GDS Hyundai và GDS Kia trên cùng máy tính

G
Bình luận: 76Lượt xem: 23,341

quangvinh1991

Tài xế O-H
Anh Thanh Đàm cho e hỏi!
Em mới dành dụm tiền mua dc cái laptop cũ, tin học thì em ko rành.
Đọc topic này thấy bên OBD có cài GDS Hyundai và Kia trên cùng 1laptop miễn phí cho thành viên.
Không biết em gửi laptop qua OBD nhờ anh em giúp được ko al?
 

Congavenador91

Tài xế O-H
về phần mềm đó xin các cụ cứ bình tĩnh. Vì tính năng bảo mật. Nên các cụ cứ liên hệ vs nv trong hãng sẽ cài đc. Mọi phần mềm download đều k dùng đc nhé! E là ktv trong Hyundai!!
 

giangsisco

Tài xế O-H
em cài đến đây nhưng không vào được hyundai nhưng vào được kia, bác chỉ giúp em với

Untitled 1.jpg
 

mrdp

Tài xế O-H
Trong các anh em ai cài thành công chỉ cho anh em với tôi mất không biêt mấy tuần vẫn không thành công hai bản kia và hyundai 2016 cùng trung môt máy tính mới đau chứ
 

hatdauxanh

Tài xế O-H
bác đổi FIX_GDS.txt thành FIX_GDS.rar nhé, đổi trực tiếp không qua phần mềm nào hết nhé. vì diển đàn không cho úp file rar hoặc file exe nên mình đổi cái đuôi nó thành txt. đơn giản thế này, nhấp vào file vừa tải về bấm f2 (rename) xóa hết tên cũ (kể cả đuôi txt) đánh vào tên mới fix_gds.rar, sau đó giải nén bình thường sẽ ra file exe. file 34,5kb là đúng dung lượng nhé bác.
cách cài: cài trước phần mềm kia_GDS hoặc Hyundai_GDS. cái nào trước cũng được. sau đó chạy file fix_gds.exe, nó tự động backup và cho phép bạn cài cái GDS còn lại. cài xong thì bạn dùng file fix_gds.exe chạy luôn. chạy lên nó chỉ yêu cầu bạn nhấn số 1 hoặc số 2 để chọn chạy kia hay hyundai thôi nhé. chúc bạn thành công.
[MERGETIME="1418643254"][/MERGETIME]

bạn nhập số vin vào thì nó ra loại xe nhé, mình nhớ nó là H-1 (A1) D2.5 TCI-A
thưa bác em đã chạy file fix rồi mà vẫn chỉ cài được một cái.được cái nọ là mất cái kia.bác cho em xem hình ảnh khi chạy fix xong như thế nào là cài được phần mền tiếp theo
 

bachu80

Tài xế O-H
có 1 file đang chạy trên ứng dụng khác nên không thể đổi tên.
bạn vào CMD gõ MSconfig, chon thẻ startup xem cái file nào đang chạy có đường dẩn c:\GVCI, bạn vào tên file đó đổi thành tên khác rồi khởi động lại máy tính sau đó tiếp tục cài.

Khi nó báo là đang chạy trên ứng dụng khác thì nó không cho đổi tên file đó cụ ơi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên