Ford Ranger 2008 bị nhiều lỗi hộp số

Ngutunguyen
Bình luận: 138Lượt xem: 27,665

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tất cả các công việc mà Cụ đã bẩu nhà cháu đã làm hết rồi, nhưng không ăn thua. Chúng nó đồng lõa với nhau cãi bay cãi biến không chịu nhận lỗi đâu.

Từ từ rồi nhà cháu sẽ trình bày cụ thể sau.



Xin bắt đầu từ thằng có tên là "Lái thử" để kiểm tra tình trạng xe.

1- Khi mới cho xe vào hãng thì thằng này lái xe đi đâu đó 1 lúc, khi quay về phán 1 câu xanh rờn: Xe bình thường, không thấy tiếng kêu nào bất thuòng. ( Lần đầu mất niềm tin)

2- Nhà cháu lại phải tự lái xe chở thêm 1 KTV để chỉ cho thấy tiếng kêu nó dư lào.

3- Sau khi sửa chữa và lắp ráp hộp số lên xe, lúc chạy thử nhà cháu phát hiện thấy cửa đi số 5 khó vào hơn lúc trước khi sửa chữa. Cũng cái thằng "Lái thử" đó sau 1 hồi lái xe về báo lại: bình thường (Mất niềm tin lần thứ 2)

"Ri rỉ rì ri" cái gì cũng bình thường nên tạm thời nhà cháu gọi thằng "Lái thử" là thằng
"Bình thường".

Mời các Cụ bình loạn về cái thằng này xem nó có đạt "Chuẩn" không, và "Đạt" tới cỡ nào???
Cái thằng này thường thuộc diện ra đình chính sách rồi bác ạ. Nó thường có 2 loại, 1 là loại lởm khởm, 2 là loại siêu đẳng, trái với cái tên là "thằng Bình thường". Ở vị trí đó, nó chỉ được xã hội đánh giá duy nhất về chuyên môn thường là 1 cái bằng lái xe, ngoài ra có chăng là 1 mớ các kỹ năng được đào tạo tại các chợ như Đồng xuân hay chợ Sắt. Loại thứ nhất là lởm khởm, nó có cái bằng mua trả góp từ quỹ khuyến nông để thoát ly đồng ruộng, số giờ bay cùng lắm bằng loại lái taxi cỏ; loại này có khi chỉ biết lái tiến, còn là không dám lùi, đánh lái còn nhầm bên, có ghép được cái xe cứ gọi là mồ hôi như tắm. Vì vậy, với nó thì xe éo nào mà chẳng giống nhau và là bình thường, nêu nói là không bình thường thì sẽ bị hỏi rất kỹ, khó trả lời, nói sai thì sợ bị đánh, nên tốt nhất nói thế cho nó yên thân. Bác mặc nhiên đã gặp loại này rồi
Vì lý do là gia đình chính sách, nên xếp vào để giải quyết khâu chính sách thôi, chứ làm ăn quái gì. Cái vị trí lái xe (chứ biết éo gì mà thử) thành ra không có chuẩn, nên không đạt chuẩn được. Chứ lái thử xe để biết bệnh là không phải dạng vừa đâu. Cố vấn Dịch vụ cũng không làm được việc này nên mới sinh ra cái thằng đó ở chỗ đó
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Theo @Cai banh xe thì thằng thứ nhất này thuộc dạng "Không đạt chuẩn" roài!!!

Xin trích dẫn tý chút của bài viết trước:

Nhưng với những triệu chứng mà nhà cháu đã tả thì: Cầu trước đang ở "LOCK" mà chạy xe ở tốc độ cao hoặc tốc độ thấp đường trong công trường + đánh lái liên tục = Gãy cắc đăng trước bất cứ lúc nào ( Vài lần cho mượn con xe trước mà lái xe quên nhả cầu thì đều bị nát cắc đăng trước).
Lại sau 1 thời gian lắp ráp và sửa sai (2 ngày rưỡi), 10 giờ sáng nay (16/09/2015), thợ "Lái xe của hãng" chạy đến đón nhà cháu để đi cùng và kiểm tra tình trạng xe. Lần này thì KTV và CVDV không đi cùng để kiểm tra tình trạng xe trước khi bàn giao xe cho nhà cháu, cái này lạ à nha???
Nói đến thằng thứ 2!!!

Xe của nhà cháu đang bị bệnh như thế: chưa biết là lỗi thuộc "Bộ phận nào", nhưng rõ ràng KTV hoặc ai đó trong cái hãng này đã hoán đổi vị trí 2 cái ống hút âm ở 2 con van điện từ kia, để không hiển thị đèn RFW LOCK trên táp lô nữa.

Trong tình trạng đó nếu "Cầu trước vẫn bị cài", mà lại giao xe cho 1 thằng lái xe khác đến để đón nhà cháu đi thử xe. Nếu có sự cố xảy ra, ví dụ vỡ láp trước thì theo các Cụ nhà cháu phải làm gì??? (Ơn giời cũng chưa đen tới mức đó).

Thằng lái xe lần trước nhà cháu đã chỉ thẳng vào mặt ngay tại xưởng của hãng: Dốt thì phải học, còn giấu dốt thì tìm công việc khác mà làm.

Lúc quay trở lại hãng, như nhà cháu đã trình bày các triệu chứng của xe ở các bài trên, thì cái thằng lái xe thứ 2 này nói với CVDV là xe bình thường.

Nhà cháu quan sát thì hình như cái đại lý của FORD này chỉ có 2 thằng chuyên lái thử xe thôi.

Vậy thì đại lý này có 2 thằng để lái thử xe đều không đạt chuẩn ==> CVDV và KTV nếu không đi cùng thì chỉ có nhà cháu là biết xe của mình bị bệnh gì ==> CVDV + KTV = ??!!

Liệu có phải nhà cháu đã "Giao trứng cho ác" rồi không???


 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Theo @Cai banh xe thì thằng thứ nhất này thuộc dạng "Không đạt chuẩn" roài!!!

Xin trích dẫn tý chút của bài viết trước:



Nói đến thằng thứ 2!!!

Xe của nhà cháu đang bị bệnh như thế: chưa biết là lỗi thuộc "Bộ phận nào", nhưng rõ ràng KTV hoặc ai đó trong cái hãng này đã hoán đổi vị trí 2 cái ống hút âm ở 2 con van điện từ kia, để không hiển thị đèn RFW LOCK trên táp lô nữa.

Trong tình trạng đó nếu "Cầu trước vẫn bị cài", mà lại giao xe cho 1 thằng lái xe khác đến để đón nhà cháu đi thử xe. Nếu có sự cố xảy ra, ví dụ vỡ láp trước thì theo các Cụ nhà cháu phải làm gì??? (Ơn giời cũng chưa đen tới mức đó).

Thằng lái xe lần trước nhà cháu đã chỉ thẳng vào mặt ngay tại xưởng của hãng: Dốt thì phải học, còn giấu dốt thì tìm công việc khác mà làm.

Lúc quay trở lại hãng, như nhà cháu đã trình bày các triệu chứng của xe ở các bài trên, thì cái thằng lái xe thứ 2 này nói với CVDV là xe bình thường.

Nhà cháu quan sát thì hình như cái đại lý của FORD này chỉ có 2 thằng chuyên lái thử xe thôi.

Vậy thì đại lý này có 2 thằng để lái thử xe đều không đạt chuẩn ==> CVDV và KTV nếu không đi cùng thì chỉ có nhà cháu là biết xe của mình bị bệnh gì ==> CVDV + KTV = ??!!

Liệu có phải nhà cháu đã "Giao trứng cho ác" rồi không???

Hề, đó là bác chọn mặt gửi vàng đấy chớ.
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Ngay sáng hôm qua 17/9/2015, nhà cháu đã oánh xe sang chỗ Cụ @boyhaiphong_86 để kiểm tra rồi.

Sau khi Cụ ấy chạy thử xe và đưa lên cầu để kiểm tra thì có mấy vấn đề như này:

1- Đang chạy số 5 + gặp phải ổ gà + ngớt chân ga = cần đi số tự nhảy về mo.

2- Cầu trước đang bị đóng cứng không nhả được.

3- Sáng nay 18/9/2015 sau khi hạ hộp số, Cụ Boy báo thêm (Nhà cháu vừa điện cho Cụ ấy xong): Cái chi tiết mà KTV làm hỏng rồi thay bằng 1 cái khác là "Đồ tốt" nhưng ngắn hơn bình thường.

4- Hộp cài cầu đã kiểm tra vẫn còn tốt, sẽ kiểm tra phần điện sau.


Ngày hôm qua (17/9/2015) có 1 cuộc gọi, giọng nữ rất ngọt ngào rằng thì là:

- Em bên hãng Ford, em làm phiền anh 1 chút được không ạ.

- Em nói đi.

- Theo em biết thì anh vẫn đang sử dụng chiếc xe Ford bán tải đời 2008. Vậy trong thời gian tới bên anh có nhu cầu mua thêm hoặc thay xe không ạ.

- Anh chưa có nhu cầu thay xe hay mua xe mới, nhưng anh đang gặp vướng mắc với đại lý của Ford đây.

- Là sao hả anh.

- Xe anh đưa vào "Đại lý của Ford" vậy mà chữa được bệnh này lại phát sinh ra bệnh khác. Mười mấy ngày rồi mà chưa sửa xong cái hộp số cho anh.

- Thế thì anh liên lạc qua đường dây nóng để phản ánh nhé.

- Anh không biết số???

- Em đọc cho anh nhé.

- Và cô ấy đọc cho nhà cháu đúng cái số mà Cụ King vừa nói.


Vấn đề đặt ra ở đây là: Trong cái hãng này không có sự liên kết giữa các "Ban ngành" ( Tạm thời nhà cháu cứ vơ đũa cả nắm như thế đã, đúng sai tính sau).

Cô gái này chỉ làm "Đúng" trách nhiệm của mình được giao chứ chưa làm "Đủ" trách nhiệm của 1 nhân viên với hãng.

Số điện thoại của nhà cháu cô ấy đã biết, nhà cháu phản ảnh cô ấy đã nghe, xe nhà cháu thuộc "Địa bàn" nào, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ ở đại lý nào cô ấy đều biết. Nếu làm "Đủ trách nhiệm" thì cô ấy sẽ xin phép tạm dừng cuộc gọi với nhà cháu, và gọi ngay về đại lý kia để xác minh chớ.

Cho số "Đường dây nóng" để làm gì, nhiều ban bệ, loằng ngoằng dây điện, rồi lại tranh cãi và làm mất thời gian của nhà cháu.
Tình hình cụ @boyhaiphong_86 sử lý đến đâu rồi .Cụ mà ới một tiếng thì anh em trên diễn đàn có mà quây kín xe cụ luôn ,Sửa miễn phí lại còn được oánh chén nữa thế mấy vui . Nhiều diễn đàn dạo này nó phàn nàn quá nhiều về pord mà cụ lại lao vào đấy .Đúng là khổ cái thân cò
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thực trạng của các trung tâm sửa chữa là như vậy, tuy nhiên, thực tế có hãng nào phải đóng cửa đâu, khách có thể ít, có thể nhiều nhưng vẫn sống tốt, thế mới lạ. Tôi đang cố gắng giải mã điều này mà chưa tìm được lời giải
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
Thực trạng của các trung tâm sửa chữa là như vậy, tuy nhiên, thực tế có hãng nào phải đóng cửa đâu, khách có thể ít, có thể nhiều nhưng vẫn sống tốt, thế mới lạ. Tôi đang cố gắng giải mã điều này mà chưa tìm được lời giải
Không phải giải đâu bác, khách hàng có ai là ko sính "hãng" đâu bác. Hàng hãng mà. Đôi khi có những điều mười mươi ra đấy nhưng nói khách có nghe đâu, thích hãng mà. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có nhiều cái mình không làm được mà phải đưa vào hãng đấy thôi ( cái này e nói em, không nói các bác nhé)
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Tình hình cụ @boyhaiphong_86 sử lý đến đâu rồi .Cụ mà ới một tiếng thì anh em trên diễn đàn có mà quây kín xe cụ luôn ,Sửa miễn phí lại còn được oánh chén nữa thế mấy vui . Nhiều diễn đàn dạo này nó phàn nàn quá nhiều về pord mà cụ lại lao vào đấy .Đúng là khổ cái thân cò
Tình hình là đã hạ hộp số để kiểm tra lại và chưa phát hiện thấy lỗi nào lớn trừ cái chi tiết mà KTV đã lấy ở đâu đó lắp lại chỗ mà họ đã làm hỏng bị ngắn hơn bình thường??!!

Ới anh em OH thì nhà cháu chưa dám!!

Trong lúc này cái mà nhà cháu muốn thấy là "Tinh thần đoàn kết của anh em OH" sẽ thể hiện như thế nào kìa??

Nhà cháu không muốn khóc thầm 1 mình đâu, còn nhiều kẻ sẽ phải khóc tiếng mán khi mà "Vật chứng duy nhất" được đưa lên hết.
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Xem lại mấy cái ảnh mà Cụ @mobilest đưa lên thì thấy ngoài con Ford của nhà cháu thì cái anh Mazda BT50 cũng dùng hệ thống khung gầm và hộp số y trang nhau.

Sẽ có nhiều Cụ bên mảng MCT dùng 2 loại xe này và sẽ có lúc báo lỗi với đèn RFW LOCK bật sáng. MCT và oto là 2 mảng khác nhau cho lên MCT không rành địa chỉ của bộ tài đầy đủ về 2 loại xe này ở đâu???

Nước xa không cứu được lửa gần, cho nên câu hỏi để phòng thân được đặt ra ở đây là:

1- Các Cụ thông thạo thì chỉ giúp nhà cháu: Khi lật nắp ca pô lên, ngay bên trái có 2 cái SOLENOID vậy cái nào là "FREE" cái nào là "LOCK".

2- Khi báo lỗi đó và cứ cho là "RFW ACTUATOR" đang ở vị trí LOCK, công trường lầy lội không phải cứ muốn là có thể chui xuống gầm để lần ống được. Trong trường hợp này nhà cháu sẽ phải rút cái ống nào đấu với cái ống nào và cái ống nào phải rút ra để tơ hơ ra ngoài không khí. Mặc cho báo lỗi nhưng phải đảm bảo "RFW ACTUATOR" luôn ở vị trí FREE.

Có đính kèm hình ảnh minh họa thì càng tốt.



Do không biết chính xác xe dùng hộp số có model kiểu gì nhưng theo nhà cháu thì nó tương đương với loại "R15MX-D", loại có 3 khoang dùng 2 loại dầu thì phải???

Câu hỏi là: Lượng dầu cho từng khoang là bao nhiêu ạ???
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Nhằm ngày các Cụ được nghỉ còn nhà cháu vưỡn phải trực chiến...quăng cái ảnh có chi tiết mà KTV đã làm nó bị "Oằn tà là vằn".

Cụ nào biết thì tra giúp nhà cháu cái danh điểm của cái lò xo ấy nhé. (CVDV botay.com không tra được)

 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Xem lại mấy cái ảnh mà Cụ @mobilest đưa lên thì thấy ngoài con Ford của nhà cháu thì cái anh Mazda BT50 cũng dùng hệ thống khung gầm và hộp số y trang nhau.

Sẽ có nhiều Cụ bên mảng MCT dùng 2 loại xe này và sẽ có lúc báo lỗi với đèn RFW LOCK bật sáng. MCT và oto là 2 mảng khác nhau cho lên MCT không rành địa chỉ của bộ tài đầy đủ về 2 loại xe này ở đâu???

Nước xa không cứu được lửa gần, cho nên câu hỏi để phòng thân được đặt ra ở đây là:

1- Các Cụ thông thạo thì chỉ giúp nhà cháu: Khi lật nắp ca pô lên, ngay bên trái có 2 cái SOLENOID vậy cái nào là "FREE" cái nào là "LOCK".

2- Khi báo lỗi đó và cứ cho là "RFW ACTUATOR" đang ở vị trí LOCK, công trường lầy lội không phải cứ muốn là có thể chui xuống gầm để lần ống được. Trong trường hợp này nhà cháu sẽ phải rút cái ống nào đấu với cái ống nào và cái ống nào phải rút ra để tơ hơ ra ngoài không khí. Mặc cho báo lỗi nhưng phải đảm bảo "RFW ACTUATOR" luôn ở vị trí FREE.

Có đính kèm hình ảnh minh họa thì càng tốt.



Do không biết chính xác xe dùng hộp số có model kiểu gì nhưng theo nhà cháu thì nó tương đương với loại "R15MX-D", loại có 3 khoang dùng 2 loại dầu thì phải???

Câu hỏi là: Lượng dầu cho từng khoang là bao nhiêu ạ???
upload_2015-9-19_13-15-8.png


Điều kiện cụ đặt vẫn đề khi rút một trong hai tuy ô nào để không còn RFW SWITCH nữa ,thì theo nhà cháu là không cần thiết .Lý do khi cụ đảo hai tuy ô áp lực hơi chân không của RFW ACTUATOR cho nhau thì đèn RFW LOOK vẫn hiện tức là cầu vẫn bị khóa . Vì con RFW SWITCH nhận biết vị trí OFF LOCK và ON LOOK .Điều kiện muốn ngắt bỏ chế độ này nhà cháu thường đỗ tại bật chế độ off look rồi tiễn lùi một vài lẫn thì nó sẽ tự động nhả khóa ra
upload_2015-9-19_13-51-32.png

upload_2015-9-19_13-52-57.png

Theo nhà cháu thì lượng dầu của ba khoang thì đã có chỗ châm dầu rồi nó cũng là ly vô định mức dầu luôn .Nên mức dầu đủ và đảm bảo cho vận hành tốt và đạt yêu cầu rồi .
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Vừa lấy xe từ chỗ Cụ @boyhaiphong_86 về tới nhà, xe đã ngon roài...

Ơn giời!!!

View attachment 35179

Điều kiện cụ đặt vẫn đề khi rút một trong hai tuy ô nào để không còn RFW SWITCH nữa ,thì theo nhà cháu là không cần thiết .Lý do khi cụ đảo hai tuy ô áp lực hơi chân không của RFW ACTUATOR cho nhau thì đèn RFW LOOK vẫn hiện tức là cầu vẫn bị khóa . Vì con RFW SWITCH nhận biết vị trí OFF LOCK và ON LOOK .Điều kiện muốn ngắt bỏ chế độ này nhà cháu thường đỗ tại bật chế độ off look rồi tiễn lùi một vài lẫn thì nó sẽ tự động nhả khóa ra
View attachment 35180
View attachment 35181
Theo nhà cháu thì lượng dầu của ba khoang thì đã có chỗ châm dầu rồi nó cũng là ly vô định mức dầu luôn .Nên mức dầu đủ và đảm bảo cho vận hành tốt và đạt yêu cầu rồi .
Ông nói gà bà nói vịt !!!



Khi báo lỗi về cài cầu...không cần biết cầu trước đang ở FREE hay LOCK. Như cái ảnh bên trên nhà cháu sẽ tạm thời vứt đi vài cái ống và đấu 2 cái ống màu xanh lá cây với nhau. Khi nổ máy thì lực hút âm sẽ làm cho RFW ACTUATOR chuyển đến trạng thái FREE hoàn toàn.

Chưa kịp chụp ảnh 2 cái van điện trên xe, nhà cháu lấy tạm cái hình có sẵn trong tài liệu của Ford Everest (Chắc cũng xêm xêm).
Cụ chỉ giúp "Cái nào" là "Cái gì" nhá:



Về mức dầu của hộp số đổ theo kiểu "Ốc thăm" thì nhà cháu biết roài, chỉ có điều thằng CVDV nó kê khống lên 9 lít.
Cái nhà cháu cần là "Nói có sách mách có chứng", chứ nó kê 9 lít mà thằng KTV nó cố đổ cho bằng hết, thì khi chạy nóng "Phớt pheo bị thò lò mũi xanh hết".

 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Thêm hình ảnh này cho nó sinh động
upload_2015-9-19_18-11-51.png

Còn màu dây điên thằng ford này thì nhà cháu tra mỏi mắt mà không thấy
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Nhà cháu tra tài liệu thấy có 2 lit thôi
View attachment 35182
Loại này thì 3,2 lít và 2,8 lít , cụ kiểm tra nhé
View attachment 35183
Thêm hình ảnh này cho nó sinh động
View attachment 35184
Thanks Cụ nhá!!!
Cả 2 cầu + Cả hộp số lần trước kê có 10 lít.
Thế là đã rõ: Hộp số "Chính" cao nhất là 3,2 lít, hộp số "Phụ" là 2 lít ==> Tổng 5,2 lít.
Thế mà thằng CVDV nó kê cho nhà cháu 9 lít đổ cho riêng hộp số ==> Thừa ra 3,8 lít !!??


Chắc là lại tìm cách tuồn ra bên ngoài bán rồi ăn chia với nhau đây ??!!

"Tuồng" sẽ từ từ được vén lên một cách lề mề cho "Đỡ sốt ruột".





Còn màu dây điên thằng ford này thì nhà cháu tra mỏi mắt mà không thấy
Dây điện và ống cao su nó chạy theo phom rồi, lắp lẫn trông buồn cười lắm.

Cụ vào phần mềm tra danh điểm của FORD RANGER 2008 4x4, rồi tìm đến chỗ bố trí 2 cái van điện hoặc RFW ACTUATOR lên xuống vài trang kiểu gì cũng thấy sơ đồ bắt 2 cái ống Đen sọc Xanh và Đen sọc Vàng là biết liền.

Và nhớ tra luôn giúp nhà cháu danh điểm cái lò xo (Bị oằn tà là vằn) định vị vị trí "Mo" cửa số 5 và lùi luôn nhá.
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Vừa lấy xe từ chỗ Cụ @boyhaiphong_86 về tới nhà, xe đã ngon roài...

Ơn giời!!!


Ông nói gà bà nói vịt !!!



Khi báo lỗi về cài cầu...không cần biết cầu trước đang ở FREE hay LOCK. Như cái ảnh bên trên nhà cháu sẽ tạm thời vứt đi vài cái ống và đấu 2 cái ống màu xanh lá cây với nhau. Khi nổ máy thì lực hút âm sẽ làm cho RFW ACTUATOR chuyển đến trạng thái FREE hoàn toàn.

Chưa kịp chụp ảnh 2 cái van điện trên xe, nhà cháu lấy tạm cái hình có sẵn trong tài liệu của Ford Everest (Chắc cũng xêm xêm).
Cụ chỉ giúp "Cái nào" là "Cái gì" nhá:



Về mức dầu của hộp số đổ theo kiểu "Ốc thăm" thì nhà cháu biết roài, chỉ có điều thằng CVDV nó kê khống lên 9 lít.
Cái nhà cháu cần là "Nói có sách mách có chứng", chứ nó kê 9 lít mà thằng KTV nó cố đổ cho bằng hết, thì khi chạy nóng "Phớt pheo bị thò lò mũi xanh hết".
Nh
Vừa lấy xe từ chỗ Cụ @boyhaiphong_86 về tới nhà, xe đã ngon roài...

Ơn giời!!!


Ông nói gà bà nói vịt !!!



Khi báo lỗi về cài cầu...không cần biết cầu trước đang ở FREE hay LOCK. Như cái ảnh bên trên nhà cháu sẽ tạm thời vứt đi vài cái ống và đấu 2 cái ống màu xanh lá cây với nhau. Khi nổ máy thì lực hút âm sẽ làm cho RFW ACTUATOR chuyển đến trạng thái FREE hoàn toàn.

Chưa kịp chụp ảnh 2 cái van điện trên xe, nhà cháu lấy tạm cái hình có sẵn trong tài liệu của Ford Everest (Chắc cũng xêm xêm).
Cụ chỉ giúp "Cái nào" là "Cái gì" nhá:



Về mức dầu của hộp số đổ theo kiểu "Ốc thăm" thì nhà cháu biết roài, chỉ có điều thằng CVDV nó kê khống lên 9 lít.
Cái nhà cháu cần là "Nói có sách mách có chứng", chứ nó kê 9 lít mà thằng KTV nó cố đổ cho bằng hết, thì khi chạy nóng "Phớt pheo bị thò lò mũi xanh hết".

Nhà cháu gửi cụ cái sơ đồ này có ký hiệu màu dây điện cho solenoid luôn
upload_2015-9-19_22-33-24.png
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Nhà cháu gửi cụ cái sơ đồ này có ký hiệu màu dây điện cho solenoid luôn.
View attachment 35188



Cụ chụp cái màn hình lên ảnh hơi mờ, soi toét cả mắt.

Cái van điện phía trong gần động cơ dây điện có màu LG (Light Green) <==> RFW FREE SOLENIOD. Nhà cháu chỉ cần con này thôi.

Còn con kia không cần quan tâm lúc báo lỗi nhà cháu cứ "Phăng teo" rồi tính sau.


Chạy ra xe lật nắp ca pô xe mềnh xem có giống em Ford Everest không cái đã.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên