Động cơ toyota Vios chỉ chạy ở chế độ khởi động.

S
Bình luận: 37Lượt xem: 4,446
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
O

oto_123

Khách
Ban này nghe qua thì nó giống như ban mà mình đã gặp: một con thì nó chết 4 bo bin cứ nổ đc vài giây thì lại chết hôp đen không lưu lỗi gì! thay 4 bo bin là xong.
còn nếu như góp ý thì ý của mình là bạn kiểm tra lại bô bin và áp xăng, áp suất hơi ngay sau khi chết máy, còn nữa ban kiểm tra xem khi chết máy là do hộp đen hay kim hay bo bin cảm biến đo gió, vvt-i, có bị ngắt điên(sụt nguồn) khồng để còn biết loại trừ nhé
và theo mình bạn phải kiểm tra kĩ lại bộ vvt-i đi nhé có thể nguyên nhân là nó đấy
 
O

oto_123

Khách
Còn anh em có ý kiến về cái cảm biến đo gió thì thực tế rút nó ra máy vẫn nổ cơ mà, đừng xoáy vào nó nữa nhé! bác kiểm tra rồi thông báo cho ae ta chém cho vui, em hơi máu làm xe toyota đấy
 

namnguyen293969

Tài xế O-H
Xe vios thao cam bien do gio xe van no dc, thao van VVTI xe van no , thao giac mobin tung may, Thao CB vi tri canh ga cung vay , . vi vay ban nen thao tung mon de loai tru ... cuoi cung ko dc thi doi hop ECU thu....
 

binhminh1415

Tài xế O-H
Chém tí mong các cụ đừng ném gạch.trường em mua mấy cái mô hình động cơ vios để dạy học,khi chuyển giao cũng có 1 máy bị y hệt cái bệnh bác đang gặp.bác kiểm tra lại cảm biến đo gió và cảm biến vị trí bướm ga nhé.
 

sangtranthien

Tài xế O-H
Các bác ơi, em thay luôn con cảm biến đo gió khác luôn rồi mà nó vẫn vậy, cảm biến bướm ga em cũng dùng đồng hồ đo các chân ok hết, nên mình loại trừ 2 cái đó nha! áp xăng thì em chưa đo, bobin em cũng chưa thử (nhưng tín hiệu xuống bobin thì hoàn toàn đầy đủ), em cám ơn các bác, em sẽ kiểm tra lại tất cả, mong các bác cứ góp ý cho em thoải mái, em sẽ ghi nhận tất cả!
 

nguyenvanbao

Tài xế O-H
Bác đề 1 phát có nổ luôn k ah? Nếu nếu đề nổ luôn em nghĩ bơm vẫn tốt. Để cho chắc cụ cứ bỏ cầu chì đề ra, đề dài xem xăng có lên đều k?. Ngày trước em cũng có con vios tình trạng như thế, nguyên nhân là giắc cắm của cbiến đo gió này nó chập chờn. Cụ ktra lại hết các jắc xem ntn? Tiếp xúc tốt hay k.
 

nhatand1

Tài xế O-H
Nó bị hỏng cảm biến đo gió rùi bác, khi mở cánh bướm ga gió vào nhiều nhưng cảm biến lại không báo về hộp, nên xăng vẫn phun ở chế độ cầm chừng. Khí vào nhiều ít xăng là nó tắt máy thui bác.
 
O

oto_123

Khách
Cụ ấy đã bảo là thay mới đo gió rồi mà vẫn không đươc anh em mình chuyển sang hướng khác đi ak!
 
O

oto_123

Khách
Cụ đg ở đâu tôi đem hôp qua cắm thử xem thế nào! nếu bobin cụ đã thay rồi thì còn cái hôp và cái cụm bướm ga nữa thôi
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Các bác chuẩn dủ các bệnh rồi cho em chém tí.theo em nó bị khi đề máy nổ bơm hoạt động bt.dề xong bơm cũng ngừng luôn,vì thế máy nổ được mấy giay thôi.bác có thể đấu bơm trực tiếp thử xem.chúc bác thành công
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên