Ford transit 2010

D
Bình luận: 2Lượt xem: 440

dangtuan83

Tài xế O-H
Em có con transit 2010 mòn cổ góp,nên em quyết định thay cái khác ,chạy được hơn tháng khách đến bảo không nạp,em kiểm tra thì không nạp thật,máy có 2 dây điều khiển nạp đi vào hộpUCU,qua kiểm tra thì lúc nạp lúc không.sau đó em phát hiện ra trong 2 dây đó có 1 dây khi nào nó 12v thì nó tự động đóng máy phát khi nào nó 6v thì nó không có kích từ và nó không nạp.em cắt nó ra ,không cho chạy vào hộp nữa thì nó lại lạp 13,2v ngay,khi nối lại dây vào hộp thì tầm 3-5 phút sau là nó lại chỉ có 6v và không lạp nữa,em cắt luôn không cho chạy vào hộp nữa không biết sau này nó có bị sao không ạ?bác nào biết cơ chế hoạt động của điều khiển nạp 2 dây qua hộp chỉ cho em với!!!
 

Carservice

Tài xế O-H
Bác vui lòng kiểm tra thêm điện áp bình acquy hoặc xem dung lượng bình acquy có đúng theo nguyên bản hay không ? có thể nguyên bản hộp ECU sẽ xác định dung lượng bình acquy trên xe còn bao nhiêu từ đó mới khiển điện áp ra máy phát để hoạt động. vậy bác có thể xem lại nhé.
 

dangtuan83

Tài xế O-H
Em kiểm tra điện áp bình vẫn 12v,theo em nghĩ cái dây từ máy phát chạy vào hộp .lúc nào nó cũng phát tầm 14v,nhưng khi đấu vào hộp lúc nó6v (không nạp)mặc dù bình yếu,còn khi tầm13-14v thì nó cho nạp.theo em suy luận khả năng bộ phận sử lý tín hiệu nạp trong hộp bị hỏng,dẫn đến tình trạng thích thì lạp mà không thích thì không nạp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên