For transit bị bệnh khó hiểu.

thuyha_hy
Bình luận: 14Lượt xem: 5,427

thuyha_hy

Tài xế O-H
em có con for trasnit đời 2009 vào xưởng báo lỗi động cơ., đèn chếch sáng. e cắm máy báo lỗi p1103 MAFsensor in ranger but higher than expecter. em xoa trên máy báo hết lỗi nhưng đền chếch trên đồng hồ táp lô không tắt và em k hiểu ma lỗi trên là thế nào.động cơ nổ bình thương. kính mong các cụ júp nhiệt tình.
 

lasonf

Tài xế O-H
Bác xóa xong thử kiểm tra lại xem còn lỗi không, vì có nhiều lỗi xóa hết, nhưng kiểm tra lại thì xuất hiện lại. Cảm biến MAF nằm gần lọc gió. Bác thử tháo ra vệ sinh hoặc thay thử xem sao.
 

chingnguyen

Tài xế O-H
MAF sensor là cảm biến gì vậy hở cụ?
mình chỉ biết đến MAP (manifold absolute pressure) sensor, cái này it nhất phải nằm sau turbo.
nếu đúng là MAP sensor thì mình nghĩ là khâu làm mát khí nạp có vấn đề nên áp suất khí nạp cao hơn bình thường.
 

lasonf

Tài xế O-H
MAF sensor là cảm biến gì vậy hở cụ?
mình chỉ biết đến MAP (manifold absolute pressure) sensor, cái này it nhất phải nằm sau turbo.
nếu đúng là MAP sensor thì mình nghĩ là khâu làm mát khí nạp có vấn đề nên áp suất khí nạp cao hơn bình thường.
MAF là cảm biến lưu lượng khí nạp lắp ở gần lọc gió (số 2 trong hình). Còn MAP là cảm biến áp suất khí nạp lắp gần cổ hút (số 1), trên transit cảm biến này đo cả nhiệt độ khí nạp nên gọi là MAPT (mass air pressure & temperature)

Untitled.jpg
 
H

hoitotomford

Khách
Cu xem Lai co bao them loi EGR ko khi EGR ket thi loi nay luon ton tai va xem map co ban ko
 

sensor12

Tài xế O-H
đúng là ford tránsits nổi đèn động cơ là hay bị EGR nhưng nếu như vậy là cắm máy vào máy phải báo lỗi rùi, nếu không phải EGR thì lỗi như bác nói em nghĩ có thể bị đứt sợi tóc của MAF nên xóa lỗi không hết được, mong bác bổ sung thêm thông tin để anh em học hỏi ạ!
 

xebo

Tài xế O-H
cụ chú ý cụ nhé,lần sau làm phải cẩn thận hơn,k nên cứ thấy lỗi là xóa,trước khi xóa cụ ít nhất cũng phải nhớ được mã lỗi,hiểu được nôm na cái lỗi đó đang muốn nói về điều gì chứ,xóa đi rồi đâu có giải quyết được gì đâu,cụ nên xem kỹ mà lỗi nói gì từ đó bám vào mã lỗi kết hợp với curunt data cụ sẽ mau tìm ra bện hơn cụ àh
 

phulambor

Tài xế O-H
MAF sensor là cảm biến gì vậy hở cụ?
mình chỉ biết đến MAP (manifold absolute pressure) sensor, cái này it nhất phải nằm sau turbo.
nếu đúng là MAP sensor thì mình nghĩ là khâu làm mát khí nạp có vấn đề nên áp suất khí nạp cao hơn bình thường.
MAF là cảm biến lưu lượng gió ấy,nằm sau lọc gió á bác
 

denvolo

Tài xế O-H
MAF sensor là cảm biến gì vậy hở cụ?
mình chỉ biết đến MAP (manifold absolute pressure) sensor, cái này it nhất phải nằm sau turbo.
nếu đúng là MAP sensor thì mình nghĩ là khâu làm mát khí nạp có vấn đề nên áp suất khí nạp cao hơn bình thường.
MAF sensor= Mass Air Flow sensor= cảm biến lưu lượng không khí bác ạ
 

0983968924

Tài xế O-H
em có con for trasnit đời 2009 vào xưởng báo lỗi động cơ., đèn chếch sáng. e cắm máy báo lỗi p1103 MAFsensor in ranger but higher than expecter. em xoa trên máy báo hết lỗi nhưng đền chếch trên đồng hồ táp lô không tắt và em k hiểu ma lỗi trên là thế nào.động cơ nổ bình thương. kính mong các cụ júp nhiệt tình.
kiêmr tra dây diênj doạn tưf cảm biêns MAF xuôngs gÂnf bƠm trơj lưcj đos
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên