Realman0101
Tài xế O-H
Tình hình nó bị tai nạn, thay đầu nén và giàn nóng. Em đã kiểm tra rơle cầu chì cảm biến áp suất .
Bác muốn nói đến mạng CAN phải không? Thông thường với điều hòa có hộp điều khiển thì sẽ có hai dây giao tiếp các ECU với nhau được gọi là mạng CAN. nếu các tín hiệu đầu vào như cảm biến áp suất điều hòa, cảm biến nhiệt độ giàn lạnh, tín hiệu công tắc AC ON thì ECU sẽ cấp tín hiệu ra nối mát cho role AC đóng ly hợp máy nén. hiện xe bác ly hợp máy nén không đóng bác đã kiểm tra điện tới cuộn ly hợp chưa? nếu có điện mà không đóng thì bác mở xem cuộn từ thế nào? có khi khe hở quá lớn cũng không đóng. còn nếu không có thì bác kiểm tra cầu chì xem sao? nếu ok thì bác rút cái role AC ra nối tắt chân 87 và 30 xem lóc có đóng không? nếu đóng thì kiểm tra có tín hiệu của cuộn dây role chưa, nếu chưa có bác hãy kiểm tra tín hiệu đầu vào nhé. và cuối cùng thì ECU. chúc bác thành công.Tình hình là nó không khiển rơle ac được . Dòng này nó điều khiển bằng xung về hộp rồi từ hộp điều khiển rơle ac phải k mấy bác ?
vậy cụ đi rà lại mặt nén đi .nó bị cong vênh làm cuộn hít không thể hít vào đcTình hình nó bị tai nạn, thay đầu nén và giàn nóng. Em đã kiểm tra rơle cầu chì cảm biến áp suất .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.