rút thì nó báo thôi. chắc là hỏng cảm bién báo mực xăng.Bác thủy Lâm Đồng con này chưa.e đang bị bạn ngược lại của bác mà chưa có hướng. Bật sang SUB thì vẫn nổ bình thường nhưng kim xăng báo hễt và nổi đèn báo xăng.e rút giắc tại bình phụ vẫn báo đèn mỡi lạ chứ
e tưởng rút thì nó ko báo đèn nữa chứ nhỉ , vì nó có 3 dây xuống 1 cấp nguồn 1 lên kim 1 lên đèn phải ko bácrút thì nó báo thôi. chắc là hỏng cảm bién báo mực xăng.
anh ở lâm đồng tp nào vậy anhrút thì nó báo thôi. chắc là hỏng cảm bién báo mực xăng.
vậy mà e thấy anh kia kêu bác thủy lâm đồng )Mình ở đà nẵng
khi ấn SUB thì nó chuyển cảm biến báo mực xăng từ bình chính qua bình phụ bằng cơ cấu gì bác , vì em đo thấy ấn nút đó là nó đóng hoặc ngắt cấp dương thôiMình ở đà nẵng
Đẹp. Bác đã vào chưa? lúc nào vài thì alo anh em giao lưu.vậy mà e thấy anh kia kêu bác thủy lâm đồng )
đà nẵng quá là đẹp và đầy đủ rồi.. hihi
bác cho e hỏi nguyên lý hoạt động của công tắc chuyển SUB với , e thấy nó khiển mỗi dương mà chuyển được cả bơm và đồng hồĐẹp. Bác đã vào chưa? lúc nào vài thì alo anh em giao lưu.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.