Bầu chữa chân không đó mà
Bầu chứa chân không có nhiệm vụ gì vậy bác, bác chỉ giúp em với ạ.Bầu chữa chân không đó mà
Bầu chứa chân không dùng để chứa chân không dự trữ cho các thiết bị hoạt động bằng chân không (kiểu như bình nước để dự trữ nước cho những thiết bị dùng nước ấy mà). Chân không sinh ra từ cổ hút động cơ, máy không nổ thì hết chân không nên cần dự trữBầu chứa chân không có nhiệm vụ gì vậy bác, bác chỉ giúp em với ạ.
Em có làm con ford escape quên không cắm ống thông hơi dàn cò, bật điều hòa không chia được gió không biết cục này nó có liên quan gì đến bộ chia gió điều hòa không bác, mong bác thông não giúp em với ạ. Cảm ơn bác.Bầu chứa chân không dùng để chứa chân không dự trữ cho các thiết bị hoạt động bằng chân không (kiểu như bình nước để dự trữ nước cho những thiết bị dùng nước ấy mà). Chân không sinh ra từ cổ hút động cơ, máy không nổ thì hết chân không nên cần dự trữ
Tôi cũng không nhớ lắm, bởi lâu nó quên. Có 1 số xe, việc hoạt động của các cánh chuyển hướng gió là bằng lực chân không. Nếu xe này cũng vậy thì chắc chắn ảnh hưởng, vì bầu đó là nguồn chân không. Bác có thể xác định bằng cách nhòm vào bộ chia gió, nếu thấy các bộ dù kéo thì 100% là bọn này dùng chân không rồiEm có làm con ford escape quên không cắm ống thông hơi dàn cò, bật điều hòa không chia được gió không biết cục này nó có liên quan gì đến bộ chia gió điều hòa không bác, mong bác thông não giúp em với ạ. Cảm ơn bác.
Đi xin thì hãy biết lễ phép, biết tôn trọngmấy nó có tài liệu xe ford mondeo cho em xin ạ
Cảm ơn bác nha.Tôi cũng không nhớ lắm, bởi lâu nó quên. Có 1 số xe, việc hoạt động của các cánh chuyển hướng gió là bằng lực chân không. Nếu xe này cũng vậy thì chắc chắn ảnh hưởng, vì bầu đó là nguồn cân không. Bác có thể xác định bằng cách nhòm vào bộ chia gió, nếu thấy các bộ dù kéo thì 100% là bọn này dùng chân không rồi
Nếu do không cắm ống mà sinh bệnh, thì cắm ống sẽ hết bệnh. Nếu không thì bác phải tìm sâu hơn đấy
Cám ơn bác!Nếu mất điện chân khiển rơ le từ ECU tới thì bác kiểm tra tiếp các khả năng sau:
1. Hở mạch từ ECU đến chân khiển của rờ le.
2. Thiếu gas làm cho áp suất đường thấp áp quá thấp, ECU ngắt khiển để bảo vệ lốc.
3. ECU không nhận được tín hiệu từ cảm biến áp suất trên đường thấp áp. Xem lại cảm biến và đường dây.
4. Kiểm tra các chân cấp nguồn và cấp mass đến ECU xem có đủ không. Nếu có thì cuối cùng là ECU hỏng.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.