CỤ bỏ cái đệm cổ hút này thì bắt chế hòa khí vào máy như thế nào,chẳng lẽ chỉ gắn keo ?có cái nào tháo ra em đều cắm lại hết rồi ạ... nhưng có cái cao su đệm ở cổ hút do bị hư nên em đã bỏ đi và bôi keo vì kô có cái thay...
em quên... chả là nó có miêng sắt và đc bọc 1 lớp cao su bên ngoài ạ... em chỉ cạo lớp cao su đó đi thôi ạ...CỤ bỏ cái đệm cổ hút này thì bắt chế hòa khí vào máy như thế nào,chẳng lẽ chỉ gắn keo ?
cái van điện này vẫn có điện ạ... và nổ nhưng vong tua cao 1k2 đến 1k4 cơ ạ...cộng mùi xăng sặc sụa lên ạ... mong bác giúp cho ạ...Che hoa khi nay co van dien garanty neu cu lam mat nguon dien vao van nay thi no k no garanty duoc
cám ơn bác em sẽ kiểm tra xem thế nào à...1- Bạn thay roang ở tại bình xăng con dưới chân của 4 con bu lông 6 li,bạn kiểm tra lại xem có hở trống chân không nơi nào không nhé,đây là nguyên nhân vòng tua lờn,lượng gió hút vào nhiều,bạn nhìn vào họng 1 của chế hòa khí bạn sẽ thấy xăng tự động hút qua,cho nên ga lan ti lớn,khi ta chỉnh cầm chừng nhỏ thì tắc máy
2-bạn xúc bình xăng con lại kỹ đi nhé,lọc xăng dơ bạn thay, cặn bẩn dễ bị tắc gích lơ làm mất ga lan ti bạn nhé
Súc rửa chk của fiat 96 chỉ cần chú ý thông mạch xăng không tải và mạch tiết kiệm xăng!các mạch chính,mạch toàn tải tốc độ cao,mạch tăng tốc... ít khi bị trục trặc.Nhược điểm của bộ chk này là tháo lắp dễ bị hỏng roăng .bên em có con xe Fiat đời 96...
lúc đầu xe vẫn chạy ổn... nhưng khi em tháo cái chế ra vệ sinh khi lắp vào thì kô có chế độ chạy kô tải đc nữa ạ... mong các bác chỉ giáo cho em với ạ...
- Đây có thể là nguyên nhân chính rồicó cái nào tháo ra em đều cắm lại hết rồi ạ... nhưng có cái cao su đệm ở cổ hút do bị hư nên em đã bỏ đi và bôi keo vì kô có cái thay...
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.