Giúp em về bệnh của xe.

C
Bình luận: 262Lượt xem: 25,308

OS

Đời là bể khổ!
Chủ topic sử dụng mod you của Vbb làm nhiều người cứ tưởng hỏi mình:
 

anhkhoi

Tài xế O-H
xe của ban co thể bị 2 bệnh chình
1 nhiên liệu
2 đánh lửa
nhiên liệu va đánh lửa đối vớ xe xăng
đối với nhiên liệu,có thể là tắc lọc xăng,trong trường hơp vừa chết may xong đề không nổ đẩy không nô bật chìa khóa để 1 lúc thì đề nổ được đối vớ xe sử dụng chế hòa khi,cũng có thể do bơm xăng khi có áp lưc chỉchayj được 1luc là chết cho bơm chạy không tải thi chay cả ngày khong sao
với đánh lửa 1 là do môbin hoặc ic đánh lửa khi nóng sẽ không hoạt động ,khi xe chết may ban có khiểm tra xăng và lửa không nếu xăng và lửa đều tốt thì mình ngĩ xe phải nổ, trừ khi đề nặng máy khong đủ vòng tua thì do bị bó máy
đối với xe dầu thường là tắc loc điêzen phải bơm tay cho dầu lên mới nổ được,chứ không phải tụt hơi,hoăcbugi
 

voanhvu

Tài xế O-H
Phải nói xe gì mới sửa được chứ.Nó nổ lên rồi đi được một đoạn là chết máy thì có thể là do bị mòn nòng rồi,di doa lại coi.Hoặc xem cơ cấu phối khí có bị vấn đề gì không.Xe vẫn nổ được dù được 1 tí thì chúng tỏ xăng và lửa,hơi vẫn ổn.Trên đây là suy đoán cuae em thôi.
 

dungtt

Tài xế O-H
bác phải nói rõ là xe chạy được bao nheu km thì chết, và có hay bị ko?
nếu chạy 1 lúc mà chết máy thì có 2 trường hợp 1 là bơm xăng, 2 là môbin
 

thai08

Tài xế O-H
khi máy tắt bác nên kiểm tra lại lửa ở buzi xem sao. o một số bugi bị chết lửa khi máy nóng , chúc Bác thành công!
 

dungtt

Tài xế O-H
đầu tiên có 2 trường hợp bác ạ
trường hợp thứ nhất là về xăng, bác có dám đảm bảo xăng của bác đổ là đạt tiêu chuẩn, lọc xăng và lọc gió của bác thay định kỳ, nếu bác đảm bảo 3 điều trên là đúng thì nên mang ra gara rửa chế hòa khí và nếu la tubo thì cũng rửa và tiếp đó súc rửa bình xăng, dàn béc phun nếu là tutbo
trường hợp thứ 2 là về điện, kiểm tra chia điện , mobin, dây cao áp
 

cklc

Tài xế O-H
kiểu bơm xăng bằng bằng điện thì tui có làm rồi!chắc chắn là do van hút và đẩy của bơm xăng bị hở ,không kín.nên áp suất bơm nó hụt!nhiều lúc chạy yếu hoặc không nổ được vì hụt xăng!
 

bungati2012

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.

thứ nhất bác cho biết là xe gi đời bao nhiêu,đã mổ xẻ cái gì gần đây nhất chưa,để anh e còn biết mà giúp
thứ hai tại thời điểm xe không nổ máy dc.bác xem có điện cao áp ,có xăng lên hay ko
để còn tính tiếp
 

namanhvn

Tài xế O-H
bác kiểm tra cho em cái ống hút chân không nó có bị thủng không,nếu thủng thay mới.em nghĩ nó bị ở đấy rùi.nóng thì nó nở ra,lạnh nó co vào.
 

trangoto

Tài xế O-H
bác hỏi thế thì bó tay, phải nói rõ ra chứ chứ chung chung như vậy thì khó biết là bệnh gì lắm
mà xe của bác là máy xăng hay máy dầu vậy
 

mrtrankim

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.
xe của bác là xe j? dco xăng hay là diezen? tôi chỉ chuyên máy xăng thôi. máy dâu thì chỉ sơ sơ. nếu là máy xăng thi bác nên kiểm tra điện cao áp thử xem, nhưng theo tôi trường hợp này đố với máy xăng thì có thể là do bom xăng. 1 số loại bơm, đặc biệt là bơm bót hay có hiện tượng chạy nóng lên là bi chết, để 1 lúc lại hoạt động. lúc bi chết bác nên kiểm tra ngay la rõ nét nhất
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Ðề: Giúp em về bệnh của xe.

Cụ này chơi sỏ anh em oh hay sao mà dặt câu hỏi k dâu vào dâu xong lặn mất hút. Topic này có dầy dủ a em oh vào chém
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên