Góp ý sắp xếp diễn đàn

T
Bình luận: 1Lượt xem: 1,597

tolai

Tài xế O-H
Nhân dịp bác admin đang sắp xếp lại diễn đàn sao cho khoa học nhất và thuận tiện cho viêc học tập cũng như giao lưu cho diễn đàn ta,em xin có ý kiến đóng góp như thế nay:D:
Ngành oto mình được chia đinh hướng nghề nghiệp theo 3 (or 4 ) mảng chính gồm Động cơ,Khung gầm,và Điện oto (có thêm mảng đồng sơn nữa nhưng khoa mình hình như chưa đao tao) vì vậy em thấy việc sắp xếp diễn đàn khu vực đồ án tài liệu ebook nên tập trung chỉ phân làm 3 mảng chính này.Hiện tại phần tài liệu cua khoa và tài liệu sưu tầm dc tách riêng,cá nhân em thấy bất tiện trong việc tiềm kiếm tham khao các tài liệu cần thiết vì phạm vi tìm kiếm lúc này bị mở rộng ra 2 chuyên mục mà mỗi mục những 2 3 trang.Chúng ta có thể chỉ cần 3 mảng lớn là động cơ,khung gầm và điện.Trong đó sẽ là những topic về tài liệu, thao luận cũng như yêu cầu tài liệu cho từng chuyên mục
Thêm nữa là khu vực flash hình ảnh mô phỏng nên đựoc gom trực tiếp vao mục tài liệu chuyên ngành như đã trình bày ở trên.Như vậy sẽ rất thuận tiện cho việc đọc tài liệu kết hợp xem mô phỏng sẽ dễ hiểu hơn.
Mong diễn đàn ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ.Thân!!
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
cảm ơn sự đóng góp của bạn! chúgn tôi đang bàn để đưa đến một sự sắp xếp hợp lý nhất ! thưa bạn diễn đàn của chúgn ta là diễn đàn khoa động lực theo sự hiểu của hầu hết mọi nguời là khoa đòa tạo các chuyên ngành về máy móc noi chung và ô tô nói riêng
nên không thể hạn chế ở các mục khung gầm động cơ và điện như chúng ta đã từng sắp xếp với xu hớng mở rộng diễn đàn chúng ta nên nhìn vào hiện thực chúgn của sô lượng hơn 11 000 thành viên chứ không phải phục vụ riêng cho 1900 sinh viên khoa mình không ! cảm ơn những góp ý rất thực tế của ban! chúgn tôi xin ghi nhận và tiêp tục thay đổi!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên