em xin hỏi vấn đề về cân chỉnh xupap dòng máy xe công trình

Y
Bình luận: 27Lượt xem: 3,954

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác chỉnh trong 1 vòng. nhưng chắc gì tầm đã đúng hẳn và với máy nhìn cò mà chỉnh theo cách nói của cụ ấy
Đúng tầm bình thường mà, chuẩn luôn.
Ngày trước, chỉnh khe hở xuppap, tôi chơi 2 kiểu để đố nhau đều được mà:
-Một là chỉ được quay 1 vòng chỉnh xong tất cả các máy
-Hai là kiểu quay mấy vòng cũng được, nhưng chỉ được quay 1 lần để chỉnh xong tất cả các máy
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
Đúng tầm bình thường mà, chuẩn luôn.
Ngày trước, chỉnh khe hở xuppap, tôi chơi 2 kiểu để đố nhau đều được mà:
-Một là chỉ được quay 1 vòng chỉnh xong tất cả các máy
-Hai là kiểu quay mấy vòng cũng được, nhưng chỉ được quay 1 lần để chỉnh xong tất cả các máy
Nhưng ý nhà cháu nói là các bạn sinh viên thực tập mới ra trường mà cụ.
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
em không cãi với bác làm gì, chẳng lẻ em nêu phương pháp chỉnh 1 vòng ra sao, đây là nơi trao đổi để hiểu thêm thôi mà, quan trọng là hiệu quả trong thực tế, và những gì bác và em thu lợi từ kiến thức của mình.
hì. thì là thảo luận thôi mà. em và cụ và mọi người tham gia diễn đàn mục đích học hỏi giao lưu vui vẻ
 

hosytoan

Tài xế O-H
Bác tháo nắp đậy dàn cò ra. Quay puly trục cơ đến khi dấu chỉ thị trên puly trùng với kim chỉ thị trên thân trục quan sát trên dàn cò mổ xupap xem cò của máy nào ít cử động nhất là máy đó đang ở kỳ nén. Lúc đó bác dùng căn lá và căn theo tiêu chuẩn là được.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nhưng ý nhà cháu nói là các bạn sinh viên thực tập mới ra trường mà cụ.
Nếu là thợ đang học việc như vậy thì hãy coi là 1 đề tài nhỏ, cố gắng mà làm cho được, không nên coi sự hơn thua.
Nhưng các kỹ sư bây giờ thì chỉ làm chuyện lớn, chứ đề tài nhỏ này thì cứ ra lệnh cho mấy thằng thợ nó làm là xong,
 

yeuoto123

Tài xế O-H
Nếu là thợ đang học việc như vậy thì hãy coi là 1 đề tài nhỏ, cố gắng mà làm cho được, không nên coi sự hơn thua.
Nhưng các kỹ sư bây giờ thì chỉ làm chuyện lớn, chứ đề tài nhỏ này thì cứ ra lệnh cho mấy thằng thợ nó làm là xong,
theo em nghĩ thì ai đã học thì phải làm được, nếu anh kỹ sư đó ra mở tiệm, mà tư tưởng mướn thợ về làm, thì ban đầu phải tốn khá nhiều chi phí ah. vạn sự khởi đầu nan, gian nan khởi đầu khó mà bác!
 

thengan

Tài xế O-H
không cần bàn nhiều chỉ cần một cách đơn giản nhất 1 là xác định thứ tự nổ 2 là cò xả bắt đầu đi xuống thỳ chỉnh máy kế tiếp ví dụ máy hyundai D4AE thứ tự là 1-3-4-2 xả máy 1 bắt đầu đi xướng thì đè máy 3 ra vật --> xả 3 mở chỉnh máy 4, 4 mở chỉnh 2, 2 mở chỉnh 1 xong xe tốc càng cao độ dơ càng phải nhỏ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên