cùng ý kiếnBác kiểm tra xen có thợ nào đã câu tắt không bác.
Cám ơn bác xe này vẫn nguyên bản ạ.bác có sơ đồ của con này k cho e xin ạ olin 800a ạBác kiểm tra xen có thợ nào đã câu tắt không bác.
So đồ em không có.như vây em nghĩ là đang bị thiếu mát hoặc đấu sai chân chung cua bóng đen H4.Cám ơn bác xe này vẫn nguyên bản ạ.bác có sơ đồ của con này k cho e xin ạ olin 800a ạ
Xem có thiết bị nào gắn thêm trên xe không. Có thể nguồn của các thiết bị gắn thêm này họ đấu tắt lấy từ nguồn đèn chiếu sáng. Khi các thiết bị này hoạt động thì nó sẽ nối tiếp qua đèn chiếu sángXin lỗi các cụ trước ạ.nhưng mong các cụ thông giúp e ạ
Em gặp con xe tải 8tan tình trạng e nó bật cos thì cos 2 bên sáng bt,nhưng 1 pha bên phụ cũng sáng.bật pha thì 2 pha đều sáng.e kiểm tra rơ le và cầu chì thấy vẫn ok.mong các cụ thông lão giúp ạ
Khi bật cos pha nó sáng vậy khi cụ bật pha có có sáng không ạXin lỗi các cụ trước ạ.nhưng mong các cụ thông giúp e ạ
Em gặp con xe tải 8tan tình trạng e nó bật cos thì cos 2 bên sáng bt,nhưng 1 pha bên phụ cũng sáng.bật pha thì 2 pha đều sáng.e kiểm tra rơ le và cầu chì thấy vẫn ok.mong các cụ thông lão giúp ạ
Khi bật pha cos nó cũng sáng ạ.nó dùng bóng H4 ạKhi bật cos pha nó sáng vậy khi cụ bật pha có có sáng không ạ
Đèn pha cos dùng chung bóng h4 hay rời hai bóng h1 và h7 vậy cụ
Không có thiết bị gì ạ xe vẫn mới không câu kẹo hay chế cháo ì cụ ạXem có thiết bị nào gắn thêm trên xe không. Có thể nguồn của các thiết bị gắn thêm này họ đấu tắt lấy từ nguồn đèn chiếu sáng. Khi các thiết bị này hoạt động thì nó sẽ nối tiếp qua đèn chiếu sáng
vậy khả năng chân chung bóng H4 bị sai đó bác, hoặc thiếu mass. đo kt lại xem,, có thể đo và so sánh với bên kiaKhi bật pha cos nó cũng sáng ạ.nó dùng bóng H4 ạ
cũng có thể bóng đèn bị nữa bácvậy khả năng chân chung bóng H4 bị sai đó bác, hoặc thiếu mass. đo kt lại xem,, có thể đo và so sánh với bên kia
Có mỗi cái đèn phanh thôi mà. Một công tắc, sẽ đóng tiếp điểm khi đạp phanh, cấp điện đến đèn phanh. Thế thôi mà cũng phải đi hỏi thì thực sự là kém quá. Nếu bác không tự hiểu được thì không nên theo nghề điện.
Bác dỡn với em hay thật dậyCó mỗi cái đèn phanh thôi mà. Một công tắc, sẽ đóng tiếp điểm khi đạp phanh, cấp điện đến đèn phanh. Thế thôi mà cũng phải đi hỏi thì thực sự là kém quá. Nếu bác không tự hiểu được thì không nên theo nghề điện.
Ý của em là muốn được các bác chỉ cho hiểu mấy cái như tại sao có một chân phanh mà lại có tới 2 công tắc đèn phanh, rồi cái bên nào hoạt động trước, cái nào sau, rồi nó đi đến ESP, PCM, ECM để làm gì rồi nó cho tín hiệu làm sao. Do em chỉ là sinh viên chỉ va chạm được 1, 2 sơ đồ thực tế nên không có kinh nghiệm xem. Các bác rành nghề không chỉ thì thôi sao lại nói nặng nhẹ tụi nhỏ tụi em làm gì.Có mỗi cái đèn phanh thôi mà. Một công tắc, sẽ đóng tiếp điểm khi đạp phanh, cấp điện đến đèn phanh. Thế thôi mà cũng phải đi hỏi thì thực sự là kém quá. Nếu bác không tự hiểu được thì không nên theo nghề điện.
Nói thật luôn đấy, hơi phũ nhưng chả biết nói sao cho khácBác dỡn với em hay thật dậy
- Thuốc đắng dã tật, thế thôi. Ra đời nó như vậy đấy. Không chịu được mấy câu nói như vậy thì ra đời sẽ nhục dần đều thôi. Bỏ cái tính tự ái bần nông đi thì mới có cơ ngẩng đầuÝ của em là muốn được các bác chỉ cho hiểu mấy cái như tại sao có một chân phanh mà lại có tới 2 công tắc đèn phanh, rồi cái bên nào hoạt động trước, cái nào sau, rồi nó đi đến ESP, PCM, ECM để làm gì rồi nó cho tín hiệu làm sao. Do em chỉ là sinh viên chỉ va chạm được 1, 2 sơ đồ thực tế nên không có kinh nghiệm xem. Các bác rành nghề không chỉ thì thôi sao lại nói nặng nhẹ tụi nhỏ tụi em làm gì.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.