Đồng hồ báo xăng vios 2010 bị treo

hoanghoan

Tài xế O-H
Chào các bác , các bác giúp em vụ này với . em tháo bơm xăng sem bình có nước không lắp lại thì vạch xăng tụt xuống đáy nhấp nháy em rút rắc dùng đèn thử đấu chung 2 dây phao xăng thì lên cao hết mức em bỏ ra cắm lại rắc thì nó đang tụt xuống nửa dừng hẳn luôn và không lên ko xuống nữa , có phải hỏng đồng hồ không các bác , em tháo cọc bình không hết , hoang mang quá
 

ducthuc200

Tài xế O-H
Chào các bác , các bác giúp em vụ này với . em tháo bơm xăng sem bình có nước không lắp lại thì vạch xăng tụt xuống đáy nhấp nháy em rút rắc dùng đèn thử đấu chung 2 dây phao xăng thì lên cao hết mức em bỏ ra cắm lại rắc thì nó đang tụt xuống nửa dừng hẳn luôn và không lên ko xuống nữa , có phải hỏng đồng hồ không các bác , em tháo cọc bình không hết , hoang mang quá
hỏng phao xăng rồi
 

Nanokid

Tài xế O-H
Chào các bác , các bác giúp em vụ này với . em tháo bơm xăng sem bình có nước không lắp lại thì vạch xăng tụt xuống đáy nhấp nháy em rút rắc dùng đèn thử đấu chung 2 dây phao xăng thì lên cao hết mức em bỏ ra cắm lại rắc thì nó đang tụt xuống nửa dừng hẳn luôn và không lên ko xuống nữa , có phải hỏng đồng hồ không các bác , em tháo cọc bình không hết , hoang mang quá
KIỂM TRA BỘ ĐO NHIÊN LIỆU



  1. Kiểm tra điện trở của bộ đo nhiên liệu.

    1. Kiểm tra rằng phao xăng di chuyển êm giữa mức F (vạch trên) và mức E (vạch dưới).

    2. Dùng một Ômkế, đo điện trở.



      Điện trở tiêu chuẩn:
      Nối Dụng Cụ Đo
      Điều kiện kiểm tra
      Điều Kiện Tiêu Chuẩn
      1 - 2
      F (Mức trên)
      12.0 đến 18.0 Ω
      1 - 2
      E (Mức thấp)
      405.0 đến 415.0 Ω


      Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy thay thế bộ đo nhiên liệu.
 

dovuong251189

Tài xế O-H
Chào các bác , các bác giúp em vụ này với . em tháo bơm xăng sem bình có nước không lắp lại thì vạch xăng tụt xuống đáy nhấp nháy em rút rắc dùng đèn thử đấu chung 2 dây phao xăng thì lên cao hết mức em bỏ ra cắm lại rắc thì nó đang tụt xuống nửa dừng hẳn luôn và không lên ko xuống nữa , có phải hỏng đồng hồ không các bác , em tháo cọc bình không hết , hoang mang quá
Bác dùng GTS kích hoạt xem đồng hồ hoạt động bình thường không. Lắp lại phao xăng. Nâng hạ ở các mức xem đồng hồ báo ok không.
Nếu chỉ bị treo. Bác tháo - ắc quy sau đó lắp lại chạy xe 1 thời gian là ok.
 

dovuong251189

Tài xế O-H
các bác ạ: em đang dính con KIA k3000 khi đổ đầy xăng kim về 0 mà hệ cạn xuống tầm nửa bình kim lại lên báo từ đó rất chuẩn. em chưa biết cách sử lí sao, ai va rồi chia sẻ kn em với !
Khả năng phao của bác bị hở mạch ở 1 đoạn biến trở trên phao rồi, bác thay phao là ok
 

tqnhung

Tài xế O-H
bạn tháo phao xăng ra đo ôm.nâng lên hạ xuống.thấy nó tăng lên mấy trăm và giảm xuống mấy ôm là oke.sau đó đo dây thông mạch về đồng hồ táp lô.nếu dây oke là hỏng đồng hồ.hoặc bạn nhấc phao lên hạ phao xuống thấy đồng hồ không k nhúc nhích gì là hỏng đồng hồ
 

DenCaVang

Tài xế O-H
KIỂM TRA BỘ ĐO NHIÊN LIỆU



  1. Kiểm tra điện trở của bộ đo nhiên liệu.
    1. Kiểm tra rằng phao xăng di chuyển êm giữa mức F (vạch trên) và mức E (vạch dưới).

    2. Dùng một Ômkế, đo điện trở.



      Điện trở tiêu chuẩn:
      Nối Dụng Cụ Đo
      Điều kiện kiểm tra
      Điều Kiện Tiêu Chuẩn
      1 - 2
      F (Mức trên)
      12.0 đến 18.0 Ω
      1 - 2
      E (Mức thấp)
      405.0 đến 415.0 Ω


      Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy thay thế bộ đo nhiên liệu.
chuẩn đấy bác ạ. cái này là tài liệu của toyota
 

leziin

Tài xế O-H
KIỂM TRA BỘ ĐO NHIÊN LIỆU



  1. Kiểm tra điện trở của bộ đo nhiên liệu.
    1. Kiểm tra rằng phao xăng di chuyển êm giữa mức F (vạch trên) và mức E (vạch dưới).

    2. Dùng một Ômkế, đo điện trở.



      Điện trở tiêu chuẩn:
      Nối Dụng Cụ Đo
      Điều kiện kiểm tra
      Điều Kiện Tiêu Chuẩn
      1 - 2
      F (Mức trên)
      12.0 đến 18.0 Ω
      1 - 2
      E (Mức thấp)
      405.0 đến 415.0 Ω


      Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy thay thế bộ đo nhiên liệu.
tuỳ từng hãng thôi pk bác
 
Bên trên