Động cơ Isuzu 4LE1 của máy EX55ur-3

P
Bình luận: 9Lượt xem: 3,018

phong78

Tài xế O-H
em có máy xúc mini hitachi ex55ur-3, dùng động cơ isuzu 4LE1. Bị sôi nước do thổi roăng Quylat (roăng mặt máy). Sửa: lần 1 thay roăng mặt máy dùng được 3 ngày lại thổi lại roăng, sôi nước; lần 2 mài lại mặt máy (do có vết hằn nhẹ), thay roăng dùng được 4 ngày lại bị sôi nước lại. Làm ga thật nhỏ thì không sao, ga lớn một tí là phụt nước, sôi nước.
Bác nào biết cách khắc phục tư vấn giúp em với.
p/s: em đã xúc rửa két nước sạch sẽ.
 

Tien95

Tài xế O-H
Mà nhà bác cho ae xin it thông tin để ae biết mà chém hộ nhà bác chứ (động cơ thế nào ,thủy lực ra làm sao... vv).
 

muonchuyennghe

Tài xế O-H
em có máy xúc mini hitachi ex55ur-3, dùng động cơ isuzu 4LE1. Bị sôi nước do thổi roăng Quylat (roăng mặt máy). Sửa: lần 1 thay roăng mặt máy dùng được 3 ngày lại thổi lại roăng, sôi nước; lần 2 mài lại mặt máy (do có vết hằn nhẹ), thay roăng dùng được 4 ngày lại bị sôi nước lại. Làm ga thật nhỏ thì không sao, ga lớn một tí là phụt nước, sôi nước.
Bác nào biết cách khắc phục tư vấn giúp em với.
p/s: em đã xúc rửa két nước sạch sẽ.[/QUOTE
Nếu thổi joăng tiếp thì bác phải hạ máy, mài cả mặt lốc nữa thì mới được
 

gaconbs

Tài xế O-H
Động cơ sôi nước có thể bị ghì thủy lực. Nếu lỗi ở động cơ có vài nguyên nhân:
- Củi lửa để nổ hơi sớm.
- Tắc két làm mát nước
- Van hằng nhiệt hỏng
- Nứt xi lanh
- Nứt mặt máy
 

phong78

Tài xế O-H
Em xin đưa thêm thông tin theo yêu cầu để các bác tư vấn:
- Em là dân xây dựng, do đó không rành về máy móc, có gọi thợ làm nhưng thợ có vẽ không rành.
- két nước mới xúc rửa.
- Máy này thủy lực còn rất tốt.
- Sau mỗi lần thay joang dùng được khoảng 3 hôm là bị lại.
- Nếu làm ga thật nhỏ thì không sôi nước.
Nhờ các bác nghiên cứu tiếp em với.
 

MANNFILTERS

Tài xế O-H
Bỏ qua vấn đề làm máy (đã nhiều người chém rùi)
Hệ thống làm mát hãy kiểm tra:
Dây cu roa quạt gió (nếu có)
Hoạt đông của bơm nước, thông thoáng của đường nước. ( có thể mở nắp két nước khi máy còn nguội , lên ga và quan sát nước lên két)
Độ kín của bao gió.
Cánh quạt có lắp đúng chiều không?
Hệ thống có bị "air"- dẫn đến không đủ nước?
Tất cả các mục trên OK thì mới tiếp tục Ktra góc phun, kim phun...
Lưu ý là mài lại qui lát và Block thì cần kiểm tra lại tỷ số nén, có thể phải điều chỉnh lại độ dày gioang qui lat.
Thành (0903 999 821)
 

sk30uu

Tài xế O-H
Vấn đề là chưa xác định rõ nguyen nhân, theo tôi loai trừ từng phần 1 ,thứ nhất là bệnh thủi khí cụ lấy dây chun và giấy bóng bịt kín két nước lại còn đường ống hồi nước kiếm 1 cái chai nhua đổ nước thả đường ống vào ko có khí sủi là ok còn có thì ktra lai phần nào cụ tự hiểu,sau phần đó chỉ còn lại tải trọng cụ lới sao cho động cơ ko lịm là ok,ko được nữa còn lại củ lửa và hệ thống làm mát .chúc cụ thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên