[Honda Accord] Cần tư vấn bệnh khó nổ

P
Bình luận: 13Lượt xem: 4,086

sirduyduc

Tài xế O-H
co bac nao gap benh kho cua honda acord giup en voi. e biet dich xac la do cam bien nuoc nhung chua tim dc cach xu li tot nhat
đọc cái bài viết của cụ mà méo hết cả miệng!!! :((
cụ nhớ giúp cho, sử dụng tiếng việt có dấu
thêm nữa, xe đời nào?tình trạng khi nhập xưởng cụ thể ra sao, báo lỗi gì hay không, cụ đã tiến hành thao tác xử lý và thay thế những gì rui. cung cấp đầy đủ thông tin thì anh em mới tư vấn giúp cụ được chứ ạ
 

phamminhthuanvbhp

Tài xế O-H
xe e dang làm vào sáng som rất khó nổ. có hiện tượng thừa rat nhiêu xăng trong buồng đốt. tất cả cac hệ thống e dã kiểm tra kĩ dều ok. e dang nghi con cảm biến nước . e dã thay thử một cb bãi . có khả quan hơn nhung chưa đạt yêu cầu mong các bác tư vấn thêm cho e
 

sirduyduc

Tài xế O-H
em xin chém vài câu:
- thứ nhất theo như cụ mô tả đã thay con cảm biến nhiệt độ nước khác vào và tình hình đã cải thiện rùi, vậy đích thị con cảm biến của cụ bị lỗi là đúng rùi. con cảm biến này giúp cho xe khởi động lạnh theo chế độ buổi sáng, khi nó bị lỗi sẽ gây khó nổ, và con cảm biến này có chết cũng sẽ không báo lỗi.mặc dù lửa ,xăng vẫn ok nhưng con này hư là cũng dính đòn khó nổ
- thứ hai,cụ nói tình trạng đã khá nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu, vậy cụ kiểm tra thêm xem van luân hồi khí xả có kẹt không. đồng thời xem cảm biến ckp có hư không nhé, nếu hư sẽ gây sai lửa.
- xe cụ xem có khói ra thế nào? lọc gió đã kiểm tra chưa ạ. riêng cái này cần mò thêm để biết nhiên liệu dư trong buồng cháy là do cái gì nữa
 

dungbavi

Tài xế O-H
bạn thử rút dàn kim phun ra và đề xem kim bị đái ko,đo áp xăng xem sao,nếu hỏng cb nhiệt độ thì phải phun ít đi chứ sao lại phun nhiều dc.
 

sirduyduc

Tài xế O-H
theo em nghĩ thì ý của cụ chủ thớt là sau khi đã xử lý được tình trạng khó nổ (thay con cảm biến nhiệt độ nước rồi) thì xe lại xuất hiện tình trạng dư nhiều xăng trong buồng đốt. vậy thì lúc này khả năng giàn phun bị bẩn, tắc như cụ dungbavi đã nói, cũng có thể do sai lửa khiến xăng cháy không hết nữa ạ.
mời các cụ chém tiếp!!!
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
honda acord 96 máy nằm quay đầu sang bên lái,máy nổ ngược chiều đúng không ah.dòng này dùng cuộn trở kim phun nữa đó ah. xe chỉ khó nổ khi máy nguội,nóng máy nổ bình thường thì phần lớn do cảm biến nhiệt độ nước làm sai chế độ phun khởi động lạnh.ngoài cảm biện nhiệt,bác kiểm tra kĩ mấy con kim phun và cái trở kim phun xem sao nhé
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Cụ đo áp xăng, thay lọc, thay 4 kim phun là ok thôi dòng Accor rất khó chịu đái béc rất khó nổ, em không biết xe này có béc phun phụ nằm trên cổ hút không nữa bác kiểm tra kỹ nhé ,con này dòng. xe thường hay Vitec vậy bác
 

oto69

Tài xế O-H
xe e dang làm vào sáng som rất khó nổ. có hiện tượng thừa rat nhiêu xăng trong buồng đốt. tất cả cac hệ thống e dã kiểm tra kĩ dều ok. e dang nghi con cảm biến nước . e dã thay thử một cb bãi . có khả quan hơn nhung chưa đạt yêu cầu mong các bác tư vấn thêm cho e
Ngoài nguyên nhân do cảm biến nhiệt độ nước làm mát trục trặc, còn có thể do vòi phun bị phun nhỏ giọt (bị đái) làm cho việc hóa sương kém lúc khởi động sáng sớm khí nạp còn lạnh dẫn tới khó nỏ.
 

anhluanc5a

Tài xế O-H
bác thay cam biến nhiệt độ động cơ mới và đảm bảo đi ạ
thêm nữa máy ăn săng bác nên ktra lại hệ thống khởi động lạnh ạ nó cho săng ít quá khi lạnh xe khó nổ nhưng không điều chỉnh được lúc động cơ nóng làm ăn xăng.tóm lại là bộ phận khởi động lạnh của bác có vấn đề ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên