Hệ thống làm mát

nguyenminhcong
Bình luận: 15Lượt xem: 1,373

Trung94

Tài xế O-H
Quạt thổi vào lốc máy là đúng chiều đó cụ! khi cụ chạy, gió từ ngoài lưới tản nhiệt vào két nước, quạt hút từ két nước ra nên quạt mới quạt vào lốc đó!
 

phonggtvt

Tài xế O-H
cũng tùy loại động cơ, tùy theo cách lắp đặt, tôn trọng nhà thiết kế. ô tô thường hút gió thổi vào lốc máy. máy công trình thì có loại thôi gió từ động cơ ra, có loại thì hút vào.
 

phonggtvt

Tài xế O-H
theo mình biết thì ô tô quạt gió thường hút gió từ ngoài qua két nước rồi thổi vào lốc máy. vì ô tô chạy với tốc độ cao, gió sẽ thổi vào đầu xe vì vậy két nước thường đặt ở đầu xe, sau đó là cánh quạt làm mát đạt sau két nước và hút gió vào thổi vào lốc máy. thiết kế như vậy sẽ tiết kiệm được năng lượng dẫn động quạt gió và làm mát hiệu quả hơn. còn ở máy công trình do tốc độ di chuyển thấp nên quạt gió đa số thổi gió nóng từ động cơ ra ngoài.
 

nguyenminhcong

Tài xế O-H
theo mình biết thì ô tô quạt gió thường hút gió từ ngoài qua két nước rồi thổi vào lốc máy. vì ô tô chạy với tốc độ cao, gió sẽ thổi vào đầu xe vì vậy két nước thường đặt ở đầu xe, sau đó là cánh quạt làm mát đạt sau két nước và hút gió vào thổi vào lốc máy. thiết kế như vậy sẽ tiết kiệm được năng lượng dẫn động quạt gió và làm mát hiệu quả hơn. còn ở máy công trình do tốc độ di chuyển thấp nên quạt gió đa số thổi gió nóng từ động cơ ra ngoài.
c.ơn bác nhá
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên