Đang tải...

Thảo luận Động cơ nóng nước làm mát

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi tomo, 17/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    261
    Được đổ xăng:
    288
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    395 lít xăng
    Tôi đang sử dụng xe KAMAZ 740, mới đại tu máy xong, thay toàn bộ bộ hơi, chạy được 1 tháng, hiện nay nước làm mát bị nóng quá mức, sôi trào nước ra ngoài dù chạy ở tải trung bình. đã kiểm tra vệ sinh súc két nước, bơm nước, dây cua roa truyền độn, roan cuy lát... đều Ô kê nhưng vẫn không khắc phục được, bác nào có kinh nghiệm giúp đỡ.
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  2. 73l8566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    163 lít xăng
    Xe bác có chở quá tải không. ví như khi leo dốc cũng thường làm nước trong hệ thống l àm mát sôi "sùng sục".
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  3. HoangSonBmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    344 lít xăng
    bác kiểm tra máy nén khí xem sao. máy nổ có hiện tượng bị dộng pit tông không bác? nước có nhớt vào không?
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  4. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    261
    Được đổ xăng:
    288
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    395 lít xăng
    Xe đậu 1 chỗ để nổ máy vẫn nóng
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  5. HoangSonBmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    344 lít xăng
    máy nén bị lòn hơi vẫn bị bác ah. hay máy canh heo cho nổ sớm cũng bị nóng đó bác. nhớt vào nước thì bác kiểm tra lại nắp máy nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  6. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    314
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,769 lít xăng
    nước nó trào ra ở bình phụ ,hay ở lắp két nước.
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  7. angoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    1,084 lít xăng
    bac kiem tra lai khe ho nhiet,va thao bo han van hang nhiet ra la ok ma
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,391
    Được đổ xăng:
    18,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    152,058 lít xăng
    - Bác có hạ mặt máy xuống nhiều không?
    - Có thể trục trặc từ máy nén khí
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  9. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    261
    Được đổ xăng:
    288
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    395 lít xăng
    Nước trào ra bình phụ đó Bác
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  10. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    333 lít xăng
    két nước thấp hơn bình nước phụ mà nắp đậy két nước ko có lỗ thoát hơi cũng bị trào nước bình nước phụ, anh rút đường nước hồi từ két ra xa, nổ máy châm nước vào bình nước phụ cho không khí trong két thoát hết ra ngoài là rồi gắn ống nước hồi lại là ok.

    trước ki làm xem đồng hồ nước là ? nếu nhiệt độ cao quá, trào nước bình nước phụ có thể máy xe bạn bị thổi roon nắp quy lac.
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  11. chi_cong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    586 lít xăng
    các bác cho e hỏi sao phân biệt được nhớt máy hay dầu hợp số vào nước làm mat ạ, và những nguyên nhân nao thường bị ạ!!!! thân!
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  12. hovantoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    250 lít xăng
    bác kiểm tra xem xe mình có lắp van hằng nhiệt sau bơm không,nếu không lắp thì coi thử xem thợ có bịt đường nước vào máy trước bơm không.không có lí do gì nếu bơm tốt,két tốt và ron quy lát ok mà bị nóng hết.
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  13. proxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    122 lít xăng
    vấn đề này thì nên kiểm tra bơm nước xem nước có được bướm đi hay không là cách tốt nhất để tìm ra nguyên nhân do các bác ak >
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  14. thienlv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    185 lít xăng
    Có khi nào Goăng mặt máy có chỗ bị rò không các bác ?
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  15. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,173
    Được đổ xăng:
    1,502
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,161 lít xăng
  16. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    684 lít xăng
  17. hieuhuyen3334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    136 lít xăng
    bác xem nắp két nước có phần đế cao su làm kín có bị rách không. mình mới gặp một con làm máy xong nước bị hao. tưởng bị thổi gioang quy nap. bỏ dây coroa bơm nước ra cho máy nổ không thấy nước phun lên thì phát hiện cái nắp két nước bị rách cao su làm kín.
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  18. hieuhuyen3334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    136 lít xăng
    còn bơm hơi thì bác bỏ đường nước vào bơm hơi. bỏ hết dây dẫn động bơm nước. rồi mở lắp chỗ van hằng nhiệt xem nước có thổi bong bóng khi nổ không. nếu không có gì là không bị thổi gioang mặt máy. để còn tính tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  19. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    684 lít xăng
    còn 1 nguyên nhân nửa bác hay châm nước gì châm nước phèn lâu ngày nó bám dô sơ mi gây nóng nước nửa bac kiểm tra lại thử
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.
  20. tamoto237
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    72 lít xăng
    sôi nguội chứ chả phải xôi nóng
     
    Đã được đổ xăng bởi LBTai.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8