Doosan 140 cứ thay phớt xilanh arm là lại hỏng

domanhhoanglcaaa
Bình luận: 27Lượt xem: 4,761

Son.haidung

Tài xế O-H
Hạ cả cụm xuống đất. Oxy +gas chuẩn bị cân lại lỗ ắc chân ty đê. Đảm bảo vênh ít là 1 phân hoặc 10 độ so với mặt phẳng thân cần. Kiểm tra độ song2 của 2 lỗ với mặt phẳng thân cần.
 

domanhhoanglcaaa

Tài xế O-H
Hạ cả cụm xuống đất. Oxy +gas chuẩn bị cân lại lỗ ắc chân ty đê. Đảm bảo vênh ít là 1 phân hoặc 10 độ so với mặt phẳng thân cần. Kiểm tra độ song2 của 2 lỗ với mặt phẳng thân cần.
cái này thì k phải rồi anh ơi ???? e tính chuyện đó rồi .mà cứ cho là cong vênh đi thì ngoại trừ là hai đầu ắc k cùng nằm trên một đường thẳng mới tính .đằng này nó thẳng tắp anh ạ .còn cái ngăn kéo anh xem anh mới thấy vô lí nắm anh ạ
cực kì vô lí .nhưng nó bán máy rồi .k làm nữa .( đổi bảo hành)
 

canship

Tài xế O-H
bện tụt cần này là do ngăn kéo có vấn đề thôi. bác lên kiểm tra lại phớt mình thay có đúng chiều không . 1 là do thay phớt sai chiều lên bị
2 do ngăn kéo kém rồi, lên kiểm tra lại lọc hồi thủy lực xem có mạt không.
3 van trống tụ không còn tốt nữa lên chịu thôi, nó cũng không ảnh hưởng nhiều tời công việc mà
 

Tatcavicon

Tài xế O-H
Nghe máy bác trả lời hơi xa vấn đề chủ thớt hỏi. Tại sao hỏng phốt xilanh arm liên tục mà.... Hỏng phốt thì mới tụt cần, sao lại cứ nói nguyên nhân gay tụt cần z nhỉ... Phốt hỏng như thế nào z chủ thớt, hay chủ thớt đặt chủ đề không đúng bệnh nhỉ...
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên