Hỏi về thiết bị đo vòng tua máy

huucuong1992
Bình luận: 53Lượt xem: 4,606

tuananh08

Tài xế O-H
Cảm biến trục cam. Kết hợp với cb trục cơ đếm số vòng quay của máy. Xác định DTC của máy 1 và các máy còn lại tính toán lượng nhiên liệu để phun.ở đây ta chỉ nói đến báo vòng tua thôi. Nhưng e gặp nhiều trường hợp cảm biến trục cam nỗi thậm chí hỏng đề mãi mới nổ Nhưng vẫn có prm .còn cb chục cơ có vấn đề thì prm không báo .máy khó nổ .bác có thể cho e biết trên xe nào lấy tín hiệu trục cam k.
Những dòng có cảm biến cơ thì còn nói làm gì.cảm biến cam hỏng mà vẩn nổ à hay nhĩ. Cảm biến cam và cơ ko liên quan lựơng nhiên liệu phun cu nhé.
 

moivaonghe123

Tài xế O-H
Những dòng có cảm biến cơ thì còn nói làm gì.cảm biến cam hỏng mà vẩn nổ à hay nhĩ. Cảm biến cam và cơ ko liên quan lựơng nhiên liệu phun cu nhé.
Bác chặt chém e ghê quá. đúng là không liên quan đến lượng nhiên liệu phun. Mà là thời điểm phun thì chính xác hơn. tôi gặp trường hợp máy cực khó nổ. Nổ rồi thì rung bần bật báo chek .chỗ tôi chưa có máy .gọi 1 anh đến đọc lỗi. Và anh này nói cảm biến chục cam có vấn đề .xóa nỗi xong đề 1.2 phát lại báo ngay. và đi đến quyết định gọi đồ về thay. Chờ đồ về thay.xóa nỗi xong .đề phát nỗ ngay bác ệ .vậy theo bác cảm biến chục cam trong câu chuyện e vừa nói liệu nó chết hẳn chưa
 

tuananh08

Tài xế O-H
Bác chặt chém e ghê quá. đúng là không liên quan đến lượng nhiên liệu phun. Mà là thời điểm phun thì chính xác hơn. tôi gặp trường hợp máy cực khó nổ. Nổ rồi thì rung bần bật báo chek .chỗ tôi chưa có máy .gọi 1 anh đến đọc lỗi. Và anh này nói cảm biến chục cam có vấn đề .xóa nỗi xong đề 1.2 phát lại báo ngay. và đi đến quyết định gọi đồ về thay. Chờ đồ về thay.xóa nỗi xong .đề phát nỗ ngay bác ệ .vậy theo bác cảm biến chục cam trong câu chuyện e vừa nói liệu nó chết hẳn chưa
chặt chém gì đâu cụ. Ae góp ý mang tính chất xây dựng chứ hơn thua gì đâu. Còn về thiết bị điện tử đôi khi chỉ hơn nhau động tác rút zắc ra cắm vào đã khác roi cụ à
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Lưu lượng phun thường là do cảm biến chân ga cảm biến lưu lượng gió và cảm biến ôxi còn cảm biến cơ thì em chưa gặp bác Bánh Xe ơi.
- Tôi gặp suốt, chắc toàn là loại " không thường"
- Mà bác dựa vào cơ sở nào mà khẳng định điều này (Lưu lượng phun thường là do cảm biến chân ga cảm biến lưu lượng gió và cảm biến ôxi )
 

tuananh08

Tài xế O-H
- Tôi gặp suốt, chắc toàn là loại " không thường"
- Mà bác dựa vào cơ sở nào mà khẳng định điều này (Lưu lượng phun thường là do cảm biến chân ga cảm biến lưu lượng gió và cảm biến ôxi )
Chân ga la chắc chắn rồi phải không bác còn hai con oxi và gió mà báo sai là máy dung giật hoặc khói đen ga không lên vậy nên em đoán nó có tham gia vào việc lưu lượng phun.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên