lên dc?
Ai bảo là khí cháy không có màu trắng..việc đại tu hay không thì nó k quan trọng vì có thể đại tu không chuẩn cũng nên???còn vụ phớt gít mà hỏng thì có 2 hiện tượng..nếu hỏng phớt gít bên xucap hút thì nhớt sẽ lòn xuống buồng đốt vì quá trình hút piston trên đi xuống duới nên nhớt sẽ lọt xuống buồng đốt..còn trường hợp nếu hỏng phớt gít xả thì kỳ xả pitong từ duới lên trên...xucap xả mở ra thì việc lòn khí xả lên trên là bình thường...ok??
 

Bao0792

Tài xế O-H
Ai bảo là khí cháy không có màu trắng..việc đại tu hay không thì nó k quan trọng vì có thể đại tu không chuẩn cũng nên???còn vụ phớt gít mà hỏng thì có 2 hiện tượng..nếu hỏng phớt gít bên xucap hút thì nhớt sẽ lòn xuống buồng đốt vì quá trình hút piston trên đi xuống duới nên nhớt sẽ lọt xuống buồng đốt..còn trường hợp nếu hỏng phớt gít xả thì kỳ xả pitong từ duới lên trên...xucap xả mở ra thì việc lòn khí xả lên trên là bình thường...ok??
co lí
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên